Mở hộp OnePlus Nord N10 5G: 8 triệu đã có máy chính hãng dùng được 5G!

Mở hộp OnePlus Nord N10 5G: 8 triệu đã có máy chính hãng dùng được 5G!

Là chiếc máy rẻ nhất trên thị trường chính hãng sở hữu khả năng kết nối 5G tiên tiến. Dành cho những người dùng cần đón làn sóng 5G sắp tới những không có hầu bao quá rủng rỉnh thì OnePlus Nord N10 5G là một trong những sự lựa chọn tốt nhất hiện có
Video
Sản phẩm được đóng hộp khá cơ bản với củ sạc công nghệ Warp 30T 30W và cáp A to C màu đỏ đặc trưng. OnePlus không tặng kèm ốp lưng cho N10 và đáng tiếc nhất là không có bộ stiker của hãng.

OnePlus Nord N10 5G có thiết kế quen thuộc với những sản phẩm tầm trung được ra mắt thời gian gần đây với khung máy và mặt lưng hoàn thiện tự nhựa, cụm camera nhiều ống kính đặt ở góc và một chút biến đổi màu sắc theo điều kiện ánh sáng xung quanh. OnePlus cũng đem cảm biến vân tay của máy đặt ở mặt lưng giúp thao tác mở khóa nhanh chóng và tiện lợi. Tuy nhiên chất lượng hoàn thiện của sản phẩm chưa được tốt, mặt lưng còn hơi ọp ẹp.

Cụm camera có 4 ống kính với thông số lần lượt là 64MP+ 8MP+ 2MP+ 2MP đủ đáp ứng các nhu cầu chụp từ toàn cảnh, chân dung, macro...

Một điểm khác biệt thiết kế khác củ N10 so với các sản phẩm 1+ trước đây là việc chiếc máy không còn sở hữu thanh gạt ba chế độ âm thanh nữa. Khá đáng tiếc.

Sản phẩm này sở hữu màn hình 6.49 inch, độ phân giải FHD+ và tấm nền IPS với tần số quét 90Hz. Chất lượng của màn hình của sản phẩm này có độ sáng tốt, mức độ tương phản cao và màu sắc cũng tươi tắn dù máy không sử dụng tấm nền OLED.

Nord N10 5G sử dụng công nghệ màn hình đục lỗ với camera trước có kích thước vừa phải có độ phân giải 16MP. Với việc phần camera trước đặt ở góc bên trái sẽ giúp ít bị ảnh hưởng khi sử dụng, đặc biệt là khi xoay ngang màn hình.

Chiếc máy mới nhất của 1+ tại Việt Nam được sử dụng một SoC 5G đầu 6 là con chip mới Snapdragon 690 5G cùng 6GB RAM và 128GB ROM. Hiệu năng con chip này tương đối ổn với 283 nghìn điểm Antutu và 62 nghìn điểm GPU. Ngoài ra, cấu hình này cũng đủ để chơi Tốc Chiến 60fps setting trung bình.

Cuối cùng là máy có pin 4300 mAh, chạy trên nền Android 10 cùng giao diện Oxygen OS trứ danh giúp sản phẩm mượt mà và tốc độ phản hồi cực kỳ ấn tượng.

Với mức giá chính hãng 7.99 triệu đồng và khi mua OnePlus Nord N10 5G tại Thế Giới Di Động từ ngày 10 đến 12/12/2020, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt bao gồm:

- Trả góp 0% (Miễn phí bảo hiểm HC, FE
- Tặng ngay Pin sạc dự phòng Polymer 10.000mAh AVA PJ JP191S trị giá 450.000 VNĐ Chính sách khuyến mãi: - Thời gian áp dụng: ngày 10 - 12/12/2020 - chỉ áp dụng khi mua hàng online trên trang web Thế Giới Di Động
- Bảo Hành theo chính sách Bảo Hành của Phụ Kiện Thông tin chi tiết về quà tặng Pin sạc dự phòng vui lòng xem thêm tại: https://www.thegioididong.com/sac-dtdd/sac-du-phong-polymer-10000mah-ava-pj-jp191s
Thì đây là một sản phẩm tầm trung rất đáng cân nhắc cho dịp mua sắm cuối năm cũng như làn sóng 5G sắp tới.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/m%E1%BB%9F-h%E1%BB%99p-oneplus-nord-n10-5g-8-tri%E1%BB%87u-%C4%91%C3%A3-c%C3%B3-m%C3%A1y-ch%C3%ADnh-h%C3%A3ng-d%C3%B9ng-%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c-5g.378089/

TIN LIÊN QUAN

OnePlus giới thiệu Nord 2 Pac-Man Edition với số lượng giới hạn

OnePlus đã giới thiệu phiên bản điện thoại giới hạn OnePlus Nord 2 Pac-Man Edition. OnePlus không tiết lộ bất cứ hình ảnh nào của chiếc smartphone, mà chỉ thông báo về sự hợp tác với Pac-Man và phát động một cuộc thi.

Thiết kế, cấu hình của OnePlus Nord N20 5G xuất hiện: Nhìn lạ mà quen

Mới đây, leaker quen thuộc @OnLeaks đã gửi đến chúng ta những hình ảnh render sắc nét cũng như thông số cấu hình của OnePlus Nord N20 5G.

Tải ngay hình nền cực đẹp cho OnePlus 9RT, Nord 2 Pac-Man Edition,...

OnePlus 9RT là dòng smartphone mới nhất của OnePlus, nhờ cộng đồng XDA mà chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng nhiều hình nền đi kèm của OnePlus 9RT cực chất.

OnePlus Nord 2 CE lộ thông số kỹ thuật với chip tầm trung, camera 64MP

Mới đây, một nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng OnePlus Nord 2 CE đang trong quá trình phát triển và một số chi tiết chính về thiết bị, bao gồm cả thông số kỹ thuật, đã bị rò rỉ trực tuyến. Ngoài ra thiết bị cũng từng được chứng nhận bởi Cục tiêu chuẩn

OnePlus Nord Watch ra mắt tập trung vào sức khỏe người dùng

OnePlus dự kiến ra mắt đồng hồ thông minh Nord Watch để tập trung chủ yếu vào việc theo dõi sức khỏe người dùng. Thiết bị sẽ sở hữu tính năng theo dõi sinh học thông thường như nồng độ SpO2, quản lý giấc ngủ, đếm bước chân và theo dõi nhịp tim.

OnePlus 10 Pro sẽ đi kèm với một sự nâng cấp lớn về camera

Cụ thể hơn, nguồn tin từ leaker @Bald Panda trên Weibo nói rằng, OnePlus 10 Pro sẽ có camera với ống kính tiềm vọng mang lại khả năng zoom quang học 5x.

Ảnh chụp thực tế OPPO A55 4G, thiết kế cụm camera rất giống OnePlus 9

Đã có nguồn tin cho rằng hai mẫu điện thoại OPPO mới là OPPO A16 và OPPO A55 4G sẽ sớm được ra mắt tại Ấn Độ. Hôm nay (20/9), OPPO đã chính thức trình làng tân binh A16, còn A55 4G có lẽ sẽ được giới thiệu sau. Bởi thiết bị đã đạt được chứng nhận

Toàn bộ thông số kỹ thuật OnePlus 10 Pro đều đã bị lộ, có gì nổi bật?

Mới nhất, trang 91mobiles cho biết đã độc quyền có được toàn bộ thông số kỹ thuật OnePlus 10 Pro từ nguồn uy tín.

THỦ THUẬT HAY

6 cách để các nhà tuyển dụng chú ý đến hồ sơ của bạn trên LinkedIn

Làm thế nào để nổi bật, gây ấn tượng để nhà tuyển dụng vừa ý? Sau đây là một vài mẹo nhỏ, giúp bạn dễ chiếm được cảm tình của nhà tuyển dụng trên mạng xã hội.

Ứng dụng sản xuất nhạc miễn phí tốt nhất trên Linux

Bạn có thể sử dụng phần mềm sản xuất nhạc miễn phí thay thế. Linux là nơi có một số ứng dụng sản xuất nhạc mạnh mẽ và linh hoạt dành cho người mới bắt đầu và thậm chí là các chuyên gia.

[iOS/Jailbreak] Danh sách các tweak hay tương thích với bản Jailbreak 10.2 - Phần 1

Tweak là một trong những thứ không thể thiếu đối với những ai đã Jailbreak thiết bị, nhưng ở phiên bản thử nghiệm dành cho iOS 10.2, số lượng tweak khá hạn hẹp. Tuy nhiên, TECHRUM đã tổng hợp một danh sách các tweak

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm