Tối ưu hóa Ccleaner Pro APK để công việc của bạn trở lên hiệu quả hơn

Theo thời gian, các thiết bị Android của bạn sẽ tích tụ các tệp và dữ liệu rác, khiến bộ nhớ của bạn càng ít khả dụng hơn. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng di động tốt có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này, thì CCleaner chắc chắn là một trong những công cụ tốt nhất cho thiết bị của bạn. Ứng dụng di động hữu ích từ Piriform đi kèm với thiết kế sạch sẽ và các tính năng có thể truy cập để giúp bạn loại bỏ ngay những tệp không mong muốn đó trên kho lưu trữ của mình. Đồng thời, các tính năng nâng cao của nó sẽ cho phép bạn cải thiện hơn nữa hiệu suất của thiết bị.

Ccleaner Pro APK giúp được gì?


Với CCleaner, trước tiên, người dùng Android sẽ có cho mình một ứng dụng dọn dẹp dễ dàng và hiệu quả. Ứng dụng này sẽ giúp loại bỏ các tệp bộ đệm không mong muốn, bị trùng lặp, tệp rác và các dữ liệu quan trọng khác đang chiếm bộ nhớ trên thiết bị của bạn. Với thao tác vuốt đơn giản và nhanh chóng, ứng dụng giúp bạn có một hệ thống lưu trữ hiệu quả hơn nhiều. 

Xem thêm: Download Spotify Premium apk phiên bản mới nhất 2023

Hướng dẫn cách tải netflix mod apk phiên bản mới nhất 2023 miễn phí

Công việc dọn dẹp này tưởng chừng như đơn giản. Tuy nhiên, bất cứ ai đã từng dọn dẹp ngôi nhà lộn xộn có thể biết. Nó vô cùng khó khăn. Để sắp xếp mọi thứ vào đúng vị trí, bạn phải trải qua quá trình phân loại, xem xét kỹ lưỡng từng món đồ, quyết định món nào nên giữ lại món nào nên vứt đi, sau đó dọn dẹp món còn lại và cuối cùng là sắp xếp món đồ vào kho theo thứ tự mong muốn, sau khi lọc ra những thứ không cần thiết. 

Thực tế là bạn cũng có thể cho phép CCleaner tối ưu hóa hơn nữa thiết bị của mình, sử dụng các công cụ nâng cao có thể dễ dàng vô hiệu hóa các phiên bản ứng dụng không cần thiết và cho phép thiết bị của bạn lấy lại phần cứng hệ thống. Thoải mái theo dõi hiệu suất của thiết bị và cải thiện thời lượng pin bằng các tính năng hữu ích trong CCleaner. Phân tích, tăng tốc và tối ưu ứng dụng tối đa với các tính năng hữu ích trong CCleaner.

Ứng dụng CCleaner Pro APK quét và phân tích tình trạng ổ cứng


Với công nghệ nhận dạng AI được tích hợp sẵn, trước tiên CCleaner sẽ giúp bạn quét toàn bộ điện thoại và báo cáo tình hình hiện tại về dung lượng. Nó sẽ cho bạn biết phần nào đang chiếm dung lượng nhiều nhất, phần nào có tần suất sử dụng nhiều nhất… Thông tin này không phải để cho vui mà sẽ là cơ sở để bạn tự tin lựa chọn file, thư mục, album có vấn đề rồi đưa vào trong danh sách bộ lọc để tiết kiệm dung lượng trên điện thoại của bạn.

Sau khi báo cáo trạng thái, nó sẽ tự động tìm các tệp trùng lặp và không sử dụng và bắt đầu tự động xóa rác cho chủ sở hữu.

Bạn có biết tại sao mọi chiếc điện thoại qua quá trình sử dụng đều trở nên ì ạch mặc dù dung lượng khá lớn không? Nguyên nhân chính là do bạn đã sao chép các tệp, hình ảnh, video trùng lặp hoặc tệp đã tải xuống nhiều lần mà không biết, đồng thời, nhiều tệp luôn ở đó nhưng không bao giờ (và sẽ không bao giờ) được sử dụng. 

Dung lượng vì thế bị lãng phí quá nhiều dẫn đến tình trạng máy chạy chậm dần. Tính năng chính của CCleaner là giải quyết những vấn đề này. CCleaner có khả năng tự quét, lọc và tìm kiếm các loại file trên (file trùng, file rác, file không sử dụng) rất tốt.

Và nếu bạn cho phép Ccleaner, nó sẽ tự động xóa các tệp này trong một nốt nhạc. Tuy nhiên tính năng dọn rác tự động này theo mình thì bạn nên sử dụng sau khi đã đọc qua bài phân tích dung lượng chi tiết từ CCleaner. Hãy xem kỹ các phần tệp hiếm khi được sử dụng và sau đó quyết định phần nào để CCleaner tự động làm và phần nào bạn có thể tự làm. Đảm bảo không xóa nhầm các tệp quan trọng mà bạn có thể quên sự hiện diện của chúng trên điện thoại trong một thời gian dài.

CCleaner Pro APK mới nhất có thể diệt rác hoàn toàn


Việc xóa file, thư mục hay ứng dụng trên điện thoại không chỉ đơn giản là xóa biểu tượng trên màn hình. Nếu làm thủ công, bạn cần tìm hiểu nguồn gốc của chúng rồi xóa bỏ hoàn toàn. Tuy nhiên, với CCleaner, tệp sẽ bị xóa tận gốc sau khi bạn chọn xóa tệp. Nó đảm bảo bạn lấy lại được dung lượng tối đa của thiết bị.

Kiểm duyệt ứng dụng


Thông thường, người dùng có thể không quan tâm lắm đến tính năng này vì đa số cho rằng máy nặng do chứa nhiều file. Nhưng trên thực tế, tính năng này rất cần thiết. Nó sẽ giúp hạn chế các chương trình chạy ngầm (tất nhiên chúng ta không biết các chương trình đó) phát sinh khi duyệt web và thực hiện các tác vụ trên điện thoại. Qua đó giúp tiết kiệm dung lượng và cải thiện hiệu suất làm việc của điện thoại lên rất nhiều. Đôi khi, dung lượng điện thoại được làm sạch từ phần này không chỉ là do xóa các tệp, hình ảnh và video.

CCleaner cũng có tính năng Hibernate mà bạn có thể sử dụng để ngăn các ứng dụng chạy ngầm cho đến khi chúng mở thủ công. Tính năng này rất hữu ích để bạn có thể chủ động chọn ứng dụng mà vẫn tiết kiệm dung lượng tổng thể.

Tất cả các tính năng trả phí Phiên bản Ccleaner MOD APK đều được mở khóa. Download CCleaner Pro Mod Apk 2022 mới nhất.

Tổng kết


Nói tóm lại, CCleaner sẽ giúp bạn dọn dẹp điện thoại và loại bỏ các tệp và thư mục trùng lặp và không sử dụng. Nó hỗ trợ bạn giải phóng dung lượng điện thoại và lướt web nhanh hơn, nhẹ hơn. Hãy mang đến cho điện thoại thông minh của bạn một diện mạo mới sạch sẽ và gọn gàng hơn!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cài đặt CCleaner để dọn dẹp hệ thống

CCleaner là một trong những phần mềm dọn dẹp hệ thống hiệu quả nhất hiện nay, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Giúp bạn loại bỏ file rác, file trùng lặp, phân mảnh ổ cứng, xóa registry một cách nhanh chóng, trả lại không gian lưu trữ, tăng

Trải nghiệm CCleaner phiên bản mới, đi kèm phần mềm Avast Free Antivirus

Do Piriform Software Limited - công ty sở hữu và phát triển CCleaner, đã được Avast Software mua lại nên mới đây, phiên bản mới của phần mềm CCleaner được kèm theo phần mềm Avast Free Antivirus như một tùy chọn hỗ trợ người dùng về bảo mật.

Ccleaner Professional là gì? CCleaner có ‘Đáng’ được sử dụng?

CCleaner của Piriform đã tồn tại hơn 19 năm nay (phát hành vào tháng 9 năm 2003). Đây là một công cụ dọn dẹp PC phổ biến có rất nhiều tính năng miễn phí. Ngoài ra, nó có một phiên bản trả phí có tên CCleaner Professional, bổ sung thêm nhiều chức

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Cách chuyển CCleaner sang ngôn ngữ tiếng Việt

Tuy nhiên, bạn đang dùng phiên bản tiếng Anh nên khó trải nghiệm hết các tính năng thú vị mà phần mềm này đem lại. Muốn chuyển sang ngôn ngữ mẹ đẻ để sử dụng thuận tiện hơn, nhưng không biết phải làm thế nào?

Top 5 phần mềm tăng tốc máy tính siêu nhanh không phải ai cũng biết

Sau một thời gian sử dụng máy tính thường xuyên, nhiều người phàn nàn rằng máy tính của mình bị chạy chậm hơn. Để khắc phục lỗi này người dùng có thể tham khảo một số phần mềm tăng tốc máy tính hiệu quả dưới đây. Top 5 phần mềm tăng tốc máy tính

Những tính năng có thể bạn chưa biết tới của CCleaner

Nhưng nếu chỉ để sử dụng các tính năng cơ bản của CCleaner thì đó quả thực là một sự lãng phí, bởi ngoài việc tìm, quét, và khắc phục những lỗi mà ai cũng biết kia, công cụ giúp dọn dẹp máy tính này còn có khả năng khá hay, nhưng cũng không kém

Hướng dẫn sử dụng CCleaner hiệu quả

CCleaner là một ứng dụng rất phổ biến trên các máy Windows PC. Chương trinh giúp dọn dẹp ổ đĩa giải phóng không gian lưu trữ của bộ nhớ, chỉ cần khởi chạy và nhấn nút Run Cleaner.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tải game Đấu Trường Chân Lý Mobile

Bạn đã từng chơi game Đấu Trường Chân Lý trên máy tính, tựa game này đang khá hot thời gian gần đây. Hiện tại, nó cũng có thể chơi được trên nền tảng điện thoại, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 12 thông qua chương trình thử nghiệm công khai

Không lâu sau khi phát hành iOS 11.4.1 Public beta 4, Apple tiếp tục tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 12 và cho phép người dùng tiến hành cập nhật mà không cần tới cấu hình từ nhà phát triển. Sau đây là hướng

Loại bỏ các ứng dụng chạy ngầm trên Windows đơn giản nhất

Một trong những nguyên nhân khiến máy tính chạy chậm có thể do các ứng dụng đang chạy ngầm trên máy tính mà người dùng không hề tiết. Các ứng dụng chạy ngầm này được thêm vào menu phần mềm khởi động cùng hệ thống trong

Dùng ứng dụng B612 để tự biến mình thành các nhân vật siêu bựa và chia sẻ với mọi người

Trên B612 có rất nhiều tính năng, có thể kể qua như chat video theo kiểu tự biến mất trong vòng 24h tương tự Snapchat, hay thêm các bộ lọc màu sắc,...nhưng có lẽ chẳng ai dùng ứng dụng này để chat cả vì đã có Zalo,

5 thủ thuật giúp bạn sử dụng Google Chrome nhanh và ổn định hơn

Tuy là một trong những trình duyệt phổ biến nhất hiện nay, nhưng độ tối ưu của Google Chrome lại chưa thật sự tốt, nhiều khi xảy ra hiện tượng chậm, giật, hao tài nguyên máy. Hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu cho các bạn 5

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân