Hướng dẫn cách tải netflix mod apk phiên bản mới nhất 2023 miễn phí

Với những ai đam mê xem phim trực tuyến chắc hẳn đều quá quen thuộc với phần mềm Netflix. Đây là ứng dụng xem phim hàng đầu thế giới được rất nhiều người chơi lựa chọn và yêu thích. Ngay trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn thông tin về ứng dụng Netflix mod apk. Và cách tải netflix mod apk phiên bản mới nhất 2023 miễn phí. Hãy cùng theo dõi ngay nhé!

Tải Netflix trên IOS | Tải Netflix trên Android


Giới thiệu về ứng dụng netflix mod apk  


Netflix mod apk 2023 là ứng dụng xem phim hàng đầu trên mọi thiết bị với kho nội dung vô cùng phong phú. Cho dù bạn đang sử dụng thiết bị gì như điện thoại, máy tính bảng, TV,…chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng Netflix mod hack thì đều có thể thưởng thức được bộ phim mình yêu thích mà không cần phải sợ dính bản quyền hay bị xem quảng cáo.

Đặc biệt Netflix mod apk còn hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, có riêng phim cho theo từng quốc gia để đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của người xem. Bạn có thể lựa chọn việc xem phim bằng thuyết minh hoặc phụ đề, với chất lượng video lên tới 4K không thua kém gì so với xem phim chiếu tại rạp. Vậy còn chờ gì mà không tải netflix mod apk 2023 hack ngay?

Hướng dẫn cách tải netflix mod apk phiên bản mới nhất 2023


Hiện tại netflix mod apk 2023 đã được phát hành và cho phép bạn tải miễn phí trên hệ điều hành Android. Bạn chỉ cần truy cập vào cửa hàng CH Play, sau đó gõ từ khóa “netflix mod apk ”, chọn đúng ứng dụng cần tải và nhấn tải về là xong.


Lưu ý, đối với hệ điều hành iOS bạn chỉ có cách dùng tài khoản trả phí để đăng nhập.

Đối với phiên bản netflix mod apk mặc định ngôn ngữ sẽ là tiếng Anh. Và người xem hoàn toàn có thể cài đặt sang ngôn ngữ theo ý mình muốn. Cách tải netflix mod apk rất đơn giản, người chơi chỉ cần thực hiện theo các bước cụ thể sau đây:

  • Đầu tiên chọn biểu tượng 3 gạch ngang góc trái màn hình.

  • Tiếp tục chọn Settings.

  • Tại mục Subtitles, chọn Choose primary subtitle và Choose secondary subtitle là Vietnamese.

  • Sau đó bạn quay lại chọn bộ phim bất kì và chọn Play with Subtitle.

Có nên tải netflix mod apk 2023 hack


Netflix thực sự là ứng dụng vô cùng hữu ích nếu bạn là người mê phim. Người dùng sẽ được tận hưởng chất lượng giải trí tốt nhất. Dưới đây là những ưu và nhược điểm của ứng dụng này để bạn xem xét them có nên tải hay không nhé!

Ưu điểm của netflix mod apk

Không phải ngẫu nhiên netflix lại là ứng dụng xem phim được nhiều người sử dụng. Ngoài việc nội dung phong phú, liên tục được cập nhật thì tốc độ đường truyền trên ứng dụng cũng là một điểm cộng. Dù ở bất cứ đâu, bất kỳ nơi nào đều có thể xem phim luôn nhanh chóng và không bị gián đoạn. Netflix mod apk tự động điều chỉnh độ phân giải màn hình phù hợp với thiết bị bạn đang sử dụng. Chính vì thế, bạn vừa có thể xem phim chất lượng tốt nhất mà vẫn có trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài ra có thể kể đến những ưu điểm của ứng dụng này như sau:

  • Cập nhật phim mới liên tục: Những siêu phẩm điện ảnh bom tấn ở các rạp phim hoặc của nghệ sĩ đều có ở Netflix. Việc theo dõi các bộ phim được xem nhiều trong ngày hoặc phim mới ra mắt hoàn toàn dễ dàng.

  • Lưu lại phim đang xem: Nếu bạn đang xem phim mà có việc gì đó đột xuất, đừng lo Netflix hỗ trợ đánh dấu lại phim bạn đang xem vô cùng chính xác. Bạn có thể tiếp tục xem đúng thời gian mà đã tạm dừng trước đó, đặc biệt ứng dụng không giới hạn việc đánh dấu phim yêu thích.

  • Có nội dung dành riêng cho trẻ em: Bạn có thể tạo hồ sơ dành riêng cho trẻ em. Những nội dung được Netflix kiểm duyệt kĩ dành cho trẻ không làm ảnh hưởng xấu đến nhận thức khi xem phim. Người sử dụng không cần lo lắng về việc kiểm soát khi trẻ xem phim.

Khuyết điểm của netflix mod apk

Trên thực tế phiên bản netflix mod hack không phải netflix chính thức, phiên bản này dùng máy chủ riêng được tổng hợp phim trên Netflix Premium. Chính vì thế tốc độ không thể đảm bảo ổn định 100%. Tuy nhiên bạn có thể biết đâu là bộ phim có tốc độ nhanh bằng cách nhấp vào biểu tượng của phim đó. Tiếp theo hãy để ý kí hiệu trusted source bên cạnh đường link. Đó là các liên kết có tốc độ nhanh.

Lời kết

Trên đây là những thông tin về ứng dụng xem phim netflix mod apk và hướng dẫn cách tải chi tiết. Đây là ứng dụng xem phim giải trí tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy nhanh tay tải netflix mod apk ngay để xem nhiều phim hay và tận hưởng giây phút giải trí tuyệt vời nhé!

TIN LIÊN QUAN

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix trên điện thoại Android để xem

Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ trong một nốt nhạc

Phim trên Netflix có thuyết minh Tiếng Việt với giọng thuyết minh rất hay và có đầu tư. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cho bạn...

Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ bằng máy tính, điện thoại

Netflix là một dịch vụ xem video trực tuyến có mặt phổ biến trên thế giới với nội dung chủ yếu là phim và các chương trình truyền hình phổ biến. Netflix cũng đã có mặt tại Việt Nam 2 năm trở lại đây và cũng đã có phim phụ đề tiếng Việt.

Hướng dẫn download phim từ Netflix trong Windows 10

Gần đây, Netflix đã hỗ trợ tải phim trên các thiết bị Windows, do đó, bạn có thể xem phim offline trên PC hoặc laptop một cách dễ dàng. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải phim từ Netflix trong Windows 10.

Cách đăng ký Netflix trên điện thoại cực nhanh

Netflix là dịch vụ nổi tiếng thế giới với kho chương trình truyền hình, phim truyện,… cực lớn và chất lượng cao. Trong bài viết dưới đây mình sẽ chỉ bạn cách đăng ký Netflix trên điện thoại để có thể giải trí thả ga mọi nơi mọi lúc. Đăng ký tài

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

Hướng dẫn tải phim Netflix xuống máy Mac bạn nên thử ngay

Truyền trực tuyến nội dung trên Netflix khá đơn giản trên máy Mac. Nhưng để tải phim trên Netflix xuống máy Mac thì không được hỗ trợ, nếu bạn vẫn muốn thực hiện thì dưới đây là cách thực hiện.

Đổi DNS để xem được nhiều phim hơn trên Netflix

Tối qua nhờ các cao thủ Netflix hướng dẫn mới biết là có thể đổi DNS phân vùng sang Mỹ, Canada hoặc nhiều nước khác để coi được nhiều phim hơn. Ví dụ như The Walking Dead hay Agents of SHIELD không có trên Netflix VN nhưng chuyển sang Mỹ thì lại

THỦ THUẬT HAY

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

Hướng dẫn Livestream trên Instagram đơn giản nhất

Mới đây Instagram đã tung ra tính tính Live videos như trên Facebook giúp người dùng có thể giao lưu, nói chuyện với bạn bè, những người theo dõi...

Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Mới đây Microsoft đã chính thức xác nhận họ sẽ cho ra mắt phiên bản Windows 10 Pro for Workstation, đây là phiên bản cao cấp của Windows 10 Fall Creators Update. Vậy Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 7.1: Thiết kế bắt mắt, camera tốt, màn hình tuyệt vời

Nằm ở phân khúc tầm trung Nokia 7.1 được trang bị con chip Snapdragon 636 với các tùy chọn bộ nhớ 3/4GB RAM và 32/64GB RAM. Hiệu năng của con chip này được đánh giá rất tốt ngay khi ra mắt, chỉ thua SD660 một chút vì

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.