Ccleaner Professional là gì? CCleaner có ‘Đáng’ được sử dụng?

CCleaner của Piriform đã tồn tại hơn 19 năm nay (phát hành vào tháng 9 năm 2003). Đây là một công cụ dọn dẹp PC phổ biến có rất nhiều tính năng miễn phí. Ngoài ra, nó có một phiên bản trả phí có tên CCleaner Professional, bổ sung thêm nhiều chức năng hơn. Vậy theo bạn phần mềm CCleaner Professional với phiên bản miễn phí có thật sự nổi bật giữa các phần mềm khác như Glary Utility Pro 5, WinUtilities Pro, Disk Cleanup, Advanced SystemCare,...? CCleaner Pro có đáng giá $33/năm không?

Ccleaner Professional là gì? 

CCleaner Professional là một phần mềm được phát triển bởi Piriform đây là công cụ số một để dọn dẹp PC của bạn. Phần mềm này có thể xóa lịch sử truy cập, giúp người dùng Internet bảo vệ thông tin cá nhân không bị đánh cắp bởi những xâm nhập bên ngoài.

Ngoài ra, CCleaner có thể xóa các tập lệnh không cần thiết ra khỏi ổ đĩa trên máy tính để giúp bạn tiết kiệm năng lượng ổ cứng và được tin tưởng bởi hàng triệu người dùng trên toàn cầu, CCleaner đang được đánh giá cao và coi là công cụ tối dọn dẹp máy tính tốt nhất. Dễ dàng sử dụng và dọn dẹp PC của bạn chỉ bằng 1 cú nhấp chuột. Vì vậy, CCleaner Pro được coi là công cụ phù hợp với mọi người dùng.

CCleaner Professional có “Đáng” sử dụng không?

Tôi sẽ đi thẳng vào vấn đề và nói rằng tôi nghĩ CCleaner Professional đáng sử dụng. Để chứng minh được sản phẩm này có thật sự tốt như trên hay không? Hãy cùng trangcongnghe.v phân tích tại sao bạn nên sử dụng phần mềm này. 

Vấn đề bảo mật

Phần mềm CCleaner giúp cho người dùng bảo vệ thông tin cá nhân của mình ở mức cao nhất bằng cách xóa thông tin mật đó khỏi máy tính của bạn. Và bạn nên biết rằng, thông tin đó đã được xóa vĩnh viễn ở ổ cứng và bạn sẽ không thể khôi phục được dữ liệu và thông tin cá nhân nếu đã được xoá đi.

Tăng tốc độ sử dụng

CCleaner có thêm một điều khá nổi bật đó là tăng tốc độ cho máy tính của người dùng ở nhanh hơn và có hiệu quả nhất. Điều này, giúp cho máy tính của bạn không bị lag, giật và chạy mượt hơn bao giờ hết. 

Trình phân tích tệp

Đây có lẽ là tính năng mà tôi khá yêu thích, vì bạn có thể giải phóng rất nhiều dung lượng nhờ trình phân tích tệp. Ở đây, sẽ cho bạn biết loại tệp nào đang chiếm nhiều dung lượng nhất để bạn có thể tự xóa chúng. Tôi đã từng phát hiện có những bộ phim và chương trình cũ tôi đã xem rất lâu mà thậm chí không nhớ đến đã chiếm rất nhiều GB trong máy tính của mình.

Trình tìm trùng lặp

Phần mềm này giống như Disk Analyzer, Duplicate Finder cho phép bạn tự mình xử lý các vấn đề dọn dẹp để loại bỏ các tệp trùng lặp đã được sử dụng.

Dễ dàng làm sạch

Đây là yếu tố cốt lõi của CCleaner, ở đây bạn có thể xóa dữ liệu duyệt web để bảo vệ quyền riêng tư của mình và loại bỏ các tệp cũ chiếm quá nhiều dung lượng. Như vậy, rất thuận tiện nếu bạn muốn giải phóng một số dung lượng chỉ trong hai lần nhấp.

Các chức năng khác

Khi  bạn sử dụng CCleaner miễn phí không chỉ có các chức năng trên, ngoài ra còn có các chức năng khác cũng được ưa chuộng như: Trình cập nhật phần mềm, Trình gỡ cài đặt, … Các tính năng này cho biết những phần mềm nào trên máy tính của bạn cần được cập nhật trong thời gian tới và cho phép bạn xem chương trình nào đang chiếm nhiều dung lượng nhất và gỡ cài đặt chúng.

DANH SÁCH KEY CCLEANER PROFESSIONAL 6.02.9938 VĨNH VIỄN, CẬP NHẬT MỚI NHẤT 2023

License Key: trangcongnghe.com
C2YW-JKW5-KK79-XHR2-4ZPC

C2YW-GP33-TPIU-BGM8-AZPC

CBB4-FJN4-EPC6-G5P6-QT4C

C2YW-IAHG-ZU62-INZQ-WZPC

C2YW-2BAM-ADC2-89RV-YZPC

C2YW-XFCX-ABIG-GZD4-8ZPC

C2YW-XK32-GBVV-N3BH-2ZPC

ZAQ2W-3SXE4-DC5RF-V6TBG-WZPC

Y7NHU-BGTFV-65DCX-SZSXE-WZPC

4DC5T-V6BGY7-HNUJM-HBGYT-WZPC

FVDSW-SXE4D-C5RFV6-TBGY7-WZPC

NHUNG-YTFVD-C5RSX-4D5RC-WZPC

TFV6G-Y7BHU-8NJHN-BGYTF-WZPC

VDCSE-X5DRC-TFVBG-YHNYB-WZPC

WE4FR-6TG7Y-UIOPI-MBYR6-CE4XW

MOBY7-C5RXE-XRTYU-IOLKJ-HUGFD

C2YW-6UTC-IVH8-KH34-6ZPC

C2YW-S3AV-2U6W-XXSV-8ZPC

C2YW-T25N-8ZMR-EDHM-SZPC

C2YW-HWGQ-KVCA-IMHC-YZPC

C2YW-QQYR-HNBQ-3Y8H-YZPC

C2YW-T9ND-D23H-E35M-6ZPC

C2YW-MGK3-YHJZ-54WS-NZPC

C2YW-P6KC-K3GA-GBPY-GZPC

C2YW-6SPT-VEQ2-KKBQ-WZPC

C2YW-F64E-WJQZ-GV97-CZPC

C2YW-T7GI-86A9-PG38-YZPC

C2YW-6687-2976-9SSH-4ZPC

C2YW-KQHU-U7SX-25S5-EZPC

C2YW-8W94-N9Z5-E7RP-UPC

C2YW-5AZQ-CAYS-924N-KZPC

C2YW-ZENP-W7PS-I6WY-WZPC

Thiết bị Android có thể download CCleaner về điện thoại không?

Nhiều bạn thắc mắc, trên thiết bị Android có thể tải CCleaner làm sạch và giữ cho thiết bị của bạn không vì thiết bị Android của bạn khả năng bị nhiễm vi-rút nào là rất cao. Với sự linh hoạt của việc dọn dẹp các tệp rác, CCleaner Pro MOD APK có trên thiết bị Android nên bạn có thể tải xuống điện thoại của mình. Ngoài ra, ứng dụng này còn đi kèm với các tính năng cao cấp khác, chẳng hạn như dọn sạch thiết bị, phân tích ứng dụng, mã hóa dữ liệu, v.v. và tất cả những thứ này đều miễn phí với MOD APK của CCleaner Pro. 

Vì vậy, để loại bỏ rác và giữ cho thiết bị của bạn luôn an toàn và nhanh chóng, CCleaner Pro APK MOD có thể giúp bạn một cách tốt nhất. Dưới đây là 4 bước để bạn có thể kích hoạt CCleaner Pro MOD APK nhanh nhất:

Bước 1: Hãy nhấn vào “Tải xuống” tại đây để tải CCleaner Pro MOD APK trên điện thoại

Bước 2: Tiếp theo, trước khi cài đặt ứng dụng, hãy vào “Cài đặt” và bật nguồn không xác định trên điện thoại.

Bước 3: Sau khi hoàn thành bước trên, bạn mở tệp CCleaner Pro vừa tải về và tiến hành “Cài đặt”.

Bước 4: Sau khi hoàn thành, bạn có thể mở ứng dụng bằng cách nhấn vào biểu tượng của nó và bạn đã có thể sử dụng. 

Như vậy, chỉ với 4 bước trên bạn đã có thể tải thành công phiên bản CCleaner Pro Mod APK trên điện thoại Android

Kết luận

Nhìn chung, CCleaner Professional là một công cụ dọn dẹp PC tuyệt vời và rất đáng để các bạn sử dụng. Nếu bạn đang muốn tăng tốc thiết bị di động của mình thì CCleaner sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua vào lúc này. Ứng dụng này đã được thử nghiệm bởi nhiều chuyên gia hàng đầu, cùng với cộng đồng người dùng đông đảo nên sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải xuống phiên bản MOD của CCleaner trên trang web của chúng tôi để truy cập các tính năng nâng cao miễn phí.

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm CCleaner phiên bản mới, đi kèm phần mềm Avast Free Antivirus

Do Piriform Software Limited - công ty sở hữu và phát triển CCleaner, đã được Avast Software mua lại nên mới đây, phiên bản mới của phần mềm CCleaner được kèm theo phần mềm Avast Free Antivirus như một tùy chọn hỗ trợ người dùng về bảo mật.

CCleaner - Dọn rác máy tính nhanh gọn

CCleaner là một chương trình hiệu quả và dễ sử dụng, rất hữu dụng trong việc bảo vệ an ninh số và tính riêng tư cho bạn. Với tính năng xóa (hay quét sạch) thông tin lược sử truy cập máy, cookies, hay các tệp tạm tạo ra trong phiên làm việc của bạn

Phát hiện back-door trong phần mềm dọn dẹp CCleaner phiên bản 5.33

CCleaner - một trong những công cụ dọn dẹp hệ thống phổ biến nhất thế giới đang đặt hàng triệu người dùng trước nguy cơ bị tấn công bảo mật bởi một con malware ẩn trong phiên bản 5.33 của phần mềm này, phát hành từ 15 tháng 8 đến 11 tháng 9.

Hướng dẫn cài đặt CCleaner để dọn dẹp hệ thống

CCleaner là một trong những phần mềm dọn dẹp hệ thống hiệu quả nhất hiện nay, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Giúp bạn loại bỏ file rác, file trùng lặp, phân mảnh ổ cứng, xóa registry một cách nhanh chóng, trả lại không gian lưu trữ, tăng

Phiên bản CCleaner v5.33 "dính mã độc", bạn nên gỡ bỏ hoặc cài lại hệ điều hành trước khi quá muôn!

CCleaner là một trong những công cụ dọn dẹp máy tính được nhiều người tin dùng nhất thế giới, nhưng vừa qua, công cụ này đã bị hacker tấn công và dùng để phát tán mã độc trực tiếp đến người dùng. Thông tin này được nhóm nghiên cứu bảo mật Cisco

Phiên bản CCleaner v5.33 "dính mã độc", hãy gỡ ngay nếu có thể

CCleaner, ứng dụng hỗ trợ dọn dẹp rác, tập tin thừa thải trên máy tính phổ biến và tin dùng nhiều nhất hiện nay. Tuy nhiên,...

Đã đến lúc bạn nên nói lời tạm biệt với CCleaner trên Windows

Tuy nhiên, phần mềm tiện ích máy tính này đang ngày xảy ra rất nhiều vấn đề khác nhau khiến cho người sử dụng máy tính trở lên nghi ngờ về phần mềm dọn rác số 1 thế giới này. Nhiều người đã đặt câu hỏi: CCleaner có an toàn hay không? Có nên ngừng

Cách chuyển CCleaner sang ngôn ngữ tiếng Việt

Tuy nhiên, bạn đang dùng phiên bản tiếng Anh nên khó trải nghiệm hết các tính năng thú vị mà phần mềm này đem lại. Muốn chuyển sang ngôn ngữ mẹ đẻ để sử dụng thuận tiện hơn, nhưng không biết phải làm thế nào?

THỦ THUẬT HAY

Cách lịch sử tìm kiếm trên Google đã lưu trước đó trên mọi thiết bị

Giống như Facebook và Apple, Google đã giới thiệu chính sách bảo mật người dùng mới để tuân thủ luật bảo mật dữ liệu mới của GDPR sẽ có hiệu lực vào ngày 25 tháng 5. Quan trọng hơn, Google đã cải thiện việc kiểm soát

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Gmail và ProtonMail: Ứng dụng email nào là tốt nhất cho bạn?

Trong số những dịch vụ email miễn phí tốt nhất trên thị trường, Gmail và ProtonMail đứng ở vị trí top đầu, một cho sự tiện lợi và một cho sự riêng tư. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn?

6 cách tản nhiệt laptop đơn giản, hiệu quả không hại máy

Thời tiết mùa hè khiến laptop nhanh chóng bị nóng khi hoạt động quá nhiều. Áp dụng các cách tản nhiệt cho laptop trong quá trình sử dụng sẽ giúp tránh hiện tượng bị hỏng chip, hỏng CPU và tăng tuổi thọ cho máy.

TOP các công cụ kiểm tra tốc độ website online tốt nhất 2023

Hãy sử dụng công cụ kiểm tra tốc độ website online tốt nhất, giúp phân tích tốc độ tải trang và hiệu suất của trang web của bạn. Tìm ra nguyên nhân giảm tốc độ và nhận được các mẹo vặt hữu ích để cải thiện

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng