OnePlus Pad có thể ra mắt vào đầu năm sau, kỳ vọng gì về cấu hình?

OnePlus Pad có thể ra mắt vào đầu năm sau, kỳ vọng gì về cấu hình?
OnePlus Pad (Ảnh minh họa) (Nguồn: Newshub)

Kể từ hồi tháng 7 năm nay, bắt đầu xuất hiện tin đồn cho rằng OnePlus đang tìm cách mở rộng danh mục đầu tư sang sản xuất tablet. OnePlus Pad sẽ là mẫu tablet đầu tiên của OnePlus và thiết bị này dự kiến ra mắt vào đầu năm 2022.

Theo 91mobiles, OnePlus Pad có thể ra mắt tại Ấn Độ vào nửa đầu năm 2022. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại chỉ dừng ở mức tin đồn, chúng ta không biết được rằng liệu mẫu tablet này sẽ ra mắt với tên gọi OnePlus Pad hay có một tên gọi khác thay thế.

OnePlus Pad có thể chỉ ra mắt ở một số thị thường nhất định, chẳng hạn như Ấn Độ, Trung Quốc và những nơi có số lượng đông đảo người ủng hộ các thiết bị đến từ hãng.

OnePlus Pad (Ảnh minh họa) (Nguồn: Newshub)

Hiện tại, cũng có một tin đồn cho biết OnePlus Pad có thể sẽ không ra mắt cùng lúc với dòng smartphone OnePlus 10. Hy vọng rằng OnePlus 10 cũng sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2022.

Ngoài ra chưa có bất kỳ thông số kỹ thuật, thiết kế chính thức liên quan tới OnePlus Pad, chúng ta chỉ có thể chờ đợi nhà sản xuất tiết lộ thông tin trong khoảng thời gian tới.

Vì vậy, trong quá trình chờ đợi OnePlus Pad ra mắt thì các bạn hãy ghé ngay Thế Giới Di Động để tham khảo các dòng tablet mới nhất, chính hãng và giá tốt phù hợp với mọi nhu cầu người dùng, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

MUA NGAY TABLET GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

Nguồn: Wccftech


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 10 Pro sẽ đi kèm với một sự nâng cấp lớn về camera

Cụ thể hơn, nguồn tin từ leaker @Bald Panda trên Weibo nói rằng, OnePlus 10 Pro sẽ có camera với ống kính tiềm vọng mang lại khả năng zoom quang học 5x.

OnePlus 9R, OnePlus 8T thử nghiệm phiên bản closed beta OxygenOS 13

Tại sự kiện ra mắt OnePlus 10T vào tuần trước, OxygenOS 13 đã chính thức ra mắt. Thử nghiệm beta của OnePlus 10 Pro, OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro của phần mềm dựa trên Android 13 đã bắt đầu không lâu sau đó

OnePlus 10 bắt đầu được đưa vào thử nghiệm, hé lộ thời gian ra mắt

Dòng OnePlus 10 đã được thử nghiệm tại châu Âu và Trung Quốc. Dòng flagship OnePlus mới có thể sẽ được ra mắt vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2/2022.

Oneplus bắt tay vào kế hoạch sản xuất Oneplus Mini

Chỉ ít ngày sau khi Oneplus 2 chính thức ra mắt thị trường, nhà sản xuất lại bắt tay vào một một kế hoạch mới trong thời gian tới. Theo dự kiến, Oneplus sẽ ra mắt chiếc điện thoại thứ 2 trong năm nay của mình vào thời điểm cuối năm 2015.

OnePlus bất ngờ để lộ bản vẽ của tablet, cơ chế gập 3 cùng bản lề 'dị'

Một số bản giới thiệu mới về máy tính bảng ba màn hình gập lần đầu tiên của OnePlus đã xuất hiện trực tuyến.

Giám đốc OnePlus tiết lộ OnePlus 10 Pro sẽ ra mắt vào tháng 1/2022

Giám đốc điều hành OnePlus - Pete Lau đã xác nhận flagship OnePlus 10 Pro sẽ được công bố vào tháng Giêng, theo thông tin được đăng tải trên trang Weibo chính thức. Đáng tiếc Pete Lau vẫn chưa tiết lộ ngày ra mắt cụ thể, theo tin đồn thì đó là ngày

Rò rỉ thông số OnePlus 10 Pro: Camera trước nâng cấp mạnh, sạc tận 80W

Theo Digital Chat Station, OnePlus 10 Pro có nhiều thông số giống với OnePlus 9 Pro, tuy nhiên thiết bị mới sẽ có camera selfie tốt hơn và hỗ trợ sạc có dây 80 W.

So sánh Galaxy S21, iPhone 12 và OnePlus 8T

So sánh Galaxy S21, iPhone 12 và OnePlus 8T Smartphone mới của Samsung có thiết kế thời trang, camera nhiều tính năng. Trong khi đó, OnePlus 8T có pin dung lượng lớn, sạc nhanh 65 W, iPhone 12 sở hữu nhiều phiên bản màu sắc. Lê Trọng – Hà My Nguồn:

THỦ THUẬT HAY

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Luyện tập chia mạng con trực tuyến miễn phí

Chia mạng con hay subnetting là một phần không thể thiếu với các quản trị viên hệ thống mạng, các bạn học và làm công nghệ thông tin trong những tổ chức vừa và nhỏ. Có thể nói chia mạng con không khó những rất dễ nhầm

Tại sao chúng ta nên học cách im lặng nhiều hơn và khi nào thì cần im lặng?

Đôi khi, im lặng còn quan trọng hơn rất nhiều so với những gì bạn nói ra đấy.

Hầu hết người dùng máy Mac an toàn trước lỗ hổng bảo mật Shellshock

Hầu hết người dùng máy Mac của Apple có thể an tâm trước lỗ hổng bảo mật Shellshock.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm thiết kế, tinh tế cấu hình

Tinh tế và gợi cảm trong từng đường nét thiết kế với cấu hình tốt, đó chính là sản phẩm ideapad 710S đến từ Lenovo.

Giải đáp thắc mắc nên mua iPhone 13 hay iPhone 13 Pro?

Apple đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13 trong một sự kiện diễn ra mới đây với nhiều nâng cấp, cải tiến hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Trong số đó, bộ đôi iPhone 13 và iPhone 13 Pro sở hữu nhiều điểm tương

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so