Điện thoại BlackBerry Hamburg có cấu hình khá ấn tượng

Có ít nhất 3 lý do làm người ta nghĩ chiếc điện thoại BlackBerry Hamburg mà BlackBerry sắp ra mắt sẽ do TCL/Alcatel sản xuất, là phiên bản đổi tên hoặc cấu hình tương tự Alcatel Idol 4. Idol 4 có màn hình 5.2' FullHD, SnapDragon 617, 3GB RAM, 16GB bộ nhớ trong, camera sau 13P và pin 2610mAh.
Lý do đầu tiên: những phát biểu của CEO John Chen. Chen từng phát biểu: 'BlackBerry đang ở thời điểm mà mọi thứ đều được tối ưu hóa, chúng ta không còn thật sự sản xuất bất cứ phần cứng nào nữa. BlackBerry thật sự là một công ty thiết kế phần cứng. Tôi thích thiết kế, tôi không thích sản xuất phần cứng'.
Nếu bạn còn nhớ thì BlackBerry đã ký hợp đồng với Foxconn đê chế tạo điện thoại cho họ, nhưng vì một lý do nào đó mà có lẽ BlackBerry đã đi tìm một đối tác khác.
Lý do thứ 2, tổ chức WiFi Alliance chuyên hợp chuẩn các thiết bị WiFi trước khi bán ra thị trường đã cung cấp cứng chỉ WiFi cho một máy có tên gọi DTEK-50, chạy Android 6.0. DTEK là ứng dụng độc quyền của BlackBerry liên quan đến bảo mật và riêng tư người dùng có mặt trên BlackBerry Priv.
Lý do thứ 3,chiếc điện thoại này có tên mã STH100-2, bạn có thấy nó quen không? Tên mã của Priv là STV100-1.
Và tặng cho bạn một thông tin nữa: Chúng ta đã có những tin đồn về việc BlackBerry hợp tác với TCL từ hồi tháng 5, tức trước khi chứng chỉ WiFi này bị lộ khá xa.
Cũng có một khả năng nữa có thể xảy đến: BlackBerry thiết kế phần mềm hoặc cung cấp giải pháp bảo mật cho Alcatel, nhưng xác xuất điều đó xảy ra là không cao.

Tham khảo thêm:

[MWC 2016] Alcatel ra mắt Idol 4 và 4S: 5.2 - 5.5', rất mỏng, 3GB RAM, màn hình 2K, tặng kèm kính VR

Tham khảo: CrackBerry

Nguồn: Điện thoại BlackBerry Hamburg có cấu hình khá ấn tượng

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại Blackberry sẽ do TCL bán và trực tiếp sản xuất?

Hãng “dâu đen” từ nay sẽ không còn sản xuất điện thoại Blackberry nữa mà giao lại cho TCL trực tiếp bán và sản xuất.

BBM cho Windows Phone sẽ ra mắt vào quý 2 năm 2014

Giám đốc điều hành BlackBerry John Chen đã xác nhận rằng BlackBerry Messenger sẽ ra mắt trong quý 2 năm 2014 cho nền tảng Windows Phone.

Blackberry từ chối lời đề nghị mua lại của Samsung với giá 7,5 tỉ USD

BlackBerry vừa thông báo không có bất cứ một cuộc đối thoại nào đang diễn ra giữa 2 công ty về bất cứ khả năng nào để Samsung mua lại BlackBerry.

BlackBerry vẫn mỉm cười trước tình hình kinh doanh ảm đạm

CEO BlackBerry - John Chen vẫn lạc quan trước tình hình kinh doanh ‘ì ạch’ của công ty.

BlackBerry sẽ ngừng sản xuất điện thoại nếu hãng tiếp tục thua lỗ

Liệu trong tương lai còn có những sản phẩm mới từ BlackBerry?

Priv không phải smartphone cuối cùng của BlackBerry

Sau khi Priv ra mắt chính thức, nhiều người bắt đầu băn khoăn về tương lai của BlackBerry. Trả lời phỏng ấn của FOX, CEO John Chen khẳng định Priv không phải là chiếc phao quăng vội cho chiếc tàu BlackBerry, mà đó là một nỗ lực trong suốt hai năm

Blackberry sẽ ra mắt 2 mẫu smartphone chạy Android mới trong năm nay

Hai sản phẩm có tên gọi Hamburg và Rome sẽ là những đứa con mới thuộc phân khúc tầm trung, chạy hệ điều hành Android mà Blackberry dự kiến sẽ cho ra mắt trong năm nay.

John Chen: BlackBerry đã hoàn tất quá trình chuyển đổi, thoát khỏi vùng nguy hiểm

Chúng ta cùng nhìn ngược lại quá khứ một chút, thời điểm mà CEO hiện tại John Chen nhậm chức thay thế cho Thorsten Heins tiếp quản BlackBerry năm 2013. Lúc đó, BlackBerry đang lâm vào trạng thái nguy hiểm với lần lượt hai kế hoạch BlackBerry 10 (hệ

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không đăng nhập được Snapchat trên iOS 11

Sau khi nâng cấp iOS 11, người dùng thường gặp phải lỗi không đăng nhập được ứng dụng Snapchat, và xuất hiện thông báo Could Not Connect.

Cách soạn thảo bằng giọng nói với ứng dụng Speechnotes

Với ứng dụng Speechnotes – Speech To Text, bạn có thể soạn thảo như một phần mềm soạn thảo văn bản thông thường hoặc đặc biệt hơn là nhập văn bản bằng giọng nói với hơn 100 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt.

Hướng dẫn tải CS:GO phiên bản mới siêu dễ cho Newbie

Các bạn muốn thử thách tài bắn súng của mình và muốn hòa mình vào trong những trận đấu súng nảy lửa thì tải game CS:GO sau đây chắc chắn không nên bỏ qua. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game bắn súng hay nhất cho

3 tiện ích giúp chặn quảng cáo hiệu quả cho trình duyệt web Firefox trên Android

Đây là một cái tên khá phổ biến trong số các tiện ích giúp chặn quảng cáo trên cả điện thoại và máy tính. AdBlock Plus được xây dựng trên mã nguồn mở GPL v3 và tương thích với hầu hết nền tảng web như Chrome, Firefox,

16 ứng dụng miễn phí tốt nhất mà Microsoft mang lên các nền tảng Android

Microsoft đã quyết định mang những ứng dụng và dịch vụ của mình lên các nền tảng của đối thủ - Android. Ngoài việc, tất cả đều là những phần mềm vô cùng hữu ích thì chúng còn miễn phí nữa. Sau đây, TECHRUM xin giới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem chiếc smartphone này có gì nổi bật

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.