Blackberry sẽ ra mắt 2 mẫu smartphone chạy Android mới trong năm nay

Hai sản phẩm có tên gọi Hamburg và Rome sẽ là những đứa con mới thuộc phân khúc tầm trung, chạy hệ điều hành Android mà Blackberry dự kiến sẽ cho ra mắt trong năm nay.

Thay vì sử dụng nền tảng BB10 của hãng, Blackberry Hamburg và Blackberry Rome sẽ tiếp bước đàn anh của mình là Priv sử dụng hệ điều hành Android, 2 mẫu smartphone mới này được hứa hẹn có giá bán thấp hơn, nằm ở phân khúc tầm trung từ 300-400$ nhằm tiếp cận được nhiều người dùng hơn.

BlackBerry Hamburg mang thiết kế như nhiều smartphone Android khác với màn hình cảm ứng lớn, loa được đặt ngay bên dưới. Phím nguồn được đặt ở bên cạnh trái trong khi phím âm lượng nằm ở bên phải, thiết kế ngược với hầu hết các smartphone hiện giờ.

Còn Rome gây chú ý hơn khi có thiết kế mang nét tương đồng với Priv khi sở hữu màn hình cong tràn viền và bàn phím vật lý QWERTY, nhưng không phải dạng trượt. Nó cũng được trang bị hệ thống loa kép hướng về mặt trước, đặt ngay trên và dưới màn hình.

Cùng với sự xuất hiện của bộ đôi Android mới, BlackBerry cũng vừa nâng cấp Priv lên hệ điều hành Android 6.0 MarshMallow với những cải thiện về pin và hiệu năng.

TIN LIÊN QUAN

Blackberry sẽ sản xuất smartphone chạy Android tiếp theo với tên gọi Vienna

Sau thành công ngoài mong đợi của chiếc smartphone chay Android đầu tiên - Blackberry Priv, 'Dâu đen' sẽ tiếp tục mang đến thị trường một chiếc smartphone chạy Android tiếp theo với tên mã Vienna.

Điện thoại BlackBerry Hamburg có cấu hình khá ấn tượng

Có ít nhất 3 lý do làm người ta nghĩ chiếc điện thoại BlackBerry Hamburg mà BlackBerry sắp ra mắt sẽ do TCL/Alcatel sản xuất, là phiên bản đổi tên hoặc cấu hình tương tự Alcatel Idol 4. Idol 4 có màn hình 5.2' FullHD, SnapDragon 617, 3GB RAM, 16GB

Priv không phải smartphone cuối cùng của BlackBerry

Sau khi Priv ra mắt chính thức, nhiều người bắt đầu băn khoăn về tương lai của BlackBerry. Trả lời phỏng ấn của FOX, CEO John Chen khẳng định Priv không phải là chiếc phao quăng vội cho chiếc tàu BlackBerry, mà đó là một nỗ lực trong suốt hai năm

BlackBerry xác nhận sẽ khai tử BB10

Trong năm nay, BlackBerry cũng sẽ ra mắt thêm 2 mẫu Android ở tầm giá trung hoặc thấp.

BlackBerry tung ra bản cập nhật vá lỗi tháng 5 cho các thiết bị android của hãng

Một lần nữa, BlackBerry là một trong số các OEM đầu tiên không phải là Google đầu tiên tung ra bản cập nhật bảo mật hàng tháng. Nếu bạn đang sử dụng BlackBerry Priv, DTEK50 hoặc DTEK60 sẽ có một bản vá bảo mật tháng 5 trên các thiết bị này.

Trên đà xuống dốc, Blackberry giảm 50 USD cho mỗi chiếc Priv

Trong khi doanh số phần cứng đang trên đà xuống dốc, hãng smartphone Canada Blackberry vừa ra tuyên bố sẽ giảm giá lên tới ... 50USD cho mỗi chiếc Priv được bán ra.

Smartphone Android của BlackBerry chính thức nhận bản cập nhật lớn cho các ứng dụng mặc định

Bản cập nhật nói trên hiện đã sẵn sàng để tải về trên các thiết bị gồm BlackBerry PRIV, BlackBerry DTEK50 và BlackBerry DTEK60.

Blackberry bất ngờ nâng cấp hệ điều hành cho nhiều smartphone đã “khai tử”

Một tin vui cho người dùng Blackberry Passport, mới đây ông trùm “dâu đen” đã tung ra bản nâng cấp hệ điều hành 10.3.3 cho thiết bị này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tự khắc phục lỗi âm thanh sau khi cập nhật lên Windows 10 October 2018 Update

Vấn đề này không xảy ra trên diện rộng mà chỉ phát sinh trên một số lượng nhỏ thiết bị đã nâng cấp lên Windows 10 October 2018 Update cũng bởi vì Microsoft đã nhanh chóng thu hồi bản cập nhật này. Thật may là một nhân

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ thiết bị Android sang IOS đơn giản nhất

Mỗi khi mua điện thoại mới, việc đầu tiên chúng ta thường làm là chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ sang điện thoại mới, tuy nhiên với 2 hệ điều hành khác nhau thì điều này có vẻ khá khó khăn, nhưng sau khi đọc bài viết

Làm thế nào để xóa một phân vùng trên ổ đĩa cứng Windows?

Vì một lí do nào đó, chẳng hạn nếu không muốn sử dụng một phân vùng trên ổ đĩa cứng hoặc phân vùng bị lỗi buộc bạn phải xóa phân vùng đó đi, khi đó bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây để xóa một phân vùng trên

Hướng dẫn kích hoạt Bing AI trên trình duyệt Chrome và Firefox đơn giản

Hiện tại thị trường Việt Nam Bing AI (Bing Chat) chưa được kích hoạt sử dụng trên trình duyệt vì vậy chúng ta cần phải cài đặt một số Plugin trên trình duyệt để có thể sử dụng đầy đủ chức năng.

10 tiện dụng để sử dụng Mac và iPhone cùng nhau

Bạn có thể phát nhạc từ iPhone trên máy Mac bằng cáp Lightning USB. Nhưng nếu bạn muốn truyền trực tuyến (hoặc chiếu) nội dung không dây từ máy Mac và iPhone, bạn có thể sử dụng tính năng AirPlay của Apple. Cả hai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.