Priv không phải smartphone cuối cùng của BlackBerry

Ông khẳng định, phản ứng của thị trường sẽ là nhân tố quyết định cho tương lai mảng di động và BlackBerry đã có một vài sản phẩm tiếp theo để kế nhiệm Priv. Một trong số đó có khả năng là phiên bản Android của BlackBerry Passport. Vài hình ảnh của sản phẩm này đã rò rỉ vào đầu năm, nhiều tin đồn cho rằng BlackBerry hoàn toàn có khả năng tung ra dòng sản phẩm đó nếu Priv được đón nhận.

 

Trả lời về độ bảo mật của BlackBerry, ông cho biết sẽ thật ngây thơ nếu tin rằng bất kỳ một sản phẩm nào là an toàn tuyệt đối trước hacker. Nhưng vị CEO cũng có niềm tin lớn vào bộ MDM, BES12: “Với bộ phần mềm máy chủ điều khiển, toàn bộ các thiết bị bao gồm cả Priv sẽ khó hack hơn khi được khóa lại”.

 

Chen tin rằng những lớp người dùng trẻ hơn sẽ dễ chấp nhận Priv hơn. Thực tế, chiến lược marketing khá bảo thủ của Priv cho thấy điều ngược lại.

 

TIN LIÊN QUAN

Trên đà xuống dốc, Blackberry giảm 50 USD cho mỗi chiếc Priv

Trong khi doanh số phần cứng đang trên đà xuống dốc, hãng smartphone Canada Blackberry vừa ra tuyên bố sẽ giảm giá lên tới ... 50USD cho mỗi chiếc Priv được bán ra.

Blackberry sẽ sản xuất smartphone chạy Android tiếp theo với tên gọi Vienna

Sau thành công ngoài mong đợi của chiếc smartphone chay Android đầu tiên - Blackberry Priv, 'Dâu đen' sẽ tiếp tục mang đến thị trường một chiếc smartphone chạy Android tiếp theo với tên mã Vienna.

BlackBerry tung ra bản cập nhật vá lỗi tháng 5 cho các thiết bị android của hãng

Một lần nữa, BlackBerry là một trong số các OEM đầu tiên không phải là Google đầu tiên tung ra bản cập nhật bảo mật hàng tháng. Nếu bạn đang sử dụng BlackBerry Priv, DTEK50 hoặc DTEK60 sẽ có một bản vá bảo mật tháng 5 trên các thiết bị này.

BlackBerry xác nhận sẽ khai tử BB10

Trong năm nay, BlackBerry cũng sẽ ra mắt thêm 2 mẫu Android ở tầm giá trung hoặc thấp.

Blackberry sẽ ra mắt 2 mẫu smartphone chạy Android mới trong năm nay

Hai sản phẩm có tên gọi Hamburg và Rome sẽ là những đứa con mới thuộc phân khúc tầm trung, chạy hệ điều hành Android mà Blackberry dự kiến sẽ cho ra mắt trong năm nay.

BlackBerry vẫn mỉm cười trước tình hình kinh doanh ảm đạm

CEO BlackBerry - John Chen vẫn lạc quan trước tình hình kinh doanh ‘ì ạch’ của công ty.

Điện thoại BlackBerry Hamburg có cấu hình khá ấn tượng

Có ít nhất 3 lý do làm người ta nghĩ chiếc điện thoại BlackBerry Hamburg mà BlackBerry sắp ra mắt sẽ do TCL/Alcatel sản xuất, là phiên bản đổi tên hoặc cấu hình tương tự Alcatel Idol 4. Idol 4 có màn hình 5.2' FullHD, SnapDragon 617, 3GB RAM, 16GB

Smartphone Android của BlackBerry chính thức nhận bản cập nhật lớn cho các ứng dụng mặc định

Bản cập nhật nói trên hiện đã sẵn sàng để tải về trên các thiết bị gồm BlackBerry PRIV, BlackBerry DTEK50 và BlackBerry DTEK60.

THỦ THUẬT HAY

Đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn một extension giúp đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox. Hãy tải và trải nghiệm nhé.

Hướng dẫn tìm tab làm chậm trình duyệt web Chrome

Bên cạnh các trình duyệt như Firefix, Opera thì Google Chrome chính là trình duyệt web có lượng người dùng đông nhất hiện nay. Trình duyệt với khả năng lướt web siêu nhanh và gần như không giới hạn số lượng tab mở ra

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.