Đánh giá tô vít điện Bosch Go: tô vít cho tương lai

Mình dùng thử Bosch Go được một thời gian khá lâu trước khi nó được bán ra. Về cơ bản nó có thể thay thế hoàn toàn cho một chiếc tô vít cho mục đích chung chung trong gia đình, thức mà hầu như không người đàn ông nào không có.
Đánh giá tô vít điện Bosch Go: tô vít cho tương lai

Hình dáng và kích thước cũng như mức độ tiện dụng của nó khiến cho mình nghĩ nó sẽ là tương lai của tô vít cho gia đình. Điểm duy nhất anh em gặp khó khăn khi sử dụng chiếc tô vít này là mới đầu không quen tay hay bị xoắn theo tô vít khi ở cuối đường vặn.

Các thử nghiệm sử dụng của mình trong thời gian qua gồm thử mở các thành phần nhựa từ xe máy, lắp ráp máy tính, vặc ốc vít vào ngỗ loại nhẹ nhàng, sửa ổ điện... tất cả trường hợp mình thử nó để tỏ ra vượt trội hơn tô vít truyền thống rất nhiều. Nhất là các trường hợp con vít dài, đường răng dài tốc độ văn nhanh sẽ giúp giải quyết việc nhanh hơn khá nhiều.

Với giá khoảng 600k đồng cho một chiếc tô vít như thế này mình thấy rất đáng để anh em bỏ tiền ra mua về thay cho tô vít truyền thống.


Tô vít là thứ mà ai cũng cần có trong nhà.

Đối với những con ốc ren nhiễn và dài như những con ốc bắt vào ổ điện này thì tô vít điện phát huy tác dụng tốt đa. Nó giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và không mỏi tay.

Bosch GO không mạnh như khoan, nhưng cũng giải quyết được phần nào công việc. Đối với những con ốc cứng hay gỗ cứng thì anh em có thể chuyển sang chế độ không dùng điện để vặn mồi sau đó tiếp tục dùng điện để vặn.

Đối với anh em hay lắp ráp máy tính hay hay nghịch thùng máy thì Bosch Go thực sự hữu dụng. Nó giúp chúng ta giải quyết cực kỳ nhanh chóng. Anh em cần một đầu nối dài nếu muốn dùng cho thùng máy.


Khá vừa khi cầm trên tay

Gạn xuống dưới (trái) để vặn vào, ở giữa đẻ vặn không dùng điện và lên trên để vặn ra. Khi dùng quen anh em sẽ thấy nút ở giữa có tác dụng nhiều khi anh em muốn chủ động nhiều hơn về tốc độ và độ nhấn vào.

Vòng đỏ để điều chỉnh tốc độ vòng quay. Tuỳ theo nhu cầu công việc mà anh em sẽ chỉnh tốc độ nhanh chậm. Ta sạc pin cho tô vít này qua cổng microusb. Pin dùng được 300 lần cho những con vít ngắn, ít hơn cho các con vít nặng hơn. Mình để thông tin ở dưới bài.
Cổng này khi cắm vào máy tính cũng chỉ để sạc.


Đầu vít là đầu lục giá tiêu chuẩn nên anh em có thể dễ dàng thay các đầu vít khác nhau.

Bosch là công ty của Đức và Bosch Go được làm ở Malaysia.

TIN LIÊN QUAN

Chân ga thông minh giúp tiết kiệm nhiên liệu và cảnh báo an toàn cho tài xế

Hãng Bosch vừa phát minh một loại chân ga thông minh có thể giúp giảm đến 7% nhiên liệu tiêu thụ của xe hơi đồng thời tăng tính an toàn.

Pháp ban hành luật cấm bao bì nhựa để gói trái cây và rau củ quả, áp dụng từ tháng 01/2022

Kể từ tháng 01/2022, Pháp sẽ chính thức cấm sử dụng bao bì nhựa trong việc đóng gói và bảo quản đối với hầu hết các mặt hàng trái cây và rau củ quả được bày bán tại quốc gia này.

Sửa đường bằng giấy vệ sinh: Hiệu quả không thể ngờ

Khi đưa ra ý tưởng dùng giấy vệ sinh để sửa chữa các vết nứt trên nhiều tuyến đường, thị trưởng thành phố này chắc hẳn cũng không thể ngờ kết quả lại tuyệt vời đến vậy.

Người đi bộ không nhấc được chân vì nắng nóng làm đường nóng chảy ở Ấn Độ

Nắng nóng đỉnh điểm lên tới 51oC ở Ấn Độ làm nhựa đường tan chảy đã gây khó khăn cho người dân khi đi bộ trên đường.

Chính phủ Anh muốn xe tự hành hoạt động "giống con người lái chứ không phải robot"

'Lái giống con người chứ không phải robot' là mục đích của dự án trị giá 30 triệu đô la do chính phủ Anh Quốc khởi động, yêu cầu các hãng xe bao gồm Bosch và Jaguar Land Rover, phát triển công nghệ xoay quanh xe tự lái.

Răng rụng sớm hơn 10 năm vì thói quen không đáng có

Đánh răng ngay sau khi ăn, chải răng bằng nước lạnh, xỉa răng bằng tăm... là nguyên nhân khiến bạn rụng răng sớm hơn.

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới thú vị so với Airpods 2.

So sánh nhanh Honda CR-V thế hệ thứ 5 và đời trước

Với thành công hiện có thì Honda vẫn quyết định chỉ làm mới đôi chút chiếc compact crossover của họ là CR-V, thay vì tạo ra một phiên bản mới hoàn toàn. Thế hệ thứ 5 của Honda CR-V...

THỦ THUẬT HAY

Những ứng dụng giải toán trên điện thoại hiệu quả

Những phần mềm giải toán trên điện thoại Android, iOS ngày nay đã vô cùng phát triển, giúp học sinh có thêm phương thức học tập hiệu quả hơn.

Hướng dẫn tìm điểm úng ngập bằng HSDC

Cơn bão số 3 đang tiến về đất liền với sức gió dự báo lên tới cấp 9, cấp 10 và giật trên cấp 10. Các tuy không nằm trong hướng di chuyển trực tiếp từ tâm bão, nhưng Hà Nội cũng bị ảnh

Windows sẽ chuyển đổi hoàn toàn thành hệ điều hành dựa trên đám mây

Vào năm 2021, Microsoft đã giới thiệu Windows 365, một dịch vụ đám mây cho phép doanh nghiệp ở mọi quy mô trải nghiệm Windows 10 hoặc Windows 11 theo một cách hoàn toàn mới. Windows 365 đưa hệ điều hành Windows lên nền

Tải xuống Crack Office 2021 miễn phí tất cả phiên bản

Nếu bạn đang tìm kiếm phiên bản Crack Office 2021 vĩnh viễn thì bạn đã tìm đúng nơi. Trong bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Crack Office 2021 vĩnh viễn bao gồm các tính năng đã được cải thiện

Cách gửi icon khổng lồ, icon kèm hiệu ứng độc đáo trên Messenger

Messenger là một ứng dụng các bạn sử dụng mỗi ngày song song với Facebook. Ngoài những tính năng cơ bản chúng ta có thể tìm thấy. Hôm nay, mình sẽ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!

Chế độ Cinematic trên iPhone 13 là gì, có thật sự hấp dẫn?

iPhone 13 ra mắt gây ấn tượng với nhiều tính năng nổi bật, một trong những chi tiết đáng chú ý nhất chính là chế độ Cinematic mà Apple ...

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.