So sánh nhanh Honda CR-V thế hệ thứ 5 và đời trước

Với thành công hiện có thì Honda vẫn quyết định chỉ làm mới đôi chút chiếc compact crossover của họ là CR-V, thay vì tạo ra một phiên bản mới hoàn toàn. Thế hệ thứ 5 của Honda CR-V được đánh giá là có ngoại thất đẹp hơn, thể thao hơn, đặc biệt là phần đuôi đã “ngầu” hơn so với đời cũ. Dưới đây là hình ảnh so sánh giữa Honda CR-V thế hệ thứ 5 và đời trước để các bạn dễ hình dung.


So sánh nhanh Honda CR-V thế hệ thứ 5 và đời trước


Cảm giác chiếc Honda CR-V 2017 có thiết kế ngoại thất hiện đại hơn và thể thao hơn so với đời cũ dù cho tổng thể thì không khác gì mấy. Thực ra, Honda đã tinh ý làm cho các chi tiết như đèn pha, mặt ca-lăng, cản trước,… trở nên sắc xảo hơn.



Cụm đèn pha LED có kích thước nhỏ hơn, tương tự như trên mẫu sedan Accord, giúp tạo cho chiếc CR-V một vẻ ngầu đáng kể.



Trên nắp ca-pô, 2 đường gân nổi được tạo ra để tăng vẻ hầm hố cho chiếc xe, bù lại cho phần cản trước có vẻ hơi khiêm tốn. Tuy nhiên đây là điều cần thiết để tạo sự hài hòa về tổng thể.



Nhìn từ bên hông thì 2 phiên bản cũ và mới của CR-V khá tương đồng, chỉ khác nhau ở phần bánh mâm, và ốp cửa được làm dốc hơn. Phần viền đèn hậu và cánh gió phía trên mui cũng giúp CR-V mới đẹp hơn. Thực sự thì thiết kế của CR-V 2017 hài hòa hơn; mui xe không vuốt quá cao lên trên ở phần kính chắn gió như đời cũ.



Đuôi xe của CR-V đời thứ tư là chi tiết bị chê khá nhiều và các kỹ sư thiết kế của Honda đã cố gắng thay đổi điều đó. Ở thế hệ thứ 5, mặc dù vẫn chưa thực sự đột phá nhưng đuôi xe đã được làm mới nhờ những đường nét sắc cạnh, cùng cụm đèn hậu khá phá cách.



Thiết kế hình móc câu của đèn hậu vừa có được vẻ cứng cáp, vừa có được sự hiện đại, làm giảm đi dáng vẻ gù lưng của đuôi xe. Thanh mạ chrôm nối liền 2 cụm đèn hậu cũng có kích thước phù hợp, vừa đủ tôn lên vẻ đẹp của đuôi xe. Cản sau của CR-V thế hệ thứ 5 trông cũng đẹp hơn đời cũ nhờ vào đầu ống xả hình tròn bố trí ở 2 mép thân xe.



Cách bố trí nội thất của CR-V mới vẫn còn một số vị trí quen thuộc như cần số, hệ thống điều chỉnh máy lạnh. Trên CR-V mới Honda đã loại bỏ màn hình phụ phía trên và thay bằng 2 cửa gió. Vô-lăng được làm gọn gàng và thể thao hơn. CR-V sử dụng đồng hồ điện tử và thiết kế được làm mới không giống với các dòng xe hiện tại của hãng. Rõ ràng là thiết kế bảng táp-lô của CR-V 2017 hiện đại hơn nhiều so với đời cũ của nó.

Một số điểm khác nữa trên CR-V thế hệ thứ 5 đó là chiều dài cơ sở tăng thêm 40mm, từ 2.620mm lên 2.660mm. Điều này giúp khoảng để chân cho người ngồi hàng ghế sau và thể tích khoang hành lý tăng thêm đôi chút.

Tại thị trường Mỹ, Honda CR-V 2017 có 4 phiên bản, trong đó bản LX vẫn sử dụng khối động cơ i-VTEC 2.4L cho công suất 184 mã lực cùng mô-men xoắn 244 Nm. Trong khi đó các phiên bản EX, EX-L và Touring sử dụng động cơ tăng áp 1.5L DOHC 16 van, sản sinh công suất 190 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn tương tự 244 Nm tại dải vòng tua 2.000 - 5.000 vòng/phút, tùy chọn hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian AWD.

Dự kiến, Honda CR-V thế hệ thứ 5 sẽ được bán ra thị trường trong năm 2017, giá bán sẽ công bố sau. Như vậy thì có lẽ thị trường Việt Nam sẽ phải chờ cả năm nữa mới hy vọng được sở hữu CR-V 2017. Tạm thời thì đành hài lòng với CR-V thế hệ thứ 4 vậy.

Từ khoá : nhanh, Honda

TIN LIÊN QUAN

Honda CR-V 2017 có gì nổi bật so với thế hệ cũ?

Khắc tên làm 4 sản phẩm cho Xperia XZ là bao da hộp, bao da đeo lưng Flipcover da và miếng dán da . Trong loạt hình dưới đây chỉ có một màu da và một kiểu hoa văn. Thực tế thì...

Honda ra mắt Winner X thế hệ mới, giá bán từ 46,09 triệu đồng

Sáng 23/12, Honda chính thức công bố phiên bản mới của mẫu xe Winner X. Đây là lần thứ 2 Honda tung ra phiên bản cải tiến cho mẫu xe Winner X với nhiều thay đổi từ thiết kế đến động cơ.

Honda sẽ bán máy bay tại Việt Nam cùng nhiều nước khác tại Đông Nam Á

Honda Motor mới đây công bố kế hoạch mở rộng mảng kinh doanh chuyên cơ phản lực HondaJet sang một số nước tại thị trường Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Thái Lan, Campuchia, Lào, Malaysia, Myanmar và Singapore. Thông báo này vừa được Honda tuyên bố

Honda và LG New Energy xây dựng nhà máy sản xuất pin 4,4 tỷ USD

Honda Motor và LG New Energy đã thông báo rằng Bang Ohio, Hoa Kỳ, sẽ là nơi đặt nhà máy sản xuất pin liên doanh trị giá 4,4 tỷ USD theo kế hoạch của họ.

Honda trình làng SH350i phiên bản Đặc biệt giá 147 triệu đồng

Cùng với việc ra mắt mẫu xe SH350i vào cuối tháng 8, Honda cũng đã giới thiệu phiên bản Đặc biệt của mẫu xe này. Tuy nhiên, phải đến ngày 23/11 tới đây, phiên bản này mới có thể tới tay người dùng.

Honda bổ sung thêm 2 phiên bản mới cho SH125/150i, giá tăng nhẹ

Với việc bổ sung 2 phiên bản Đặc biệt và Thể thao cho mẫu xe Sh125/150i, giá bán của bản cao nhất của mẫu xe này đã tiến sát mốc 100 triệu đồng.

Tiến quân vào thị trường xe máy điện, Honda Việt Nam bàn giao lô xe điện đầu tiên cho Vietnam Post

Ngoài VinFast, thị trường Việt Nam chính thức đón nhận thêm 'ông lớn' Honda tiến quân vào sản xuất xe máy điện và cung cấp dịch vụ đổi pin điện. Đây sẽ là bước đi quan trọng trong tiến trình điện hoá của Honda.

Honda ra mắt motor CBR150R giá từ 71 triệu đồng

Mẫu xe CBR150R sẽ được bán ra thị trường từ ngày 2/11 với 3 phiên bản tiêu chuẩn có giá 70,99 triệu đồng, đặc biệt 71,99 triệu đồng và thể thao 72,49 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra số Serial AirPods Pro cực kỳ đơn giản

Tất cả các sản phẩm được Apple bán ra đều sở hữu một số Serial Number khác nhau. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra số Serial AirPods Pro.

Hướng dẫn tắt chuông khi bạn có một cuộc gọi đến từ iPhone, iPad và Mac

Đây là một tính năng hữu ích vì nó cho phép bạn nhận cuộc gọi khi đang làm việc trên máy Mac hoặc iPad mà không cần phải cầm đến iPhone.

Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây (P2)

Tiếp nối 2 bài viết 'Tận dụng hơn 100GB lưu trữ cloud miễn phí' và 'Tận dụng điểm mạnh của các dịch vụ lưu trữ đám mây' kỳ trước. TrangCongNghe.com tiếp tục gửi đến độc giả những kinh nghiệm khi sử dụng các dịch vụ lưu

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Cách tạo vận đơn trên ứng dụng ViettelPost

Không những thế ViettelPost hỗ trợ tra cứu các điểm gửi hàng của ViettelPost trên toàn quốc, quản lý đối soát tiền COD nhanh chóng và dễ dàng, COD là cách vận đơn mà nhiều người đang sử dụng và khá hiệu quả với những

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,