Honda bổ sung thêm 2 phiên bản mới cho SH125/150i, giá tăng nhẹ

Chiều ngày 22/9, Honda phát đi thông báo chính thức ra mắt phiên bản mới của mẫu xe SH125/150i, với việc bổ sung thêm 2 phiên bản cao cấp hơn là SH150i ABS Đặc biệt và SH150i ABS Thể Thao.
Như vậy, mẫu xe SH125/150i sẽ có 6 phiên bản để người dùng lựa chọn bao gồm 4 phiên bản SH125i Tiêu chuẩn (phanh CBS) và Cao cấp (phanh ABS); SH120i Tiêu chuẩn (phanh CBS) và Cao cấp (phanh ABS) gồm 3 lựa chọn màu sắc Đen, Trắng, Đỏ - bỏ màu Xám Đen so với phiên bản 2020 và bổ sung 2 phiên bản mới.

Honda bổ sung thêm 2 phiên bản mới cho SH125/150i, giá tăng nhẹ
Giá bán của SH125/150i 2021  

So với đời xe 2020, 4 phiên bản cũ của Honda SH125/150i tăng giá 800 nghìn đồng, còn 2 phiên bản mới được bán với giá khá cao và chỉ duy nhất 1 màu sắc. Trong đó, SH150i ABS Đặc biệt chỉ có màu đen bạc và được bán với giá 98 triệu đồng, SH150i ABS Thể thao chỉ có màu xám đen và được bán với giá 98,49 triệu đồng.


Như vậy, kể từ nay, phiên bản Thể thao của SH150i mới được định hình là bản cao cấp nhất trong dòng xe tay ga dưới 150cc.



Honda SH 150i ABS phiên bản Đặc biệt  

Về thiết kế, hai phiên bản Thể thao và Đặc biệt được thiết kế với chi tiết màu chạy từ thân xe xuống hông sàn xe, kết thúc bằng chữ SH bản đậm độc đáo. Trên các phiên bản còn lại của SH125i và SH150i, màu đỏ cũng được chuyển sang tông sâu hơn, vừa giúp làm mới dải màu sắc cho dòng xe.


Phiên bản mới cũng sở hữu hệ thống đèn chiếu sáng được trang bị đồng bộ công nghệ LED hiện đại, mặt đồng hồ được thiết kế với phần đo vận tốc lớn ở vị trí giữa màn hình, giúp người lái dễ dàng quan sát các thông số, đồng hồ tốc độ được giữ thiết kế tách biệt với màn hình hiển thị thông số.

 Honda SH125/150i phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp
Về động cơ, Honda SH125/150i tiếp tục sở hữu khối động cơ thế hệ mới eSP+ 4 van với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. 

Honda cũng nâng cấp tính năng kết nối bluetooth trên SH150i đi kèm với ứng dụng My Honda+ (thiết bị Apple iOS và Google Android) như xe tay ga cao cấp SH350i để thông báo cuộc gọi, tin nhắn SMS/SNS trên màn hình đồng hồ xe.
Đồng thời, người dùng có thể đọc toàn bộ các thông tin xe: tình trạng vận hành, mức độ tiêu thụ nhiên liệu, lịch sử đỗ xe, thông tin sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành, thông tin các sản phẩm mới hoặc sự kiện của Honda cũng như theo dõi tiêu hao nhiên liệu tùy chỉnh cũng như đưa ra các lời khuyên hoặc gợi ý hữu ích cho người sử dụng, nhằm khẳng định đẳng cấp và vị thế của thương hiệu SH trong phân khúc xe ga cao cấp.
Trên phiên bản phanh ABS của SH phiên bản mới, Honda cũng duy trì trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo (HSTC), công nghệ thường chỉ áp dụng trên những mẫu xe phân khối lớn.
Phiên bản mới SH125i/150i sẽ được chính thức bán ra thị trường vào ngày 4/10. Riêng phiên bản cao cấp nhất SH150i Thể thao sẽ được bán chính thức vào ngày 30/10.

TIN LIÊN QUAN

Honda Sh mode bổ sung phiên bản mới, giá bán vượt mốc 60 triệu đồng

Bằng việc bổ sung thêm 2 phiên bản mới là cao cấp và đặc biệt, giá bán của Honda Sh mode bản cao nhất đã lên tới 61,49 triệu đồng, cao hơn 6,3 triệu đồng so với phiên bản tiêu chuẩn.

Honda ra mắt SH350i sản xuất tại Việt Nam, giá rẻ bằng nửa xe nhập khẩu

Honda SH350i mới được sản xuất tại Việt Nam và chỉ có giá 146 triệu đồng, rẻ bằng một nửa so với SH300i nhập khẩu có giá 270 triệu đồng và dung tích thấp hơn 50cc.

Honda ra mắt Winner X thế hệ mới, giá bán từ 46,09 triệu đồng

Sáng 23/12, Honda chính thức công bố phiên bản mới của mẫu xe Winner X. Đây là lần thứ 2 Honda tung ra phiên bản cải tiến cho mẫu xe Winner X với nhiều thay đổi từ thiết kế đến động cơ.

Honda trình làng SH350i phiên bản Đặc biệt giá 147 triệu đồng

Cùng với việc ra mắt mẫu xe SH350i vào cuối tháng 8, Honda cũng đã giới thiệu phiên bản Đặc biệt của mẫu xe này. Tuy nhiên, phải đến ngày 23/11 tới đây, phiên bản này mới có thể tới tay người dùng.

Honda ra mắt motor CBR150R giá từ 71 triệu đồng

Mẫu xe CBR150R sẽ được bán ra thị trường từ ngày 2/11 với 3 phiên bản tiêu chuẩn có giá 70,99 triệu đồng, đặc biệt 71,99 triệu đồng và thể thao 72,49 triệu đồng.

Lưu ý khi sử dụng phanh đĩa xe máy

Phanh đĩa giúp lực phanh lớn hơn và hiệu quả hơn nếu sử dụng đúng cách. Ngược lại, nếu không sử dụng đúng cách, loại phanh đắt tiền này còn có thể là nguyên nhân gây tai nạn giao thông.

VinFast ra mắt xe máy điện Theon và Feliz: phanh ABS, phuộc Showa, kết nối app

VinFast ra mắt xe máy điện Theon và Feliz: phanh ABS, phuộc Showa, kết nối app Sáng nay (17/1), VinFast đã ra mắt xe máy điện Theon và Feliz tại Việt Nam. Trong đó, Theon là chiếc xe cao cấp hơn với kích thước lớn hơn cũng như nhiều trang bị hơn và

Mẫu motor Honda đắt nhất tại Việt Nam lại tiếp tục tung phiên bản mới

Điểm đắt giá nhất của mẫu motor trị giá hơn cả 1 chiếc ô tô bình thường là thiết kế sang trọng, thể thao và động cơ tới 1.833cc.

THỦ THUẬT HAY

Định nghĩa và cách thức hoạt động của SDN và NFV

SDN và NFV là một trong những thuật ngữ trong ngành công nghiệp mạng xuất hiện trong những năm gần đây. Hãy cùng xem định nghĩa về những thuật ngữ này và cách thức hoạt động của chúng nhé!

Cài đặt và sử dụng giả lập Android trên máy tính PC

Giả lập Android trên PC, chúng ta sẽ có một chiếc smartphone ảo để tùy ý thử nghiệm ứng dụng, cày game liên tục mà không lo nóng hay hư hại điện thoại.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng KMPlayer để nghe nhạc, xem video HD

KMPlayer có giao diện khá giống Winamp , hỗ trợ rất nhiều tính năng độc đáo có thể xem được hầu hết các định dạng Video và Audio mới nhất hiện nay.

Trải nghiệm lại phiên bản Windows 2000 một cách cực kỳ đơn giản

Lập trình viên Fabrice Bellard đã xây dựng một phiên bản máy ảo sử dụng Windows 2000, nó có thể chạy trên trình duyệt web của bạn, nhấn mạnh là chạy trên trình duyệt web. Bạn có thể chơi lại trò chơi huyền thoại

Cách dùng ứng dụng ghi chú Secure Notes - Note pad Android

Secure Notes - Note pad là ứng dụng ghi chú trên Android, có tính năng bảo vệ ghi chú bằng mật khẩu hoặc sử dụng hình vẽ do người thiết lập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.