Honda ra mắt motor CBR150R giá từ 71 triệu đồng

Sáng 29/9, Honda Việt Nam (HVN) ra mắt trực tuyến mẫu xe hoàn toàn mới CBR150R được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.
Đáng chú ý, dù là một mẫu xe phân khối nhỏ nhưng CBR150R được lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu motor CBR1000RR-R Fireblade nên có thiết kế khá thể thao. Tuy nhiên, nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển trong đô thị, Honda có sự tinh chỉnh trong từng đường nét để tạo độ nhỏ gọn và sắc nét cần thiết.

Toàn bộ đường nét thiết kế tổng thể mẫu xe được hình thành có độ nhô về phía trước. Mặt trước của CBR150R thế hệ mới nổi bật với hệ thống đèn LED được tách thành 2 tầng với đèn ban ngày ở phía trên và đèn chiếu xa, chiếu gần ở phía dưới. Đèn hậu được chia thành 2 tầng, kết hợp chiếu sáng cùng tín hiệu dừng khẩn cấp ESS khi có dấu hiệu phanh khẩn cấp.

Honda ra mắt motor CBR150R giá từ 71 triệu đồng
 Honda CBR150R phiên bản Thể thao
Ốp bên hông của CBR150R cũng được khoét sâu phần hốc gió và để lộ ra các góc cạnh sắc bén cho cảm giác đa tầng, sắc sảo của dàn áo. Thiết kế này hạn chế được lực cản của gió và nhờ đó tản nhiệt tốt hơn cho động cơ. Đồng thời tránh luồng gió tiếp xúc mạnh vào người điều khiển, hạn chế tối đa mệt mỏi trên hành trình dài.

Cụm đồng hồ màu kỹ thuật số LCD được bố trí hiển thị các thông số kỹ thuật như tốc độ, vòng tua máy, thời gian, báo xăng và xi nhan cho khách hàng dễ dàng quan sát lựa chọn sử dụng khi vận hành xe trên đường. Ốp bình xăng CBR150R thế hệ mới được cắt gọn lại hình thành nên nhiều góc nhọn sắc nét hơn nhưng khi nhìn từ góc độ người lái. 
Bên cạnh đó, một trong những nâng cấp nổi bật nhất của thế hệ mới CBR150R là việc phuộc trước được chuyển từ kiểu ống lồng sang hành trình ngược Upside down của Showa. Mẫu xe cũng được trang bị bộ vành kích thước 17 inch kết hợp với lốp cao su kích cỡ 100/80 ở phía trước và 130/70 ở phía sau.

 3 phiên bản mới của CBR150R 2021
Về động cơ, Honda CBR150R sở hữu khối động cơ dung tích 150cc xy-lanh đơn, trục cam đôi DOHC, làm mát bằng dung dịch, có khả năng sản sinh công suất tối đa lên đến 12,6 kW tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,7 Nm tại 7.000 vòng/phút.
Ngoài thiết kế mang đậm dấu ấn của các mẫu xe phân khối lớn thể thao, CBR150R cũng được trang bị một số tính năng an toàn như: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho cả bánh trước và sau đi kèm với tín hiệu dừng khẩn cấp ESS, bình xăng dung tích lớn tới 12L,..

 Giá bán của mẫu xe CBR150R 2021
Honda Việt Nam cho biết, mẫu xe CBR150R sẽ được bán ra từ ngày 2/11 với 3 phiên bản tiêu chuẩn có giá 70,99 triệu đồng, đặc biệt 71,99 triệu đồng và thể thao 72,49 triệu đồng.

Ngoài ra, hãng cũng nhận đặt trước cho mẫu xe này từ hôm nay 29/9 với 500 đơn đặt hàng CBR150R đầu tiên được tặng bộ 7 phụ kiện trị giá khoảng 5 triệu đồng, CBR150R được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm và 30.000 km.

TIN LIÊN QUAN

Mẫu motor Honda đắt nhất tại Việt Nam lại tiếp tục tung phiên bản mới

Điểm đắt giá nhất của mẫu motor trị giá hơn cả 1 chiếc ô tô bình thường là thiết kế sang trọng, thể thao và động cơ tới 1.833cc.

Honda và LG New Energy xây dựng nhà máy sản xuất pin 4,4 tỷ USD

Honda Motor và LG New Energy đã thông báo rằng Bang Ohio, Hoa Kỳ, sẽ là nơi đặt nhà máy sản xuất pin liên doanh trị giá 4,4 tỷ USD theo kế hoạch của họ.

Honda bổ sung thêm 2 phiên bản mới cho SH125/150i, giá tăng nhẹ

Với việc bổ sung 2 phiên bản Đặc biệt và Thể thao cho mẫu xe Sh125/150i, giá bán của bản cao nhất của mẫu xe này đã tiến sát mốc 100 triệu đồng.

Honda sẽ bán máy bay tại Việt Nam cùng nhiều nước khác tại Đông Nam Á

Honda Motor mới đây công bố kế hoạch mở rộng mảng kinh doanh chuyên cơ phản lực HondaJet sang một số nước tại thị trường Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, Thái Lan, Campuchia, Lào, Malaysia, Myanmar và Singapore. Thông báo này vừa được Honda tuyên bố

Dòng taxi điện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Sự đột phá trong ngành giao thông đô thị

trangcongnghe.vn - Hôm nay (14/4), dịch vụ taxi điện đầu tiên tại Việt Nam, mang tên Xanh SM, đã được Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM chính thức đưa vào hoạt động.

Honda CR-V 2017 có gì nổi bật so với thế hệ cũ?

Khắc tên làm 4 sản phẩm cho Xperia XZ là bao da hộp, bao da đeo lưng Flipcover da và miếng dán da . Trong loạt hình dưới đây chỉ có một màu da và một kiểu hoa văn. Thực tế thì...

Honda ra mắt SH350i sản xuất tại Việt Nam, giá rẻ bằng nửa xe nhập khẩu

Honda SH350i mới được sản xuất tại Việt Nam và chỉ có giá 146 triệu đồng, rẻ bằng một nửa so với SH300i nhập khẩu có giá 270 triệu đồng và dung tích thấp hơn 50cc.

So sánh nhanh Honda CR-V thế hệ thứ 5 và đời trước

Với thành công hiện có thì Honda vẫn quyết định chỉ làm mới đôi chút chiếc compact crossover của họ là CR-V, thay vì tạo ra một phiên bản mới hoàn toàn. Thế hệ thứ 5 của Honda CR-V...

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Cách chặn trang web hiển thị thông báo trên các trình duyệt

Hiện nay các trình duyệt web đều cho phép các trang web hiển thị thông báo tới người dùng. Một cửa sổ pop-up hiện ra hỏi người dùng có muốn nhận thông báo từ trang web hay không. Vậy làm sao để tắt hiển thị thông báo

Cách ngăn Skype tự động khởi động trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn, những người mới dùng Windows 11 các bước để ngăn Skype tự khởi động khi khởi động vào Windows 11.

Cách lấy link bài viết và văn bản Facebook trên iPhone, iPad, Android

Dưới đây TrangCongNghe sẽ hưỡng dẫn độc giả cách lấy link bài viết và văn bản bất kỳ trên Facebook một cách đơn giản nhất.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại