Honda trình làng SH350i phiên bản Đặc biệt giá 147 triệu đồng

SH350i phiên bản Đặc biệt là mẫu xe đắt nhất trong dòng xe SH350i của Honda. Ngoài phiên bản này, Honda SH350i cũng cung cấp cho người dùng phiên bản Cao cấp, Đặc biệt và Thể thao của mỗi phân khúc.
Phiên bản Đặc biệt mới sẽ sử dụng chất liệu nhám thịnh hành phủ toàn bộ xe mang hai tông màu đen và bạc đen, đem đến cảm giác cao cấp và sang trọng cho phong cách của chủ sở hữu.

Honda trình làng SH350i phiên bản Đặc biệt giá 147 triệu đồng
Phiên bản màu đen bạc của Honda SH350i Đặc biệt   
Diện mạo mẫu xe mới SH350i được nghiên cứu hướng toàn bộ các chi tiết thiết kế tới việc nâng cao tính ứng dụng cho việc di chuyển hàng ngày trong đô thị hoặc vùng ngoại ô, đem lại cho khách hàng sự lựa chọn dễ dàng và đáng tin cậy hơn để giữ vững vị trị dẫn dầu trong dòng xe SH nói riêng và toàn bộ dòng sản phẩm Honda nói chung. 
Mặc dù có sự khác biệt về thiết kế song động cơ của SH350i phiên bản đặc biệt lại không có gì khác biệt với các phiên bản thường. Mẫu xe này được trang bị động cơ eSP+, dung tích 329,6cc, SOHC xy lanh đơn 4 van, phun xăng điện tử PGM-Fi, làm mát bằng dung dịch cho công suất tối đa 21,5kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 31,8Nm tại 5.250 vòng/phút.
Động cơ áp dụng hàng loạt công nghệ hiện đại nhằm giảm ma sát như bộ tăng cam thủy lực, bơm giảm áp, xi lanh lệch, cò mổ con lăn và dây đai với cấu trúc mới. Động cơ của SH350i được thiết kế hướng tới tiêu chuẩn khí thải Euro4.
Về công nghệ, Honda tiếp tục duy trì các hệ thống an toàn như: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh hoạt động ở cả bánh trước và bánh sau; hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC; hệ thống khóa thông minh - SMART Key, đèn xi nhan cảnh báo tự động bật khi phanh gấp; hộc đựng đồ được trang bị thêm cổng sạc USB type C, chức năng kết nối bluetooth trên một mẫu xe máy đi kèm với ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android).
Honda cho biết, phiên bản đặc biệt SH350i với hai màu den và bạc đen sẽ được bán ra từ ngày ngày 23/11/2021. SH350i được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm và 30.000 km. Giá bán lẻ đề xuất của phiên bản đặc biệt là 146,99 triệu đồng (đã bao gồm VAT). 
Tuy nhiên, giá bán tại các đại lý uỷ quyền của Honda có thể tăng lên do SH là dòng xe ăn khách và thường xuyên bị tăng giá tại các HEAD.

TIN LIÊN QUAN

Honda ra mắt SH350i sản xuất tại Việt Nam, giá rẻ bằng nửa xe nhập khẩu

Honda SH350i mới được sản xuất tại Việt Nam và chỉ có giá 146 triệu đồng, rẻ bằng một nửa so với SH300i nhập khẩu có giá 270 triệu đồng và dung tích thấp hơn 50cc.

Honda bổ sung thêm 2 phiên bản mới cho SH125/150i, giá tăng nhẹ

Với việc bổ sung 2 phiên bản Đặc biệt và Thể thao cho mẫu xe Sh125/150i, giá bán của bản cao nhất của mẫu xe này đã tiến sát mốc 100 triệu đồng.

Honda ra mắt Winner X thế hệ mới, giá bán từ 46,09 triệu đồng

Sáng 23/12, Honda chính thức công bố phiên bản mới của mẫu xe Winner X. Đây là lần thứ 2 Honda tung ra phiên bản cải tiến cho mẫu xe Winner X với nhiều thay đổi từ thiết kế đến động cơ.

Honda Sh mode bổ sung phiên bản mới, giá bán vượt mốc 60 triệu đồng

Bằng việc bổ sung thêm 2 phiên bản mới là cao cấp và đặc biệt, giá bán của Honda Sh mode bản cao nhất đã lên tới 61,49 triệu đồng, cao hơn 6,3 triệu đồng so với phiên bản tiêu chuẩn.

Honda CR-V 2017 có gì nổi bật so với thế hệ cũ?

Khắc tên làm 4 sản phẩm cho Xperia XZ là bao da hộp, bao da đeo lưng Flipcover da và miếng dán da . Trong loạt hình dưới đây chỉ có một màu da và một kiểu hoa văn. Thực tế thì...

Mẫu motor Honda đắt nhất tại Việt Nam lại tiếp tục tung phiên bản mới

Điểm đắt giá nhất của mẫu motor trị giá hơn cả 1 chiếc ô tô bình thường là thiết kế sang trọng, thể thao và động cơ tới 1.833cc.

So sánh nhanh Honda CR-V thế hệ thứ 5 và đời trước

Với thành công hiện có thì Honda vẫn quyết định chỉ làm mới đôi chút chiếc compact crossover của họ là CR-V, thay vì tạo ra một phiên bản mới hoàn toàn. Thế hệ thứ 5 của Honda CR-V...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Cách ghi âm bí mật trên iPhone mà người dùng lâu cũng chưa chắc biết

Hướng dẫn cách ghi âm bí mật trên iPhone, giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện tác vụ ghi âm lại những nội dung mà mình mong muốn mà không để ai phát hiện ra...

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách kiểm tra pin đầy hay hết trong vòng một nốt nhạc

Thay vì phải tháo ra lắp vào thiết bị như thông thường, bạn có thể kiểm tra pin đầy hay hết bằng cách thực hiện phương pháp ngay dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.