Cứ tưởng đây là mẩu bánh bình thường nhưng cắt ra thì thật không ngờ

Cứ tưởng đây là mẩu bánh bình thường nhưng hình dạng rất dễ thương bên trong khiến mọi người phải trầm trồ… 





Đây có phải là chiếc bánh mỳ không vậy?




Cứ tưởng đây là mẩu bánh bình thường nhưng cắt ra thì thật không ngờ


Những hình ảnh đáng yêu với các hình thù đặc biệt


Những chiếc bánh mỳ này đều là tác phẩm của một bà mẹ có niềm đam mê lớn với món nướng. Một ngày nọ, người phụ nữ này đã quyết định “sáng tạo” chiếc bánh mỳ đơn điệu để chúng trở nên thú vị hơn, đáng yêu hơn. Sau khi hoàn thành, cô đã đưa tác phẩm của mình lên trang mạng, và chỉ vài giờ sau đã trở thành chủ đề nóng hổi cho mọi người!








Chú thỏ Miffy này thật đáng yêu.


Những hình ảnh không hề có khuôn khổ, đôi khi là những gì cô tưởng tượng ra, hoặc có khi lại là những nhân vật hoạt hình quen ngộ nghĩnh.











Bạn có tin những lát bánh mỳ này có thể khiến bạn thay đổi tâm trạng trong phút chốc?


Ngay cả những nét vẽ nguệch ngoạc của cậu con trai cũng đi vào tác phẩm của cô một cách hoàn hảo.














Điều đáng nói ở đây chính là: mọi nguyên liệu làm nên chiếc bánh mỳ độc đáo này không hề có bất kì một giọt phẩm màu hoá học nào. Ngay như màu sắc của những lát bánh mỳ hình dưa hấu dưới đây cũng được làm từ củ cải đỏ, cải bó xôi và sô cô la đen.








Để phục vụ thực khách những chiếc bánh mỳ đảm bảo sức khoẻ, bà mẹ này đã không ngừng tìm hiểu và tận dụng những nguyên liệu sạch từ rau củ để chế biến thành màu sắc tự nhiên.











Nhưng với những chiếc bánh mỳ đẹp lạ mắt như thế, có lẽ chỉ cần ngắm thôi cũng đủ để chúng ta cảm thấy hạnh phúc rồi!


Quỳnh Chi

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn làm bánh bằng nồi chiên không dầu

Công thức làm bánh bằng nồi chiên không dầu khá đơn giản. Hầu hết mọi người đều có thể làm được những chiếc bánh thơm ngon khi nắm được các bước cơ bản.

Cách làm bánh mì tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Với hầu hết các nồi chiên không dầu hiện nay, bạn đều có thể tự làm cho mình những chiếc bánh mì thơm phức ngay tại nhà một cách rất dễ dàng.

Hướng dẫn làm bánh bông lan ngon tuyệt bằng nồi chiên không dầu

Bánh bông lan là một món ăn vặt được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu biết cách làm bánh bông lan bằng nồi chiên không dầu, bạn có thể tạo ra những chiếc bánh thơm ngon chỉ trong nháy mắt.

Hướng dẫn làm bánh quy bơ thơm ngon tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Với nồi chiên không dầu, bạn có thể dễ dàng làm món bánh quy béo ngậy thơm phức làm món ăn nhẹ cho gia đình mình.

Ôtô bánh xích thách thức mọi địa hình

Một hãng xe Hàn Quốc giới thiệu mẫu xe tự động dùng bánh xích giống xe tăng, giúp phương tiện di chuyển được trên nhiều địa hình khó.

Màn biến hình ngộ nghĩnh thành ‘bánh ngọt’ của thú cưng

Không chỉ là một loại bánh trung thu nổi tiếng, bánh ngọt hsuehchien Daifuku còn được biết đến là món tráng miệng rất ngon và hấp dẫn. Tuy nhiên, khi xem những danh sách mới này của hsuehchien Daifuku chúng ta sẽ không nỡ ăn mà chỉ có thể ngắm mà

Cách làm bánh bông lan bằng nồi cơm điện

Ngoài nấu cơm, bạn có thể dùng nồi cơm điện để nấu món bánh bông lan thơm ngon tại nha rất dễ dàng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Hướng dẫn cài đặt và cập nhật Driver cho Laptop Dell

Thương hiệu Laptop Dell trở nên phổ biến hơn bao giờ hết với chất lượng và độ bền mà Laptop Dell mang lại. Tuy nhiên, phần lớn người dùng Laptop Dell thường không cài đặt Driver chuẩn cho Laptop của mình. Đó là lý do

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Xuất dữ liệu danh bạ từ iPhone ra file Excel đơn giản với Contacts 2 XLS

Quá trình xuất dữ liệu danh bạ từ iPhone ra file Excel cũng khá là đơn giản và hoàn toàn miễn phí với ứng dụng Contacts 2 XLS trên App Store. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước thực hiện.

Tải Ubuntu ngay trong Windows Store thôi anh em

Microsoft đã công bố tại hội nghị phát triển Build 2017 vào đầu năm nay rằng người dùng có thể tải Ubuntu trực tiếp từ Windows Store, và bây giờ distro Linux phổ biến nhất này đã có sẵn để tải về.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy F41: Cụm 3 camera sau, chip Exynos 9611, pin 6.000 mAh, giá cả hợp lý

Mới đây, Samsung đã chính thức ra mắt phiên bản đầu tiên thuộc dòng Galaxy F với viên pin siêu khủng và mức giá hợp lý. Galaxy F41 dự kiến sẽ “đối đầu” với rất nhiều sản phẩm cùng cấp thuộc dòng OPPO, Realme, Redmi và

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Đánh giá thực tế về phuộc RCB C Series: ít tiền nhưng muốn tìm kèo thơm là đây

Cầm 1,5 triệu trong tay bạn rất khó tìm mua những mẫu phuộc đồ chơi mà có ngoại hình đẹp, chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng và kèm bảo hành tốt. Tuy...