Màn biến hình ngộ nghĩnh thành ‘bánh ngọt’ của thú cưng


Không chỉ là một loại bánh trung thu nổi tiếng, bánh ngọt hsuehchien Daifuku còn được biết đến là món tráng miệng rất ngon và hấp dẫn. Tuy nhiên, khi xem những danh sách mới này của hsuehchien Daifuku chúng ta sẽ không nỡ ăn mà chỉ có thể ngắm mà thôi.


Người ta nói rằng Daifuku hsuehchien sản xuất chiếc hộp theo kích thước của một con chuột.




Vâng … tất nhiên đây không phải là ngôi nhà lý tưởng, nhưng có vẻ như chú chuột nhỏ cảm thấy thoải mái và không muốn rời đi.





Cơ thể mũm mĩm này vừa vặn với chiếc hộp. Nếu không xem xét cẩn thận sẽ dẫn đến nhầm lẫn lớn.





Trông bao bì thật dễ thương, nhưng khi mở ra thì…



Màn biến hình ngộ nghĩnh thành ‘bánh ngọt’ của thú cưng


Ôi! có lẽ chiếc bánh cỡ nhỏ bị chiếc bánh cỡ to ăn mất rồi.





Bên ngoài quảng cáo bánh màu trắng, bên trong lại giống như bánh hương vị mè đen.





Không phải 4 chiếc hsuehchien Daifuku đâu, mà là 5 chiếc đó.





Chiếc bánh biết di chuyển chạy xung quanh và trèo lên trên.





Bao bì mới rất phù hợp cho nhà có ba anh em .





Thực tế, không chỉ có chuột mà các loài động vật khác khi cuộn tròn lại đều tạo cảm giác như chiếc bánh vậy.





Thỏ con khi ngủ cũng rất đáng yêu.  Ngắm chú thỏ ngủ cảm giác thật nhẹ nhàng và bình yên.








Chú cún này đang có tâm trạng buồn sao?





Ôi tôi không di chuyển được.





Ngoài thỏ ra, mèo cũng có thể trở thành một cục bông lớn thứ hai.








Nhìn vào những bức ảnh này, chúng ta chỉ muốn cầm đũa gắp lên và ăn thôi.





Nếu trong nhà bạn cũng có những thú cưng nhỏ xinh như thế, hãy thử kiểm tra ngay trong những tủ đồ, hộc bàn hay chiếc ly xem sao, biết đâu bạn lại bắt gặp chúng đang trong những tư thế đáng yêu mê người đó.


Hải Yến

Từ khoá : Giải trí

TIN LIÊN QUAN

Hàng loạt món Việt được vinh danh trên "bản đồ TasteAtlas" của thế giới

Trang TasteAtlas là một trang web ẩm thực quốc tế được thành lập vào năm 2018, nơi tổng hợp và giới thiệu các món ăn và đồ uống từ khắp nơi trên thế giới. Dưới đây là một số món ăn Việt Nam được vinh danh trên trang TasteAtlas:

Nắng nóng làm chảy nhựa đường, bọc quanh bánh xe ô tô

“Tôi chưa bao giờ chứng kiến vụ việc nào như thế này và khi các báo cáo về vụ việc bắt đầu xuất hiện, thật không thể tin được”, Thị trưởng vùng Tablelands Joe Paronella nói.

Nhìn qua tưởng siêu xe đắt đỏ, ai ngờ là xe đạp 4 bánh hóa trang

Đối với nhiều người, việc sở hữu và lái một chiếc siêu xe là mong ước cả đời của họ. Nhưng chi phí để sở hữu một động cơ sang trọng là quá xa xỉ với hầu hết chúng ta. Hiểu thấu vấn đề này, một nghệ sĩ người Áo tên Hannes Langeder đã quyết định tạo

16 chiếc bánh siêu ngụy trang, cái thứ 2 bạn không ai biết ăn thế nào

Bạn đã bao giờ có ý nghĩ muốn làm một chiếc bánh mà mọi người không phát hiện ra chưa? Chúng ta cùng tham khảo 17 chiếc bánh siêu ngụy trang dưới đây nhé!

Ông bố ở Vĩnh Phúc tự chế ô tô 3 bánh chở con trai

Cộng đồng mạng mới đây xôn xao bàn tán về sự việc một người dân tại Vĩnh Phúc chế tạo một chiếc ô tô 3 bánh mang kiểu dáng độc đáo, sử dụng động cơ của một chiếc xe tay ga đời cũ. Theo quan sát, chiếc xe được chế tạo mang hình dáng gần giống với

Phát hiện hộp bánh quy hơn 100 năm tuổi ở Nam Cực

Một hộp bánh trái cây bị bỏ quên từ đầu thế kỷ 20 bỏ quên vừa được tìm thấy trong tình trạng nguyên vẹn ở Nam Cực nhờ điều kiện bảo quản tuyệt vời của vùng đất này. Một nhóm các nhà bảo tồn di sản cùng với công ty Antarctic Heritage Trust ở New

Bí ẩn những món ăn trong ngày lễ ma quỷ Halloween

Cũng như các ngày lễ khác, trong lễ Halloween, người ta thường ăn một số món ăn đặc trưng và mang ý nghĩa đặc biệt cho dịp này.

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.