Dream độ đỉnh khỏi chỉnh thuộc sở hữu bởi dân chơi Thủ Đô
Giống như tay thắng nguyên bản, chiếc tay thắng Takegawa hiện tại trên chiếc Dream độ cũng sẽ có khả năng quản lý hệ thống thắng đùm phía trước một cách ổn định. Nhưng tay thắng Takegawa lại bắt mắt hơn nhiều so với tay thắng zin với ngoại hình góc cạnh, bóng bẫy và hết sức thu hút.
Chưa hết, phần đồng hồ hiển thị còn được Kiên đặc biệt chăm chút bằng đồng hồ Uma Racing. Đem lại cảm giác phấn khích sau mỗi pha bứt tốc bằng dãy tua máy thể thao cùng với màn hình LCD sắc nét, hiển thị tốc độ một cách chính xác và những thông tin thú vị khác.
Cũng trong góc ảnh này, anh em có thể thấy sự xuất hiện mờ áo của bộ baga Titan sặc sỡ. Một sản phẩm chế tác hoàn toàn từ thủ công, tạo nên sự tỉ mỉ và sắc sảo trong từng đường vân mối hàn nhỏ nhất.
Nằm song song với bộ baga Titan là cây trợ lực sườn Ohlins bạc hầm hố, món đồ chơi dường như không thể vắng mặt trên những phiên bản Dream độ. Bởi vì khi sở hữu nó, diện mạo chiếc xe đã trông thể thao và lôi cuốn hơn rất nhiều.
Với bộ càng thắng Takegawa tọa lạc ở dàn chân trước và dàn chân sau, cậu bạn của tôi đã hoàn toàn thành công trong việc chứng minh mình là một tín đồ cuồng nhiệt của thương hiệu đồ chơi đình đám đến từ Nhật Bản. Bộ niềng trên chiếc Dream độ đang sử dụng niềng Excel Rim, mẫu niềng đắt đỏ có giá lên đến hơn 8 triệu đồng một cặp.
Vốn đã hầm hố và thể thao, nay cặp phuộc Nitron R3 trên chiếc Dream độ đã trông gợi cảm hơn nữa khi được vị chủ nhân chịu chơi tích hợp thêm cặp HPA chất lừ. Một sản phẩm được ưa chuộng rộng rãi trong thời gian gần đây khi có thể đơn giản hóa quá trình điều chỉnh tải trọng của những dòng phuộc cao cấp như Ohlins hay Nitron.
Việc tháo rời phần yếm bửng không chỉ khoe ra cây trợ lực Ohlins bạc hàng hiệu mà còn vô tình để lộ ra cục máy cơ bắp trên chiếc Dream độ. Được tô điểm bằng vô số những món đồ chơi thẩm mỹ như: Nắp đầu CNC, bơm nước CNC, gác chân Super Cub C125, ốp lốc nồi Super Cub C125, giò đạp Takegawa,...
Từ dung tích 97cc nguyên bản, động cơ chiếc Dream độ đã được nâng lên 110cc - Một bài độ phổ biến trong giới Dream độ và Wave độ có khả năng vận hành bền bỉ và hiệu suất vượt trội. Nguồn lửa dồi dào sẽ từ mobin MSD chắc chắn sẽ giúp quá trình đốt cháy nhiên liệu diễn ra tối ưu hơn.
Giống như baga, hệ thống ống xả đang góp mặt trên chiếc Dream độ này cũng là một chi tiết được hoàn thiện từ vật liệu Titan. Ngoài đẹp mắt ra, tổng trọng lượng của cây pô này chắc chắn cũng sẽ nhẹ hơn đáng kể so với cây pô zin.
Chủ nhân : Nguyễn Đình Kiên