Dream độ như '6 bảnh' với dàn đồ hiệu và biển tứ quý

Chiếc Dream độ này là một tác phẩm của anh Lê Tự Trọng, một người mỗi khi nhắc tên thì chúng ta lại nhớ đến anh ấy qua những siêu phẩm như: Wave độ, Dream độ, Future độ, Wave Thái,... Nhưng chiếc xe độ này lại càng đặc biệt hơn khi nó không những mang một dàn đồ chơi khủng mà còn sở hữu luôn cả biển tứ quý!

Dream độ như '6 bảnh' với dàn đồ hiệu và biển tứ quý

Chàng Dream độ 'bảnh' hơn hẳn với dàn đồ hiệu và biển tứ quý!


Chiếc xe này mang vẻ ngoài cực kì leng keng khi được dọn mới từ trong ra ngoài với những điểm nhấn là những món đồ chơi hàng hiệu đắt tiền. Điển hình như tay thắng Takegawa có xuất xứ từ Nhật Bản ở trên dàn tay lái. Chỉ một chiếc tay thắng này không đã có giá hơn 500 ngàn đồng.

Bên cạnh tay thắng ra thì còn có gù Tony Scooter thường dùng trên những mẫu tay ga. Nhưng khi anh Tự phối lên chiếc xe lại làm dàn tay lái trở nên sắc sảo hơn bao giờ hết.


Nổi bật nhất trên dàn tay lái này chính là mẫu đồng hồ Uma Racing dành riêng cho Dream. Ngoài chức năng báo tua đầy thể thao ra nó còn báo các thông số khác như : Tốc độ, xăng cộ, giờ giấc qua một màn hình LCD sắc sảo. Giá của nó nằm ở mức khoảng dưới 3 triệu đồng và gắn hoàn toàn như zin.

Nhờ cặp niềng Excel Asia mà dàn chân của chiếc xe này trở nên cứng cáp hơn theo nghĩa bóng và cả nghĩa đen. Chất liệu nhôm của nó còn nhẹ hơn hẳn so với niềng sắt nguyên bản, giúp giảm trọng lượng cho dàn chân này.

Ở dàn chân trước anh em chúng ta nhận ra sự hiện diện của càng thắng và núm chỉnh Takegawa. Một điểm nhấn hết sức nổi bật ở dàn chân trước. Theo mình tìm hiểu thì giá của cặp đôi này sẽ ở mức khoảng 2 triệu đồng.



Ở vị trí đầu bò của chiếc xe được bao phủ bởi những chiếc nắp CNC trông vô cùng sắc sảo. Không những đẹp mắt mà nó còn giúp cho quá trình tản nhiệt của chiếc xe được tốt hơn vì sự phân bố dày đặc của các chi tiết khe tản nhiệt. Ở vị trí này chúng ta còn thấy được chiếc kèn Posh do Nikko sản xuất có âm thanh vang dội vô cùng.



Sự bóng bẩy của nắp nồi G-Craft và giò đạp Takegawa trông cực kì liền lạc với những chiếc nắp CNC ở bên phía đầu bò. Ngoài ra mình còn phát hiện được một chiếc cổ pô Titan mang những mối hàn vảy cá trông vô cùng bắt mắt.

Dàn chân sau cũng có sự xuất hiện của càng thắng và núm chỉnh Takegawa trông rất liền lạc với phía trước. Thật sự tất cả anh em chúng ta đều phải dành một lời khen cho anh Trọng bởi gu thẩm mỹ xuất sắc của anh ấy.


Cảm giác nhún nảy êm ái của chiếc xe đến từ cây phuộc Ohlins không bình dầu. Một lựa chọn hoàn hảo dành cho những anh em không thích khoét dàn áo. Theo mình tham khảo được thì giá của nó ở mức hơn 13 triệu.

Thứ giá trị nhất của chiếc xe này vẫn là chiếc biển số tứ quý chín cực đỉnh. Không những nâng cao giá trị của chiếc xe mà còn hỗ trợ quá trình làm ăn của chủ nhân ngày càng vững mạnh và trường tồn đúng theo ý nghĩa con số 9!



Giá trị của chiếc Dream độ này đôi khi không nằm ở giá tiền của những món đồ chơi xe. Mà nó còn đến từ sự tâm huyết, thời gian và tình cảm mà anh Trọng đã bỏ vào trong chiếc xe này.
Nguồn ảnh : Lê Tự Trọng

TIN LIÊN QUAN

Dream độ thế này ngao du Tết là hết bài

Khi một chiếc Honda Dream về tay các chàng trai chịu chơi, chịu chi thì sẽ được dọn mới lại hết bài đẹp keng như một chiếc xe vừa mới đập thùng. Bên cạnh đó họ còn thêm nhiều món đồ chơi giá trị nữa để tăng sự ấn tượng và hiệu năng cho chiếc xe độ.

Phiên bản Dream độ đẹp bá cháy dành riêng cho anh em nghiện Honda Dream

Chiếc Dream độ dưới đây chắc chắn sẽ làm cho những anh em yêu mến dòng Honda Dream thỏa mãn tình yêu với những món đồ chơi xa xỉ và đắt đỏ. Được kết...

Đã là fan của Dream là không thể bỏ qua bộ ảnh này

Bằng những món phụ tùng mới, bộ tem phá cách hay những món đồ chơi hàng hiệu, đã làm cho những chiếc Dream độ trở nên mới hơn, chất chơi hơn với ngoại...

Người Thái độ Dream 125 sẽ như thế nào?

Thấy dạo này nhiều chiếc Dream độ ở Việt Nam đang sống dậy bằng những bản độ ấn tượng, lướt trên Facebook thấy bộ ảnh Dream 125 bên Thái dọn bén quá nên cũng share cho anh em xem.

Dream dọn Vàng Đỏ chứng tỏ Tết về

Bộ ảnh Dream độ dưới đây với phong cách phối màu vàng - đỏ đã cho chúng ta thấy được sắc xuân đang về với mọi nhà. Hôm nay 2banh.vn sẽ gửi đến các bạn bộ ảnh về dòng xe 'giấc mơ' được tân trang hết bài với diện mạo mới đầy nổi bật. Dream dọn Vàng

Siêu phẩm Dream độ và biển số bấm quài không ra!

Chiếc Dream độ ngày hôm nay chắc chắn sẽ làm anh em cảm thấy khoái chí khi khoác lên mình bộ áo màu hồng đầy thú vị và cá tính. Ngoài ra thì nó cũng đang mang trên mình một chiếc biển số cực kì giá trị và những món đồ chơi đắt đỏ nhất nhì thị

Honda Dream tứ quý và giấc mơ làm tôi ngày đêm mong nhớ

Chiếc Honda Dream này là chiếc xe đã quyến rũ tôi, khiến tôi trằn trọc và mong nhớ về nó suốt nhiều đêm liền. Tôi chắc chắn tâm trạng đó sẽ truyền qua các bạn khi các bạn bắt đầu chiêm ngưỡng dung nhan thật sự của em nó! Honda Dream tứ quý và giấc

Dream độ 'tái xuất giang hồ' cùng dàn trang bị khủng bố

Chiếc Dream độ này đã có màn 'tỉnh thức' đầy ngoạn mục sau rất nhiều năm ngủ quên không ai biết tới. Giờ đây khi sở hữu những món đồ chơi đắt đỏ, bản độ Dream này chắc chắn sẽ hớp hồn bất kì anh em chơi xe từ những ánh nhìn đầu tiên... Dream độ

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

SkyDrive ở mọi nơi trong Windows 8.1

Một trong những thay đổi lớn nhất ở Windows 8.1 là việc tích hợp SkyDrive. Với Windows 8, SkyDrive hoạt động như một ứng dụng thông thường và bạn có thể cài đặt nó. Nhưng với Windows 8.1, SkyDrive đã được tích hợp sâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera Meizu Pro 7, chụp đêm rất ngon, còn lại bình thường.

Ấn tượng đầu tiên về Meizu Pro 7 đó là cụm 2 camera và cái màn hình nhìn 'ngầu hết xẩy' ở mặt sau để selfie đẹp hơn. Nhưng mà ngầu thì đâu thể gắn bó dài lâu được.

Mở hộp Galaxy Watch4 Classic: Thiết kế truyền thống, tính năng thông minh, hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy Watch4 Classic là chiếc smartwatch mang một vẻ ngoài truyền thống kết hợp với nhiều tính năng cao cấp. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Galaxy Watch4 Classic phiên bản chính hãng được bán tại thị trường Việt Nam.