Phiên bản Dream độ đẹp bá cháy dành riêng cho anh em nghiện Honda Dream
Đối với một chiếc Dream độ theo hơi hướng cách tân và phá cách như phiên bản Dream độ này chắc chắn sẽ không thể nào vắng mặt được hai món đồ chơi là cây trợ lực sườn Ohlins và baga Titan. Hai món đồ chơi lấp đầy khoảng trống ở phần lườn giữa khi các tay chơi quyết định tháo bỏ phần yếm bửng để tăng sự gọn gàng cho chiếc Dream độ của mình.
Tay thắng nguyên bản đã bị thay thế bởi tay thắng Takegawa, dòng tay thắng dành riêng cho những mẫu xe sử dụng thắng đùm phía trước. Tuy có chiều dài hơi hạn chế so với tay lái, nhưng nó vẫn được các tay chơi Dream độ ưa chuộng do mang trên mình vẻ ngoài bóng bẩy và nịnh mắt.
Nét đẹp thanh thoát, tầm vóc uyển chuyển của dàn chân chiếc Dream độ ngày nào vẫn được giữ nguyên với phong cách căm đùm niềng. Tuy nhiên nó đã được bổ sung thêm bộ niềng Excel Rim trị giá hơn 8 triệu đồng để tăng độ hào nhoáng và đẳng cấp. Dĩ nhiên mình cũng không thể quên kể tên bộ càng thắng Takegawa tinh xảo ở bánh trước và bánh sau.
Hiệu năng nhún nảy êm ái đến từ cặp phuộc Ohlins bình dầu sản xuất dành riêng cho những dòng xe số của Honda, có chiều cao tương đương phuộc nguyên bản nhưng sẽ cần phải hi sinh một ít dàn áo trong quá trình lắp đặt. Để tránh lúc vận hành gặp phải nguy cơ cạ cấn vào bình dầu khi đang nhún nảy.
Động cơ nguyên bản của chiếc Dream độ có dung tích 97cc, nhưng hiện tại đã được gia tăng lên 110cc để đem tới khả năng tăng tốc vượt trội và cải thiện vận tốc tối đa. Cục máy này còn đang sở hữu nhiều điểm nhấn không thể nào bỏ qua như: Giò đạp Takegawa, nắp đầu bò Sunfat, cổ pô Titan,...
Song song với những anh em thích dọn Honda Dream theo phong cách nguyên bản, vẫn có rất nhiều người muốn định hướng chiếc xe của mình theo phong cách hiện đại và phá cách. Và chiếc Dream độ này chính là một trong những bản độ đặc sắc nhất mà mình từng bắt gặp.
Nguồn ảnh : Thanh Phong