Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng và viên pin trâu 5.000mAh. Hãy cùng chúng tôi trên tay OPPO A16 để khám phá chi tiết hơn về những tính năng của sản phẩm nhé.


Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh
Trên tay OPPO A16

Trên tay OPPO A16 về thiết kế


Trên tay OPPO A16 cho thấy sản phẩm sở hữu một thiết kế khá ấn tượng. Dù được trang bị viên pin khủng 5.000 mAh xong ngoại hình của máy vẫn rất mỏng, nhẹ cùng màu sắc trẻ trung, thời trang. Ngoài ra, máy còn nổi bật hơn với mặt lưng được hoàn thiện sáng bóng, đi kèm hiệu ứng chuyển màu khi nhìn theo góc nghiêng khiến máy trở nên vô cùng bắt mắt.


Thiết kế rất mỏng, nhẹ cùng màu sắc trẻ trung, thời trang

Đồng thời, các góc cạnh của A16 được bo tròn một cách mềm mại, tinh tế cùng mặt lưng cong 3D nhẹ nhàng, cho người dùng cảm giác cầm nắm trên tay khá dễ chịu, thoải mái, kể cả khi sử dụng bằng một tay.


Về màn hình


Thông số màn hình không quá nổi bật, song vẫn đủ đáp ứng nhu cầu xem phim, giải trí của người dùng

OPPO A16 được trang bị màn hình có thiết kế dạng giọt nước là nơi chứa camera selfie 8MP, với kích thước 6.52 inch, độ phân giải HD+ trên tấm nền IPS LCD. Mặc dù thông số màn hình của máy không quá nổi bật, song vẫn vừa đủ để đáp ứng nhu cầu xem phim, giải trí của người dùng với chất lượng hiển thị màu sắc chân thực.


Ứng dụng công nghệ AI giúp máy tự động tăng hoặc giảm độ sáng tùy thuộc môi trường xung quanh

Không chỉ vậy, OPPO còn ứng dụng công nghệ AI thông minh để tìm hiểu thói quen của người dùng, giúp máy tự động tăng hoặc giảm độ sáng thông minh tùy thuộc môi trường xung quanh, nhằm hạn chế tình trạng người dùng luôn phải điều chỉnh ánh sáng màn hình khá bất tiện.


Về cấu hình


Hiệu năng ở mức tốt và ổn định, đủ dùng cho các nhu cầu chơi game nhẹ, sử dụng các tác vụ cơ bản thường ngày

OPPO A16 được cung cấp sức mạnh bởi con chip Helio G35 của MediaTek. Con chip này không quá yếu hay quá mạnh trong tầm giá, mà mang đến hiệu năng ở mức tốt và ổn định, đủ dùng cho nhu cầu chơi các tựa game hot hiện nay ở mức thiết lập đồ họa tối thiểu, hay sử dụng các tác vụ cơ bản thường ngày như đọc báo, lướt web, xem phim…khá mượt mà.


Hỗ trợ mở rộng bộ nhớ lưu trữ thông qua thẻ nhớ ngoài

Đi kèm đó là RAM 3GB và ROM 32GB, đủ để người dùng có thể làm việc đa tác vụ và thoải mái lưu trữ hình ảnh, video, bài hát và nhiều dữ liệu khác. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ mở rộng bộ nhớ lưu trữ thông qua thẻ nhớ ngoài. Ngay khi lên kệ, máy sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 11 cùng giao diện Color OS 11.1.


Viên pin khủng 5.000mAh cho phép người dùng sử dụng thoải mái cả ngày dài

OPPO A16 còn gây ấn tượng mạnh mẽ khi được tích hợp viên pin khủng với dung lượng 5.000 mAh và hỗ trợ sạc 10W, cho phép người dùng thoải mái chat, xem phim, chơi game liên tục cả ngày mà không lo hết pin giữa chừng.


Về camera


OPPO A16 được trang bị cụm 3 camera sau đặt gọn trong một module hình chữ nhật bo tròn rất đặc trưng của OPPO. Cụm camera này gồm camera chính 13MP, camera đo chiều sâu 2MP và camera macro 2MP.


Hệ thống camera sau chất lượng mang đến nhiều trải nghiệm chụp ảnh thú vị

Camera chính trên A16 cho chất lượng hình ảnh rõ ràng sắc nét, cùng màu sắc chân thực. Bên cạnh đó, tính năng AI thông minh cho phép người dùng tinh chỉnh màu da sao cho đẹp nhất, kết hợp với 2 ống kính còn lại mang đến nhiều trải nghiệm chụp ảnh thú vị và sáng tạo. 


Sản phẩm có giá rất rẻ, phù hợp với những người có tài chính không dư dả hoặc các bạn học sinh học trực tuyến

Trên tay OPPO A16,có thể thấy đây là chiếc smartphone sở hữu thiết kế đẹp mắt và thời trang, cấu hình đủ dùng, viên pin trâu mang lại thời gian sử dụng lâu dài và cụm 3 camera sau chất lượng cho ra những tấm ảnh chân thực, sắc nét. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có mức giá vô cùng rẻ, rất thích hợp sử dụng cho các bạn sinh viên, người mới đi làm có tài chính không dư dả hoặc các bạn học sinh học trực tuyến qua mạng.

TIN LIÊN QUAN

Oppo xác nhận sẽ cho ra mắt Oppo F5 viền mỏng ở Việt Nam vào 4/11, giá sẽ rất tốt?

Oppo Việt Nam vừa chính thức xác nhận Oppo F5, sản phẩm chủ lực tiếp theo của họ sẽ ra mắt ở nước ta vào ngày 4/11, sau đó sẽ cho phép đặt hàng và mở bán rất nhanh sau đó. F5 là chiếc máy có thiết kế rất gọn với viền màn hình siêu mỏng, tỉ lệ 18:9,

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

OPPO A56 5G ra mắt: Mặt lưng gradient, pin 5.000mAh kèm giá bình dân

OPPO đã chính thức ra mắt smartphone mới thuộc dòng A tại Trung Quốc, với tên gọi OPPO A56 5G. Mặt lưng điện thoại sử dụng hiệu ứng chuyển sắc gradient bắt mắt.

Hình ảnh trên tay OPPO R15 với màn hình tai thỏ, bóng loáng

Có thể thấy, chiếc R15 sở hữu ngôn ngữ thiết kế khá giống với model iPhone X. Mặt trước của máy sẽ là màn hình tai thỏ cùng các viền bezel siêu mỏng. Đây là phiên bản màu tím Star Purple.

Cấu hình OPPO A95 4G: Dùng chip Snapdragon 662, pin 5.000mAh, RAM 8GB…

Có vẻ như OPPO sẽ tung ra khá nhiều model thuộc dòng A của hãng, sau khi rò rỉ hình ảnh render của OPPO A56 5G thì bây giờ, đến lượt OPPO A95 4G lộ cấu hình

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

Trên tay Oppo Reno5 Pro: Mỏng và đều đặn, mặt lưng chế tác kim cương, Dimensity 1000+ có giá từ 12 triệu

Sau 6 tháng kể từ khi dòng Reno 4 ra mắt, Oppo tiếp tục công bố bộ 3 smartphone Reno 5 mới hỗ trợ 5G gồm Reno 5, 5 Pro và 5 Pro Plus. Giờ đây chúng ta đã có những hình ảnh trên tay đầu tiên của Reno 5 Pro và xem nó có …

Rò rỉ hình ảnh của OPPO A7 với mặt lưng kính vân gỗ cùng thiết kế tương tự OPPO F9

Sau chiếc OPPO A3s (hay còn gọi là OPPO A5 tại một số thị trường), nhà sản xuất OPPO sẽ tiếp tục ra mắt chiếc OPPO A7 trong thời gian tới. Mới đây, một số hình ảnh render của thiết bị này đã bắt đầu bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là