Hướng dẫn cách xem phim trên Netflix với phụ đề tiếng Việt

Bạn đã từng nghe tới Netflix hay làm cách nào để xem phim trên Netflix chưa? Nếu là tín đồ của những bộ phim bom tấn hay những chương trình giải trí, thì chắc cái tên này không quá xa lạ với bạn. Netflix - một dịch vụ truyền hình Internet cực kỳ nổi tiếng, nay đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Ngay từ khi thông tin này được công bố chính thức, đã có rất nhiều người đăng ký tài khoản để xem phim trên Netflix.

Điều khiến Netflix trở thành 'mối đe dọa' với các dịch vụ truyền hình trong nước, đó là thông qua add-ons Super Netflix trên trình duyệt Chrome, giờ đây chúng ta có thể xem phim trên Netflix với phụ đề tiếng Việt. Ngoài sự đa dạng về thể loại, số lượng phim và quan trọng hơn, đó là tất cả các phim đều có bản quyền nên chất lượng hình ảnh và âm thanh cực tốt, thì các gói cước của Netflix so với các dịch vụ truyền hình đang có mặt tại Việt Nam cũng không quá cao, thậm chí, nếu để so sánh về chất lượng thì còn ổn hơn rất nhiều.

Thêm tiện ích xem phim Netflix trên Chrome

Tuy nhiên, đó là câu chuyện sau này, còn hôm nay, chúng ta đang được xem phim miễn phí trên Netflix trong vòng 1 tháng (tới 08/2/2016). Chính vì vậy, hãy nhanh tay tạo tài khoản Netflix và cùng trải nghiệm sự tuyệt vời của dịch vụ này, còn nếu đã có tài khoản rồi, TCN sẽ giúp các bạn tìm hiểu cách xem phim với phụ đề tiếng Việt trên dịch vụ truyền hình Internet nổi tiếng tại hơn 130 Quốc gia này.

Cách lập tài khoản Netflix

Bước 1: Truy cập vào đây để lấy tiện ích Super Netflix cho Chrome, hoặc có thể truy cập vào cửa hàng trực tuyến Chrome để tải và cài đặt tiện ích này cho trình duyệt. 

Hướng dẫn cách xem phim trên Netflix với phụ đề tiếng Việt

Nhấp vào Add to Chrome để cài đặt.

Bước 2: Click vào Thêm tiện ích để xác nhận việc cài đặt add-ons này. 

Bước 3: Cài đặt Super Netflix thành công! 

Cách xem phim trên Netflix

Bước 1: Các bạn truy cập vào trang chủ của Netflix, sau đó điền thông tin để đăng nhập vào tài khoản Netflix của mình. 

Bước 2: Chọn một tài khoản để sử dụng xem phim trên Netflix. 

Và đây là giao diện chính của Netflix. 

Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công, tìm chủ đề, thể loại hay tên của bộ phim mà bạn muốn xem ở danh sách hiển thị bên dưới, hoặc click vào Search và tìm kiếm theo ý thích cá nhân.

Có thể tìm kiếm phim trên Netflix bằng tên phim, tên diễn viên hoặc thể loại. Chỉ cần nhập từ khóa vào rồi Enter

Bước 4: Đây là giao diện hiển thị trình chiếu phim của Netfilx. Điều đầu tiên và rõ ràng nhất mà chúng ta có thể cảm nhận được, đó là chất lượng âm thanh và hình ảnh cực nét, giao diện đơn giản và dễ sử dụng ngay cả với những người không có nhiều hiểu biết về công nghệ hay ngoại ngữ. 

Bước 5: Tuy chất lượng của phim là rất tốt, nhưng điểm trừ lớn nhất của Netflix, đó là không có phụ đề tiếng Việt. Điều này sẽ là rào cản không nhỏ nếu người xem không có vốn ngoại ngữ kha khá. 

Cách tải phụ đề tiếng Việt cho phim Netflix

Để khắc phục vấn đề này, chúng ta cần ghép sub Việt cho phim cần xem trên Netflix bằng cách:

Bước 1: Truy cập vào đây để tải miễn phí subscene.com (trang cung cấp phụ đề cho các bộ phim trên mạng Internet) và nhập từ khóa là tên của bộ phim chúng ta đang cần xem sau đó Enter hoặc click vào Subtittle Search.

Có khá nhiều trang cung cấp phụ đề tiếng Việt, các bạn không bắt buộc phải sử dụng subscene. 

Click chọn vào tên phim tương ứng

Bước 2: Sau khi click vào tên phim, chúng ta sẽ thấy có rất nhiều phụ đề với ngôn ngữ của nhiều Quốc gia khác nhau. 

Kéo và tìm phần nào có bắt đầu là 'Vietnamese' và chọn một file bất kỳ để tải về. 

Bước 3: Nhấp vào Download Vietnamese Subtittle để tải về. 

Cách xem phim có tiếng Việt trên Netflix

Một nhược điểm khác của Netflix đó là, dịch vụ này chỉ chấp nhận và đọc được các file phụ đề với định dạng *.dfxp, trong khi các file chúng ta tải về từ trên mạng Internet lại là *.SRT. Chính vì vậy, sẽ cần thêm một bước trung gian để đổi đuôi cho file sub của chúng ta.

Bước 1: Sau khi đã có file phụ đề tiếng Việt, các bạn vào trang subflicks.com để đổi đuôi cho file đó. Đây là trang chuyên dụng mà những ai có nhu cầu sử dụng Netflix lâu dài nên biết tới, bởi nó có khả năng chuyển các file phụ đề từ nhiều định dạng khác nhau về đúng chuẩn *.dfxp của Netflix.

Tại giao diện chính, nhấp vàp Choose Subtittle File để mở file phụ đề cần convert. 

Bước 2: Chọn file phụ đề vừa tải từ subscene rồi Open

Bước 3: Click vào Download để tải file phụ đề mới với định dạng *.dfxp. 

Bước 4: Quay trở lại giao diện chiếu phim, chúng ta click đúp chuột trái vào biểu tượng Subtittles ở góc trên cùng, bên phải màn hình. 

Bước 5: Chọn vào file phụ đề vừa chuyển đổi sang định dạng mới và Open

Bước 6: Chờ một chút để Netflix load và tải file này song song với quá trình chiếu phim mà không bị gián đoạn. Sau đó chúng ta có thể xem phim trên Netflix với phụ đề tiếng Việt được rồi. 

Netflix là dịch vụ phim truyền hình Internet đang rất nổi tiếng trên Thế giới, sự có mặt của nó tại Việt Nam là cơ hội để mang tới cho người dùng trải nghiệm một dịch vụ mới hơn, lạ hơn, một chất lượng phim tốt hơn và phong phú hơn.

Clip hướng dẫn cài phụ đề tiếng Việt khi xem phim bằng Netflix 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=fdRag8qC_PY?rel]

Chúc các bạn có những giây phút giải trí vui vẻ!

TIN LIÊN QUAN

Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ trong một nốt nhạc

Phim trên Netflix có thuyết minh Tiếng Việt với giọng thuyết minh rất hay và có đầu tư. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cho bạn...

Spotify kết hợp với Netflix ra mắt thư viện nhạc phim và podcast mới

Spotify hôm nay thông báo rằng họ đã hợp tác cùng Netflix để tạo ra Netflix Hub. Đây là nơi sẽ chứa nhạc phim bản quyền và podcast cho chương trình truyền hình của Netflix. Mọi người có thể truy cập bằng cách tải xuống từ điện thoại di động hoặc sử

Cách tải và cài đặt Bandicam để quay màn hình máy tính

Mọi hoạt động diễn ra trên màn hình máy tính của bạn, từ việc chơi game, chat chit, trình chiếu phim, quá trình làm việc trên các phần mềm, chương trình khác... tất cả sẽ được Bandicam ghi lại một cách đầy đủ. Chưa

Netflix làm phim tài liệu riêng cho Britney Spears

Netflix làm phim tài liệu riêng cho Britney Spears Cuộc đời đầy sóng gió của nữ hoàng nhạc pop một thời là đề tài nóng hổi ở 2021. Hulu gần đây đã phát hành bộ phim tài liệu The New York Times Presents: Framing Britney Spears, cung cấp cái nhìn chi

Cách tìm phim thuyết minh trên Netflix cực dễ bằng máy tính, điện thoại

Netflix là một dịch vụ xem video trực tuyến có mặt phổ biến trên thế giới với nội dung chủ yếu là phim và các chương trình truyền hình phổ biến. Netflix cũng đã có mặt tại Việt Nam 2 năm trở lại đây và cũng đã có phim phụ đề tiếng Việt.

Hướng dẫn sử dụng iOS 11 toàn tập

Sau bao nhiêu tin tức từ mọi trang tin công nghệ, iOS 11 chính thức được cập nhật cho các dòng máy đủ điều kiện mà Apple đưa ra....

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix trên điện thoại Android để xem

Hướng dẫn download phim từ Netflix trong Windows 10

Gần đây, Netflix đã hỗ trợ tải phim trên các thiết bị Windows, do đó, bạn có thể xem phim offline trên PC hoặc laptop một cách dễ dàng. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải phim từ Netflix trong Windows 10.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng CCleaner hiệu quả

CCleaner là một ứng dụng rất phổ biến trên các máy Windows PC. Chương trinh giúp dọn dẹp ổ đĩa giải phóng không gian lưu trữ của bộ nhớ, chỉ cần khởi chạy và nhấn nút Run Cleaner.

Hướng dẫn cách thay đổi trạng thái online trên Zalo PC, Zalo Web và Zalo Mobile mới nhất

Một trong những tính năng mới nhất của Zalo trên máy tính đó là để trạng thái online, cách hoạt động của tính năng này thì giống hệt với tính năng để trạng thái trên Yahoo ngày xưa, tùy vào hoạt động của bạn trên máy

8 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

3 bước để kích hoạt mạng 4G cho tất cả các máy Android

Ngoài việc đổi sim 4G mới bạn cần thiết lập trên chiếc smartphone của mình để kích hoạt sử dụng. Cách thực hiện sau đây áp dụng cho toàn bộ máy Android.

Hướng dẫn thêm Tác vụ tùy chỉnh cho Assistive Touch trong bản cập nhật iOS 11.1 beta

Không thể phủ nhận khi Assistive Touch là một tính năng tiện lợi trên các thiết bị iOS, giúp người dùng thực hiện nhanh các tác vụ thông thường và hạn chế tác động trực tiếp lên phím bấm vật lý. Tuy nhiên, trong bản

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...

Trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE – Smartphone mỏng, nhẹ, hiệu năng tốt

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã chính thức được trình làng và để lại những ấn tượng tốt với người dùng. Khi cầm trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE, máy rất nhẹ và mỏng. Không những vậy hiệu năng của máy còn khá ổn áp. Ngoài những