Thương hiệu phuộc Marzocchi thỏa thuận hợp tác với công ty QJ Motors Trung Quốc

Trong những năm gần đây, một số nhà sản xuất xe máy châu Âu đã hợp tác với các công ty châu Á để thực hiện các thỏa thuận phát triển và sản xuất. Và các nhà cung cấp linh kiện như hệ thống treo Marzocchi cũng đang nhận ra những lợi thế của mối quan hệ như vậy. Nên công ty mẹ của Marzochhi là VRM đã ký hợp đồng với QJ Motors để sản xuất các dòng phuộc giá rẻ trong tương lai.
Thương hiệu phuộc Marzocchi thỏa thuận hợp tác với công ty QJ Motors Trung Quốc

Thương hiệu phuộc Marzocchi thỏa thuận hợp tác với công ty QJ Motors Trung Quốc.
​Được biết hiện nay, một số nhà sản xuất xe máy châu Âu đã hợp tác với các công ty châu Á để thực hiện các thỏa thuận phát triển và sản xuất. Từ KTM CFMoto, Triumph Bajaj, KTM Bajaj, sự hợp tác thường xuyên mang lại lợi ích cho các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp châu Á với thiết kế và công nghệ Châu Âu, trong khi các thương hiệu châu Âu được tiếp cận với các thị trường sản xuất và toàn cầu.

Vì lợi ích vừa nêu, công ty mẹ của Marzocchi VRM đã ký hợp đồng với Zhejiang Mazhuoke Machinery Manufacturing (QJ Motors) để sản xuất các sản phẩm mới trong tương lai.

Được biết VRM đã mua thương hiệu Marzocchi vào năm 2016 từ công ty mẹ Tenneco của Mỹ lúc bấy giờ. Ở thời điểm đó, Marzocchi có nguy cơ đóng cửa, điều này sẽ khiến nhiều mẫu xe BMW, Bimota, Ducati và MV Agusta không có hệ thống treo. Kể từ đó, thương hiệu đã tiếp tục phát triển và cung cấp hệ thống treo bán chủ động. Gần đây nhất, Marzocchi còn tiết lộ hệ thống treo thích ứng hoàn toàn của mình.

Theo quan hệ đối tác mới, VRM QJ Motors đã thành lập một nhà máy hiện đại mới tại tỉnh Zhejiang của Trung Quốc. Trong khi nghiên cứu và phát triển, thử nghiệm và thiết kế vẫn sẽ nằm ở Bologna, thỏa thuận cũng cho phép Marzocchi tiếp thị hệ thống phuộc của mình ở Trung Quốc và các thị trường toàn cầu khác.
Nguồn: rideapart

TIN LIÊN QUAN

CFMoto 300SR ra mắt tại Châu Âu vào tháng 04/2021, tuân thủ tiêu chuẩn Euro 5

CFMoto 300SR sau khi được bán tại Châu Á, thì có thông tin mẫu xe này cũng sẽ sớm có mặt tại các thị trường châu Âu. Dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 4 năm 2021, 300SR sẽ tuân thủ các quy định mới nhất, nghiêm ngặt hơn về tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Triumph cùng Bajaj đang trong quá trình phát triển phiên bản Trident cỡ nhỏ tại Ấn Độ

Kể từ khi hợp tác năm 2019, đến hiện tại Triumph và Bajaj mới đang cùng phát triển một mẫu xe cỡ nhỏ hoàn toàn mới, được xây dựng xoay quanh chiếc roadster Trident 660.

Benelli vừa ra mắt 3 mẫu xe mới cho thị trường châu Á

Theo đó, mẫu Benelli TRK 251 được định vị là xe adventure phân khối nhỏ, cạnh tranh với Kawasaki Versys-X 300, Honda CRF250 Rally và sắp tới là KTM Duke 390 Adventure. Xe trang bị động cơ xylanh đơn, dung tích 250cc, làm mát bằng dung dịch.

Trong khi VinFast “giữ khư khư” trạm sạc, 4 ông lớn làng xe máy bắt tay nhau thoả thuận chuẩn pin chung

Vượt qua sự cạnh tranh, Honda cùng Yamaha, KTM và Piaggio đã ký thoả thuận chính thức mở ra liên minh sử dụng chuẩn pin xe máy điện chung.

Liên minh Triumph và Bajaj nhắm mục tiêu vào thị trường 250-700 cc

Bajaj Auto và Triumph Motorcycle 2 thương hiệu tại thị trường Ấn Độ sẽ nhắm tới phân khúc xe máy 250 cc-700cc với sản phẩm liên minh từ 2 nhãn hiệu này. Liên minh Triumph và Bajaj nhắm mục tiêu vào thị trường 250-700 cc. Khi nói đến Triumph...

Ấn Độ chuẩn bị phân phối chính thức mẫu xe Husqvarna

Husqvarna là thương hiệu xe châu Âu, cụ thể hơn là Thụy Điển và chưa từng có đại lý xe chính thức nào tại châu Á, ngoại trừ các đại lý máy cắt cỏ hay máy cưa, một mảng kinh doanh khác của thương hiệu này. Mới đây, Giám đốc thương hiệu Bajaj vừa

Lộ tin Triumph Trident 250 sắp được trình làng?

Triumph hiện là đối tác tại Ấn Độ với nhà sản xuất địa phương BAJAJ, và đã có thông tin xác nhận rằng hai bên đang cùng phát triển một loạt xe phân...

Thương hiệu “mác châu Âu, ruột Trung Quốc” trình làng mẫu modern classic GK1200 tuyên chiến với Triumph Bonneville T120

Sau khoảng thời gian chờ đợi, Brixton cũng chính thức ra mắt mẫu xe hoài cổ GK1200 lấy cảm hứng thiết kế từ Triumph Bonneville, cùng với đó là nhiều trang bị hiện đại.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Hai cách kiểm tra dung lượng pin chính xác nhất từ phiên bản iOS 11.3

Việc kiểm tra dung lượng pin là vô cùng cần thiết với người dùng iPhone/ iPad. Vì chúng ta sẽ biết được tình trạng pin, qua đó có quyết định thay pin đúng lúc nhằm tránh tình trạng iPhone bị chậm đi do pin bị chai. Đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD