Triumph cùng Bajaj đang trong quá trình phát triển phiên bản Trident cỡ nhỏ tại Ấn Độ

Triumph và Bajaj bắt đầu mối quan hệ hợp tác từ năm 2019, tuy nhiên kể từ thời điểm đó tới nay cặp đôi này vẫn chưa cho ra một sản phẩm nào cho dù là một sản phẩm đồng phát triển hay nâng cấp một mẫu xe. Nhưng mới đây truyền thông Ấn Độ bắt đầu hé lộ thông tin về việc hai thương hiệu này đang trong quá trình tạo ra một mẫu xe cỡ nhỏ hoàn toàn mới, nhiều khả năng sẽ là một phiên bản naked bike nhỏ hơn cả chiếc roadster Triumph Trident 660 hiện tại. 
Triumph cùng Bajaj đang trong quá trình phát triển phiên bản Trident cỡ nhỏ tại Ấn Độ

Trident 660 là một mẫu xe dễ tiếp cận và sở hữu nhiều công nghệ hiện đại vượt trội so với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc, do đó những gì công ty Bajaj đang phát triển trên mẫu xe mới sẽ xoay quanh thiết kế và kích thước của Trident. Không có gì quá bất ngờ khi Trident 660 được lựa chọn làm nền tảng cho phiên bản nhỏ hơn. Bởi hiện tại đây là mẫu xe bán chạy nhất của Triumph, thương hiệu xe Anh Quốc đã xuất xưởng 12.500 chiếc trên toàn Thế giới. Chính vì vậy sẽ không bất ngờ khi mẫu xe mới thừa hưởng những đường nét về của Trident.


Hãng xe Anh Quốc xác nhận rằng mẫu xe mới sẽ được ra mắt vào năm 2022 và đó sẽ là mẫu xe do Bajaj tiến hành sản xuất. Trong khi truyền thông Ấn Độ dự đoán rằng chiếc xe mới sẽ có động cơ xi-lanh 250cc tương tự các sản phẩm hợp tác giữa Bajaj và KTM tại thị trường nước này. Báo giới tại Anh lại nhận định rằng sản phẩm mới của Triumph sẽ có dung tích máy trên 300cc để cạnh tranh với đối thủ mới nổi là Royal Enfield Meteor 350. 


Đối với động cơ 300cc, chiếc naked bike của Triumph có thể sử dụng động 2 xi-lanh giống như các mẫu xe tới từ Nhật Bản. Trong khi với động cơ xi-lanh đơn có thể sẽ tương tự các mẫu xe cỡ nhỏ của BMW như G310R và G310 GS hoặc sẽ sử dụng động cơ giống như KTM 390 Duke. Triumph tạo ra phiên bản cỡ nhỏ của Trident không chỉ tìm cách tạo dấu ấn. Mà họ còn đang muốn thay đổi hình ảnh các mẫu xe cao cấp của mình có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều khác hàng hơn nhờ mức hợp lý. 


Thị trường Ấn Độ và châu Á là chìa khóa dẫn tới sự tăng trưởng về doanh số bán hàng trên toàn cầu của Triumph, đó cũng chính là lý do vì sao hãng xe Anh Quốc đã hợp tác với một công ty trong nước để sản xuất những mẫu xe cỡ nhỏ để giảm chi phí sản xuất và mức giá thành sản phẩm.
 
 
Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Lộ tin Triumph Trident 250 sắp được trình làng?

Triumph hiện là đối tác tại Ấn Độ với nhà sản xuất địa phương BAJAJ, và đã có thông tin xác nhận rằng hai bên đang cùng phát triển một loạt xe phân...

Triumph Trident 2021 ra mắt tại Malaysia có giá từ 250 triệu đồng

Bổ sung mới nhất cho gia đình Triumph tại Malaysia là mẫu xe Trident 2021, có giá bán từ 43.900 RM (251 triệu đồng). Dự kiến sẽ chính thức có mặt tại các phòng trưng bày của Triumph Malaysia vào ngày 20/02 tới đây. Triumph Trident 2021 ra mắt tại

Vừa ra mắt Thế giới, “xế phượt” Triumph Tiger Sport 660 đã vội chốt giá tại Việt Nam: đắt hơn Trident 660 30 triệu

Chỉ vừa được ra mắt Thế giới trong tuần qua, nhưng mẫu sport adventure hạng trung Triumph Tiger Sport 660 đã được nhà phân phối tại Việt Nam ấn định giá.

Triumph Trident 660 2021 sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán gần 270 triệu đồng

Triumph Trident 660 2021 sẽ được giới thiệu tại Việt Nam. Mẫu xe sẽ phải cạnh tranh với những mẫu xe sau: Honda CB650R, Kawasaki Z650 ABS. Triumph Trident 660 được trang bị ghi-đông có kích thước 795 mm, chiều dài của xe là 1.089 mm, tổng khối

"Hổ con" Triumph Tiger Sport 660 hoàn toàn mới vừa được hé lộ qua loạt ảnh chạy thử đầy hấp dẫn

Triumph bất ngờ tung ra loạt hình ảnh về mẫu xe Sport touring hoàn toàn mới sử dụng động cơ và trang bị như Triumph Trident 660 mang tên Triumph Tiger Sport 660.

Chi tiết Triumph Tiger Sport 660 kế thừa trái tim của Trident 660

Tiger là thương hiệu của dòng xe Adventure nhà TRIUMPH, luôn được biết đến với kết cấu nổi bật và đi kèm với khối động cơ ba xi-lanh đặc trưng. Giờ...

Liên minh Triumph và Bajaj nhắm mục tiêu vào thị trường 250-700 cc

Bajaj Auto và Triumph Motorcycle 2 thương hiệu tại thị trường Ấn Độ sẽ nhắm tới phân khúc xe máy 250 cc-700cc với sản phẩm liên minh từ 2 nhãn hiệu này. Liên minh Triumph và Bajaj nhắm mục tiêu vào thị trường 250-700 cc. Khi nói đến Triumph...

"Bật mí" những bí mật thiết kế của Triumph Trident 660: Không phải mô tô hoài cổ, mà là naked bike hiện đại

Đích thân ông Rodolfo Frascoli - nhà thiết kế ra Triumph Trident 660 đã 'đăng đàn' khẳng định chiếc xe 'không phải kiểu cổ điển, mà là một chiếc roadster hiện đại'.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.