Thương hiệu “mác châu Âu, ruột Trung Quốc” trình làng mẫu modern classic GK1200 tuyên chiến với Triumph Bonneville T120

Những năm gần đây chúng ta có thể thấy rõ các nhà sản xuất xe Trung Quốc đang đẩy mạnh quá trình nâng cấp các dòng sản phẩm của mình từ thiết kế cho tới chất lượng để cạnh tranh với các thương hiệu hàng đầu Thế giới hiện nay. Bên cạnh đó là một số hãng xe như CFMoto hay Benelli đã bắt đầu tạo dựng được tên tuổi của mình trên trường quốc tế, cũng như nhiều công ty lớn hợp tác cùng các nhà sản xuất Trung Quốc để hạ giá thành sản phẩm.

Thương hiệu “mác châu Âu, ruột Trung Quốc” trình làng mẫu modern classic GK1200 tuyên chiến với Triumph Bonneville T120

Trong số những cái tên mới nổi cũng không thể bỏ qua Brixton, khi thương hiệu này bắt đầu mở rộng thị trường ra các khu vực châu Á và châu Âu. Sau những hình ảnh đăng ký bản quyền khối động cơ 1200c, mới đây nhà sản xuất xe Trung Quốc đã trình làng mẫu roadster cỡ lớn đầu tiên của mình với phong cách hoài cổ đặc trưng mang tên GK1200. 

Tuy nhiên nếu nhìn lướt qua mẫu xe này chúng ta có thể sẽ bị nhầm lẫn với Triumph Bonneville hoặc Kawaski W800. Bởi thực tế thiết kế của GK1200 chủ yếu được lấy cảm hứng từ cỗ máy 2 xi-lanh mang tính biểu tượng của hãng xe Anh Quốc.


Bên cạnh kiểu dáng, Brixton GK1200 được trang bị khối động cơ xi-lanh đôi có dung tích 1.200cc, SOHC, làm mát bằng dung dịch, nhưng các trục khuỷu tạo với nhau 1 góc 180 º nên âm thanh sẽ không giống như cỗ máy trên chiếc Bonneville với góc 270º.


Theo Gaokin, công ty chịu trách nhiệm sản xuất động cơ cho Brixton công bố GK1200 đạt công suất tối đa là 85 mã lực tại 6.500rpm và mô-men xoắn 110Nm tại 3.000rpm. Ngoài ra, chiếc modern classic tới từ Trung Quốc còn có một số những trang bị nổi bật như hệ thống treo của KYB, kẹp phanh Nissin và cặp vành căm đi kèm lốp không săm.


Brixton GK1200 còn được trang bị hệ thống đèn full-LED và bảng đồng hồ trong nằm chính giữa ghi-đông. Đi kèm với đó là các công nghệ đến từ Bosch như ABS hai kênh tiêu chuẩn, kiểm soát lực kéo và các chế độ lái. Có thể nói đây là mẫu xe thể hiện một bước tiến lớn tới từ nhà sản xuất Trung Quốc và trong triểm lãm EICMA sắp tới nhiều khả năng mẫu xe này cũng sẽ được xuất hiện.



 
 
 
Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Triumph Bonneville Bobber 2021 đã có mặt tại khu vực Ấn Độ

Triumph Bonneville Bobber 2021 được nhà sản xuất trang bị khối động có dung tích lên đến 1.200cc. Thời gian vừa qua mẫu xe Triumph Bonneville Bobber 2021 đã được ra mắt tại khu vực Ấn Độ, để bổ sung vào danh sách các dòng xe mô tô “Modern

Triumph Bonneville T120 độ chất chơi trên đất Việt

Thoạt nhìn ngoại thất của chiếc xe đã được thay đổi khá nhiều với phần quây yếm được tạo từ nhôm nguyên mảng và được gọt dũa sao cho giống những mẫu xế đua thập niên 80-90.

Triumph Bonneville Diamond Edition mang nét hoài cổ gợi nhớ về thời kỳ sơ khai của dòng xe

Dựa trên phiên bản Bonneville T120, Triumph Bonneville Diamond Edition đã có nhiều chi tiết hoài cổ được chau chuốt kỹ, gợi nhớ về thời kỳ sơ khai của dòng xe.

8 mẫu Triumph Bonneville phiên bản Gold Line trình làng

Thương hiệu Triumph vừa tạo ra một cơn “địa chấn” khi ra mắt phiên bản Gold Line Edition cùng lúc của 8 mẫu Bonneville. Cụ thể :1. Triumph Bonneville T100 Gold Line Edition Triumph Bonneville T100 Gold Line Edition Đầu tiên là Bonneville T100 Gold

Chiêm ngưỡng bản độ Triumph Bonneville T120 tuyệt đẹp

Mới đây, xưởng xe Zeus Custom ở Bangkok, Thái Lan đã tung ra bản độ mới của Triumph Bonneville T120 với phong cách đẹp mắt, mạnh mẽ như vị thần tối cao Zeus.

Triumph Bonneville T120 độ sang trọng và mát mẻ theo theo lập trường của Zeus Custom

Dự án mới từ Zeus Custom lấy chiếc xe từ thương hiệu Triumph của Anh, lần này ho đã sử dụng mẫu T120 được coi là mẫu xe máy cổ điển nhất với sức mạnh 1200cc.

Triumph Bonneville Bobber phiên bản mới sẽ được trang bị khối động cơ song song

Triumph Bonneville Bobber 2021 sẽ được thương hiệu cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Khối động cơ này, sẽ có dung tích lên đến 1.200 cc. Mẫu xe Triumph Bonneville Bobber 2021, sẽ được thương hiệu cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Đây chính là sự bổ

Triumph Bonneville T120 cổ điển hơn khi nâng cấp khối động cơ cùng kiểu dáng

BAAK Motorcycles được thành lập ở Lyon, Pháp vào năm 2012 bởi Rémi Reguin. Công ty nổi tiếng về chế tạo môtô theo yêu cầu. Họ còn sản xuất bộ phận xe môtô cho Royal Enfield, Moto Guzzi và Triumph.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 giải pháp thay thế Google Play tốt nhất cho Android

Google Play được cho là cửa hàng ứng dụng lớn nhất và là nơi hoàn hảo để tải các ứng dụng trên Android. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp thay thế cửa hàng trực tuyến này - nơi bạn có thể tải các ứng dụng không có trên

Cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh, giúp bạn an toàn hơn

Nếu bạn có một chiếc smartwatch thì đây là cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh. Giúp bạn giữ điện thoại của mình an toàn và tiết kiệm thời gian khi qua trạm kiểm dịch...

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

Hưỡng dẫn kiểm tra điện thoại iPhone của bạn là hàng chính hãng

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone cũ hoặc xách tay và muốn kiểm tra nguồn gốc xuất xứ có phải hàng chính hãng Apple? Hoặc đơn giản muốn kiểm tra thời hạn bảo hành và một số thông tin khác của máy

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.

Đánh giá pin HTC U11: 3000 mAh đủ vượt mặt các siêu phẩm hàng đầu

HTC U11 chỉ có dung lượng pin ở mức trung bình là 3000mAh cho màn hình 5.5 inch Quad HD nhưng nó thực sự có tuổi thọ pin tốt hơn nhiều so với chúng ta mong đợi.