Hình ảnh mẫu xe VinFast Vento trên trang của Cục Đăng kiểm Việt Nam

Mẫu xe VinFast Vento đã chính thức có được giấy chứng nhận chất lượng của Cục Đăng kiểm Việt Nam.


Hình ảnh mẫu xe VinFast Vento trên trang của Cục Đăng kiểm Việt Nam

Hiện tại, thông tin về mẫu xe của thương hiệu VinFast là VinFast Vento bất ngờ được xuất hiện trên trang của Cục Đăng kiểm Việt Nam. Được biết mẫu xe sẽ được nhận giấy cấp chứng nhận chất lượng trong năm nay sau mẫu xe Theon, Feliz và Klara.

Trong giấy chứng nhận mẫu xe sở hữu kích thước bao gồm: chiều dài 1.863 mm x chiều rộng 692 mm x chiều cao 1.100 mm, chiều dài cơ sở của mẫu xe là 1.329 mm. So với mẫu xe Klara, thì VinFast Vento sở hữu diện mạo thon gọn nhưng lại cao hơn.

Theo như dự đoán thì sẽ có nhiều khả năng mẫu xe VinFast Vento có thể di chuyển với quãng đường hơn 101 km chỉ trong một lần sạc.


Về sự an toàn của khách hàng, VinFast Vento được trang bị phanh đĩa cho cả hai ánh xe. Nhưng thông số trên giấy chứng nhận vẫn không biết mẫu xe này có được trang bị thêm phanh ABS hay không.

Ngoài ra, những hình ảnh đăng tải cùng với giấy chứng nhận chất lượng có thể được rằng mẫu xe VinFast Vento có diện mạo mềm mại hơn mẫu xe Theon. Với thiết kế trung tính không hoàn toàn hướng đến nam giới như đàn anh của mình.

Để biết rõ hơn về mẫu xe từ thông số cho đến diện mạo hay các trang bị của mẫu xe VinFast Vento. Thì chúng ta phải chờ đợi đến ngày mẫu xe này được ra mắt.

TIN LIÊN QUAN

VinFast Vento có mặt tại đại lý, dự kiến sẽ sớm ra mắt

Tại một số đại lý, mẫu xe máy điện hoàn toàn mới VinFast Vento hiện đang được trưng bày mặc dù chưa chính thức ra mắt tại Việt Nam. VinFast Vento đứng cạnh Klara trong đại lý. Về ngoại hình, VinFast Vento có nhiều nét tương đồng với Klara S, nhưng

Lộ diện 2 xe máy điện mới của VinFast: thiết kế tối giản kiểu Impes, mạnh hơn cả Klara?

Từ những thông tin bị rò rỉ, có thể 1 trong 2 mẫu xe máy điện mới của VinFast sẽ có tên gọi Tempest và nằm ở phân khúc giá hạng trung, với chiếc còn lại ở hạng phổ thông.

Hé lộ mức giá "3 không" của xe máy điện VinFast Klara

Riêng sản phẩm đầu tiên đã ra mắt thị trường là xe máy điện Klara – VinFast sẽ được áp dụng thêm mức giá ưu đãi đặc biệt bên cạnh chính sách giá “3 Không” đã có.

Hơn 2.000 đơn hàng ô tô xe máy Vinfast đã được đăng ký đặt mua sau 2 ngày

Tổng kết nhanh từ bộ phận bán hàng VinFast, sau hơn 2 ngày VinFast giới thiệu 3 mẫu ô tô và mở bán xe máy điện Klara tại thị trường Việt Nam, hơn 2.000 đơn hàng ô tô xe máy đã được đăng ký đặt mua.

Cận cảnh mẫu xe máy điện thông minh VinFast Klara vừa ra mắt

Xe máy điện của VinFast có khả năng chống ngập nước cao, di chuyển không gây tiếng ồn, không xả khí thải và tiết kiệm chi phí đáng kể cho người sử dụng so với xe xăng truyền thống.

Piaggio One, đối thủ cạnh tranh trực tiếp VinFast Klara S có thể sẽ về Việt Nam?

Sau khi ra mắt tại thị trường Trung Quốc và châu Âu, mới đây đã có thông tin đăng ký bản quyền mẫu xe máy điện Piaggio One tại Việt Nam và nhiều khả năng chiếc xe này sẽ sớm được đưa về nước.

Mở bung xe máy điện VinFast Klara để khám phá cấu tạo bên trong

Chiếc xe máy điện VinFast Klara được cho biết có mối hàn đẹp, khó hỏng hóc và thiết kế chống nước tốt.

Xe máy điện của VinFast lộ diện, giá bán khoảng 30 triệu đồng

Hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy, mẫu xe có logo chữ “V” ở phía trước, rất giống với biểu tượng trên các dòng ô tô VinFast. Phía trước xe dải đèn xi-nhan kết hợp với đường mạ crôm tạo điểm nhấn và gây ấn tượng với khách hàng.

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BlackBerry KEY2 LE: Đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của người hâm mộ dâu đen

Key2 LE - phiên bản rút gọn của chiếc Key2 là một chiếc máy đặc biệt của BlackBerry tại thị trường Việt Nam. Hiếm khi thương hiệu đến từ Canada này lại tung ra một chiếc máy được cho là có “giá tốt” như vậy.

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Một số ưu và nhược điểm của GPX Demon 150 GR do người tiêu dùng đánh giá

Trong tháng 4/2018 vừa qua, GPX Demon 150 GR đã được các công ty tư nhân nhập khẩu nguyên chiếc & có giá bán chính thức tại Việt Nam từ 63 đến 64 triệu đồng tùy phiên bản.