TVS NTORQ 125 Race XP sẽ được ra mắt tại thị trường Ấn Độ

TVS NTORQ 125 Race XP sẽ được nhà sản xuất trang bị khối động cơ mạnh mẽ và lại có giá bán cực kì hợp lí.


TVS NTORQ 125 Race XP đã chính thức có mặt tại thị trường Ấn Độ vào ngày 06/07/2021. Mẫu xe gây được ấn tượng khá tốt đối với khách hàng khi sở hữu diện mạo vô cùng nổi bật.

TVS NTORQ 125 Race XP sẽ được ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Thân xe được ẩn chứa một số đường nét được cắt xẻ táo bạo và vô cùng phá cánh. Khác biệt so với nhiều mẫu xe trong cùng phân khúc.


Hệ thống chiếu sáng được ứng dụng công nghệ LED. Ở chính diện được trang bị một cụm đèn cùng với một số chi tiết giúp cho khu vực mặt của mẫu xe trở nên hầm hố hơn.


Phần đèn hậu được vuốt lên cao, sở hữu một chi tiết đáng quan sát đó chính là hai hốc gió hầm hố được đặt ở hai bên đèn hậu. Xi-nhan của xe cũng được dời và nằm gọn ở dưới vị trí hốc gió. Điều này giúp cho thân hình của mẫu xe không quá đơn điệu hay rời rạc.


Ngoài ra, mẫu xe cũng được trang bị một màn hình LCD, có tính năng hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết dành cho khách hàng.


TVS NTORQ 125 Race XP còn có một số nút bấm bao gồm: nút tắt máy nhanh có thể nhanh chóng ngắt động cơ mà không cần sử dụng tới chìa khóa.


Mẫu xe còn có khả năng kết nối với điện thoại thông minh. TVS NTORQ 125 Race XP sẽ có 2 chế độ lái là: Sport Mode và Street Mode. Đây được xem là điểm khá đặc biệt của mẫu xe khi nó được trang bị đến 2 chế độ lái dành cho người điều khiển.


Các công nghệ được trang bị trên bị mẫu xe, có công nghệ ra lệnh bằng giọng nói cùng với 15 câu lệnh khác nhau. Đây chính là công nghệ mà trên mẫu xe khác dường như không có mà mẫu xe TVS NTORQ 125 Race XP lại có.


Bình xăng được đặt ở gần khu vực đèn hậu, điều này giúp cho mẫu xe được tối ưu hóa dung tích của mình. Khoang chứa đồ dưới yên xe có dung tích khá lớn, đựng vừa một chiếc mũ bảo hiểm, ngoài ra còn có cổng sạc, đèn soi cốp,…


Dàn chân TVS NTORQ 125 Race XP thật sự vô cùng cứng cáp với cặp mâm đa chấu thẩm mỹ. Bánh trước sử dụng thắng đĩa, bánh sau thì là thắng đùm như nhiều mẫu xe tay ga phổ thông khác.


TVS NTORQ 125 Race XP được nhà sản xuất trang bị khối động cơ có dung tích lên đến 125 cc, khối động cơ này sẽ giúp cho mẫu xe đạt được sức mạnh lên đến 10 HP, vận tốc tối đa là 98 km/h.


Giá bán lẻ được niêm yết của mẫu xe tại thị trường Ấn Độ là 83.275 Rupee. Đổi sang tiền Việt chỉ khoảng gần 26 triệu đồng

TIN LIÊN QUAN

Giật mình với xe tay ga chỉ 27 triệu nhưng có khả năng điều khiển qua giọng nói

Một mẫu xe tay ga mới vừa được ra mắt tại thị trường Châu Á với khả năng điều khiển bằng giọng nói, khả năng kết nối điện thoại và nhiều trang bị tiện ích đẳng cấp.

Chi tiết về mô tô Trung Quốc QJ Race 250 2021 mới ra mắt

Mẫu mô tô thể thao QJ Race 250 2021 chính thức được ra mắt tại thị trường Trung Quốc với giá từ 19.999 NDT (hơn 70 triệu vnđ). Sức mạnh của mẫu xe này đến từ động cơ 249cc (làm mát bằng dung dịch, 1 xi-lanh, DOHC), kết hợp với hộp số 6 cấp, tạo

Chiếc xe ga đẹp như Honda Lead với giá bán chỉ 18,8 triệu đồng

Màu đỏ kim loại sang chảnh, động cơ mạnh mẽ, kết nối hiện đại của mẫu xe tay ga này không khỏi khiến các mẫu xe ga khác cảm thấy “e dè”.

Vario 150 độ option Race siêu cấp vô địch

Trong bài viết ngày hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến các bạn một chiếc Vario 150 độ được dọn siêu khủng với nhiều món đồ chơi chất lượng, có những món đồ chơi có giá hơn 20 triệu đồng và ước tính giá trị của chiếc Vario độ này phải hơn 130 triệu.

Yamaha ra mắt phiên bản R6 Race 2022 và GYTR chỉ dành cho đường đua

Dòng xe sportbike trong năm 2021 của Yamaha đã chiếm ưu thế bởi sự ra mắt của chiếc R7 được chia sẻ cơ sở từ MT-07. Mặc dù không thể sở hữu mức hiệu...

Đập thùng BMW HP4 Race số thứ tự 190/750 giá trên 2 tỷ đồng

Đập thùng BMW HP4 Race mang số thứ tự 190/750 có giá bán trên 2 tỷ đồng (95000 usd). BMW HP4 Race lần đầu được ra mắt tại Thượng Hải với số lượng giới hạn, chỉ có 750 chiếc trên toàn thế giới, chiếc trong ảnh mang số thứ tự 190/750. Có thể nói HP4

Mãnh hổ BMW HP4 Race ra mắt với giá "chỉ" 2,8 tỷ đồng

Tại sự kiện MotoGP diễn ra tại Malaysia cuối tuần, BMW Motorrad đã giới thiệu mẫu BMW HP4 Race với giá bán từ 520.900 RMB (tương đương 2,8 tỷ đồng).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật Chromecast để phát nội dung web lên tivi

Có lẽ người dùng không thể ngờ rằng Chrome có rất nhiều tính năng ẩn khá thú vị, một trong những tính năng đó chính là khả năng phản chiếu hình ảnh lên tivi mà không cần extension.

4 mẹo nhỏ rất hữu ích trên Huawei nova 2i

Phần mềm Huawei nova 2i có nhiều tính năng rất hay như chế độ sử dụng một tay, dùng cảm biến vân tay để chụp ảnh hay chế độ bảo vệ mắt.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Vì sao không tải được ứng dụng từ Google Play?

Ngoài ra bạn cũng có thể thử cách sau khi gặp lỗi lỗi không tải được ứng dụng từ Google Play: thử xóa tài khoản Gmail khởi Play Store và sau đó đăng nhập vô lại. Rất có thể tài khoản bị lỗi dẫn đến việc bạn không

Đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm MIUI 10 Beta cho người dùng Xiaomi

Tại sự kiện của mình, nhà sản xuất Xiaomi đã giới thiệu MIUI 10 với nhiều thay đổi trong giao diện và AI. Cùng với đó, hãng cũng đã công bố danh sách những thiết bị chính thức được cập nhật lên giao diện này. Trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những

Đánh giá Samsung Galaxy A52: Có nên mua Samsung Galaxy A52? Giá bao nhiêu tiền?

Galaxy A52 5G đã thực sự 'lột xác' so với phiên bản Galaxy A51 của năm ngoái. Từ thiết kế cho tới các tính năng, thông số, A52 5G đã thể hiện rõ tham vọng chiếm lĩnh thị trường của Samsung với Galaxy A52 và A52 5G