Mãnh hổ BMW HP4 Race ra mắt với giá "chỉ" 2,8 tỷ đồng

Với số lượng sản xuất trên toàn thế giới giới hạn 750 chiếc, mỗi chiếc HP4 được sản xuất bằng tay bởi một nhóm kỹ sư đặc biệt tại Berlin (Đức). Xe mang một khung chính làm bằng vật liệu sợi carbon chỉ nhẹ đúng 7,8 kg, bình xăng của HP4 Race có dung tích 17,5 lít được chế tạo hoàn toàn từ nhôm. Nhờ đó, trọng lượng của BMW HP4 Race chỉ là 171 kg dù đã được đổ đầy bình xăng.
Mãnh hổ BMW HP4 Race ra mắt với giá "chỉ" 2,8 tỷ đồng

BMW cho biết, động cơ, thiết bị điện tử, hệ thống treo và phanh xe trên HP4 Race đều có trên các siêu xe đua nổi tiếng hiện nay. Khung gầm bằng sợi carbon được sản xuất giới hạn giúp cho xe giống như một tùy chọn đắt giá. Không những thế trọng lượng của siêu mô tô này còn được giảm xuống hơn qua vành bánh trước và sau cũng được tạo bằng sợi carbon.

BMW Motorrad HP4 Race 2017 sử dụng động cơ 999 cc, cho công suất lên tới 215 mã lực tại vòng tua máy 13.900 vòng/phút và mô-men xoắn 120 Nm ở 10.000 vòng/phút. BMW HP4 Race được trang bị hệ thống kiểm soát lực bám đường 15 cấp độ, phanh động cơ giúp tăng tối đa khả năng cơ động cho xe và hệ thống hãm động cơ. Siêu môtô này có 4 chế độ lái khác nhau, bao gồm Wet, Intermediate, Dry 1 và Dry 2.

Mẫu siêu xe đua này được trang bị phanh đĩa 320 mm ở phía trước ở bánh trước đi kèm Brembo RCS 19 x 18. Bánh sau là đĩa phanh cũng đi kèm piston titan. BMW Motorrad HP4 Race 2017 có hệ thống treo Ohlins SD052 ở phía trước và Ohlins TTX 36 GP ở phía sau.


> Cận cảnh siêu mô tô BMW Motorrad HP4 Race 2017 làm bằng tay với số lượng nhỏ giọt
Ảnh: Paultan - AutoExpress.vn - Theo DNVN
 Nguồn : http://autoexpress.vn/manh-ho-bmw-hp4-race-ra-mat-voi-gia-chi-28-ty-dong-4903.htm 

TIN LIÊN QUAN

BMW hé lộ hình ảnh về HP4 Race phiên bản carbon

Nguoiduatin - BMW quyết định “chen chân” vào cuộc đua với Ducati 1299 Superleggera bằng siêu mô tô BMW HP4 Race phiên bản chất liệu carbon “siêu nhẹ”.

Đập thùng BMW HP4 Race số thứ tự 190/750 giá trên 2 tỷ đồng

Đập thùng BMW HP4 Race mang số thứ tự 190/750 có giá bán trên 2 tỷ đồng (95000 usd). BMW HP4 Race lần đầu được ra mắt tại Thượng Hải với số lượng giới hạn, chỉ có 750 chiếc trên toàn thế giới, chiếc trong ảnh mang số thứ tự 190/750. Có thể nói HP4

Soi chi tiết hình ảnh BMW HP4 Race đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

BMW HP4 Race lần đầu được ra mắt tại Thượng Hải có giá bán tương đương trên 2 tỷ đồng (95000 usd). Có thể nói HP4 Race là chú “Cá Mập Chúa” mẫu sport-bike cao cấp nhất của BMW Motorrad, phiên bản nâng cấp toàn diện từ HP4.

BMW HP4 Race - Siêu mô tô thể thao bằng sợi carbon

Điểm nhấn của siêu mô tô BMW HP4 Race chính là bộ khung, vành, dàn áo và chắn bùn đều bằng sợi carbon bền, nhẹ, đắt tiền.

Chi tiết về mô tô Trung Quốc QJ Race 250 2021 mới ra mắt

Mẫu mô tô thể thao QJ Race 250 2021 chính thức được ra mắt tại thị trường Trung Quốc với giá từ 19.999 NDT (hơn 70 triệu vnđ). Sức mạnh của mẫu xe này đến từ động cơ 249cc (làm mát bằng dung dịch, 1 xi-lanh, DOHC), kết hợp với hộp số 6 cấp, tạo

BMW HP4 Race chính thức bán ra tại Ấn Độ với giá 2,9 tỷ đồng

Dù là nơi sản xuất và lắp ráp dòng BMW G310 nhưng phải đến ngày 18/7 vừa qua thì BMW G310R và BMW G310GS mới được ra mắt thị trường này. Không dừng lại ở đó, thương hiệu xe Đức tiếp tục ra mắt chiếc siêu mô tô đua mạnh mẽ nhất của hãng là BMW HP4

Vario 150 độ option Race siêu cấp vô địch

Trong bài viết ngày hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến các bạn một chiếc Vario 150 độ được dọn siêu khủng với nhiều món đồ chơi chất lượng, có những món đồ chơi có giá hơn 20 triệu đồng và ước tính giá trị của chiếc Vario độ này phải hơn 130 triệu.

THỦ THUẬT HAY

iPhone của bạn thiếu bộ nhớ ? Thủ thuật tăng dung lượng iPhone

iPhone sẽ tiếp tục cảnh báo đầy bộ nhớ, nhưng vẫn 'lặng lẽ' dọn dẹp hệ thống, giúp người dùng có thêm dung lượng trống.

Hướng dẫn bạn sửa lỗi iCloud không đồng bộ hóa với thiết bị

Bạn đang gặp vấn đề với iCloud không đồng bộ hóa dữ liệu và không biết làm thế nào? Dưới đây là những cách khác nhau để giải quyết vấn đề đồng bộ hóa của iCloud và làm cho nó hoạt động trở lại.

Cách sử dụng USB Bluetooth cực đơn giản

Đối với các máy tính không có chip Bluetooth hoặc chip Bluetooth đã bị hỏng, USB Bluetooth chính là giải pháp thay thế hoàn hảo.

Truy cập ứng dụng Notes trực tiếp từ màn hình khóa trên iOS 11

Bạn là người hay quên những việc cần làm trong ngày hay những công việc quan trọng? Vậy thì ứng dụng Notes trên các thiết bị smartphone quả thực tiện lợi. Nếu bạn đang sử dụng iOS 11 thì ứng dụng Notes càng hữu ích hơn

Những thủ thuật đơn giản có thể bạn chưa biết về macOS

macOS nhìn thế thôi chứ cũng có nhiều tính năng không được 'phơi bày' rõ ràng ra ngoài nên có thể anh em chưa biết tới. Trong bài này mình sẽ giới thiệu với anh em những chức năng như thế.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt

Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy