BMW hé lộ hình ảnh về HP4 Race phiên bản carbon

BMW quyết định “chen chân” vào cuộc đua với Ducati 1299 Superleggera bằng siêu mô tô BMW HP4 Race phiên bản chất liệu carbon “siêu nhẹ”.

Ducati đã “diện kiến” cả thế giới bằng siêu mô tô 1299 Superleggera khung sợi carbon tại triển lãm EICMA 2016 tại Ý. Không chịu kém cạnh, mới đây BMW cũng đã chính thức hé lộ những hình ảnh đầu tiên của HP4 Race đối thủ xứng tầm của hãng xe đến từ đất nước hình chiếc ủng.

 

BMW hé lộ hình ảnh về HP4 Race phiên bản carbon
BMW HP4 Race sẽ nhẹ hơn với nhiều chi tiết carbon.

 

Chủ tịch Stephan Schaller của BMW đã khẳng định: “Cuộc đua HP4 Race với các sợi carbon ở khung và vành đã được hé lộ. Chúng tôi sẽ tiết lộ nhiều hơn về mô hình này vào mùa xuân tới”. Với lời khẳng định như trên, chắc chắn HP4 Race chưa dừng lại ở việc dùng sợi carbon cho khung và vành. Sẽ còn nhiều bất ngờ cho khách hàng khi mùa xuân mới bắt đầu với phiên bản đầy đủ của BMW HP4 Race.

 

Bộ khung carbon của HP4.

 

Chiếc siêu mô tô ở phân khúc 1000 cc của BMW đang cho thấy mình thật sự đáng gờm trong hình hài của một “quái thú”. Mang trong mình phẩm chất của một chiếc xe đua với thiết kế góc cạnh khiến xe đầy vẻ dữ dằn. Bộ cánh của HP4 Race được trang trí những đường vân nổi độc đáo, riêng biệt không lẫn vào đâu được.

 

Thiết kế xe hầm hố.

 

Theo những tiết lộ ban đầu thì chiếc siêu mô tô này sử dụng chất liệu sợi carbon hoàn toàn cho phần khung và vành xe. Theo các chuyên gia dự đoán, chiếc xe sẽ không nặng quá 150 kg.

 

HP4 Race sẽ sản xuất với số lượng giới hạn.

 

Phiên bản tiêu chuẩn của HP4 Race sẽ sử dụng khối động cơ thực 999 cc, 4 xi-lanh, 16 van titan. Xe sản sinh công suất 193 mã lực tại 13.000 vòng/phút và mô-men xoắc cực đại 112 Nm tại 9.750 vòng/phút. Xe được trang bị hệ thống treo điện tử DDC (Dynamic Damping Control) cùng với hệ thống kiểm soát độ bám đường và chế độ lái mới.

Được biết BMW HP4 Race sẽ sản xuất với số lượng hạn chế. Xe sẽ là đối thủ khiến Ducati 1299 Superleggera phải “đỏ mặt”.

 

Xuân Khải

TIN LIÊN QUAN

BMW HP4 Race - Siêu mô tô thể thao bằng sợi carbon

Điểm nhấn của siêu mô tô BMW HP4 Race chính là bộ khung, vành, dàn áo và chắn bùn đều bằng sợi carbon bền, nhẹ, đắt tiền.

BMW HP4 RACE - "câu trả lời" của BMW dành cho Ducati 1299 Superleggera

Tại Triển EICMA diễn ra ở Milan vừa qua, BMW Motorrad đã đem tới sự mãn nhãn cho các khách tham quan bằng một phiên bản hạn chế của “cỗ máy” HP4 RACE, mẫu xe sẽ được lên kế hoạch sản xuất trong năm...

Mãnh hổ BMW HP4 Race ra mắt với giá "chỉ" 2,8 tỷ đồng

Tại sự kiện MotoGP diễn ra tại Malaysia cuối tuần, BMW Motorrad đã giới thiệu mẫu BMW HP4 Race với giá bán từ 520.900 RMB (tương đương 2,8 tỷ đồng).

Đập thùng BMW HP4 Race số thứ tự 190/750 giá trên 2 tỷ đồng

Đập thùng BMW HP4 Race mang số thứ tự 190/750 có giá bán trên 2 tỷ đồng (95000 usd). BMW HP4 Race lần đầu được ra mắt tại Thượng Hải với số lượng giới hạn, chỉ có 750 chiếc trên toàn thế giới, chiếc trong ảnh mang số thứ tự 190/750. Có thể nói HP4

BMW HP4 Race - bước tiến của ngành công nghiệp 2 bánh

BMW Motorrad vừa trình làng chiếc HP4 Race tại triển lãm EICMA 2016, với khung xe và la-zăng chế tác hoàn toàn từ sợi carbon.

Vario 150 độ option Race siêu cấp vô địch

Trong bài viết ngày hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến các bạn một chiếc Vario 150 độ được dọn siêu khủng với nhiều món đồ chơi chất lượng, có những món đồ chơi có giá hơn 20 triệu đồng và ước tính giá trị của chiếc Vario độ này phải hơn 130 triệu.

BMW S1000RR độ version Race Blue full option

Siêu môtô BMW S1000RR ở dạng nguyên bản đã là một trong những cỗ máy uy lực và tiên tiến nhất trong Thế giới môtô. Tuy nhiên sau khi rơi vào tay những người yêu thích độ xe, nhiều bản độ S1000RR đã liên tục được 'ra lò', với đẳng cấp ngày càng nâng

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt Virtual Touchpad Windows 10 Creators Update

Virtual Touchpad trên Windows 10 Creators Update là Touchpad ảo dành riêng cho những thiết bị có màm hình cảm ứng.

Cách tải video từ Facebook, Instagram, Twitter về iPhone siêu dễ

Trên các mạng xã hội hiện nay, hình ảnh và video luôn chiếm một tỉ lệ lớn. Vậy có khi nào bạn muốn lưu lại những video mà mình yêu thích về thiết bị di động của mình từ mạng xã hội Facebook, Instagram hay Twitter? Dưới

Tải về phần mềm InShot Pro Mod APK Free mới nhất 2023

InShot Pro Mod Apk là một chỉnh sửa hoặc tạo trình chỉnh sửa video được phát triển bởi InShot Video Editor. Ứng dụng chỉnh sửa InShot này đã trở nên phổ biến rộng rãi trong số tất cả các trình chỉnh sửa video ở chỗ bạn

Tắt tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype

Hủy bỏ tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype sẽ giúp cho quá trình khởi động máy tính nhanh hơn và các hoạt động được trơn tru hơn.

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu MX6: Đúng nghĩa khi iPhone chạy Android

Một ngày 'trái gió trở trời' chiếc điện thoại chính của mình bỗng dưng sập nguồn, thế là đành phài mượn đồng nghiệp chiếc Meizu MX6 để dùng tạm...

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...