Vario 150 siêu khủng với toàn trang bị đường đua
Đầu tiên vẫn là hình ảnh của bộ tay thắng chi tiết này hơn 30 triệu đồng với dòng Brembo Rossi, mẫu tay được áp dụng trong trường đua với nhiều công nghệ và độ bền cao, cố định phía bên trên là chiếc bình dầu CNC Racing lựa chọn màu đỏ làm điểm nhấn cho phần đầu của xe.
Cùng màu với bộ cùm tăng tốc Accossato CNC nguyên khối đi kèm 2 ống ga CNC và dây ga thái cho hành trình dây ga rút ngắn lại đề ba nhanh hơn. Phía bên trong là cùm Domino mini để đề máy và tắt máy nhanh.
Phía tay côn là dòng Kohken mẫu tay Ver2 này có mức giá hiện nay hơn 8 triệu đồng một tay, điểm nhấn của dòng này là có kiểu dáng giống với Corsa Corta và khúc gãy bên ngoài có rãnh gió khí động học.
Tổng thể phần ghi đông còn đó là cặp gù CNC chủ xe đặt làm riêng theo kiểu vân chủ xe yêu thích và cùm công tắc trái cũng là của Domino luôn nhé. Chưa hết đâu quan trọng ở góc ảnh này chính là bộ trợ lực trung tâm của Ohlins trên 20 triệu mới có thể hoàn chỉnh lên xe.
Những góc ảnh nhỏ nói lên một dàn chân giá trị bao gồm sợi dây dầu Hel bấm đầu kèm ngắt dầu Staubli đỏ có giá hơn 8 triệu đồng kết nối vào heo dầu Brembo Race Billet giá trị của chú heo này cũng ngoài 14 triệu đồng.
Nếu lực phanh heo dầu đem lại để xe giảm tốc nhanh hơn thì với một cặp phuộc LCM ty lớn hơn zin dễ giúp đàn hồi xe được nhẹ nhàng êm ái hơn.
Hơi thở là khẩu Granturismo liên kết cùng cổ pô Titan kèm bầu hơi đem lại âm thanh uy lực hơn cho xe, ống dẫn truyền nước mát thay bằng Samco đỏ và lưới che két CNC đen.
Thừa hưởng một quả giảm xóc sau thương hiệu của Anh Quốc dòng Nitron thần thánh tích hợp bình dầu liền nằm dưới mẫu này có giá hiện nay phải hơn 20 triệu dòng dành riêng cho dòng Vario/Click các đời
Phần cảng cũng được ốp Carbon vân như trên gù tay lái
Một số trang trí kèm theo như ốp nồi trong suốt Zhipat nè, núm chỉnh thắng của Takegawa.
Không thể thiếu những góc ảnh đẹp cho xe
Hình ảnh của Huy Mac