BMW HP4 RACE - "câu trả lời" của BMW dành cho Ducati 1299 Superleggera

Tại Triển EICMA diễn ra ở Milan vừa qua, BMW Motorrad đã đem tới sự mãn nhãn cho các khách tham quan bằng một phiên bản hạn chế của “cỗ máy” HP4 RACE, mẫu xe sẽ được lên kế hoạch sản xuất trong năm sau.


BMW HP4 RACE 2017 thực chất là một phiên bản siêu cao cấp của “siêu motor” S 1000 RR, xe được bổ sung thêm rất nhiều các chi tiết được làm từ sợi carbon siêu nhẹ với mục tiêu tối đa khả năng giảm trọng lượng chiếc xe.


Mẫu xe được trưng bày tại EICMA năm nay là phiên bản tiền sản xuất cho sản phẩm năm sau vì vậy nó không được công bố thông số kỹ thuật chi tiết. Phiên bản sản xuất chính thức nhiều khả năng sẽ có mặt trên thị trường trong nửa sau của năm 2017.


Có hai điều chắc chắn đã được xác nhận bởi Chủ tịch BMW Motorrad, ông Stephan Schaller: 'BMW HP4 RACE sẽ sở hữu khung xe sợi carbon và bộ vành sợi carbon cỡ lớn đầy thể thao'.


BMW 'vén màn' bộ ba BMW S 1000 RR, S 1000 roadster và S 1000 XR



Điều này khiến HP4 RACE trở thành chiếc motor sản xuất thứ hai có được những trang bị như vậy trong thế giới motor hiện đại, “kẻ tiên phong” chính là Ducati 1299 Superleggera.

Một thông tin chắc chắn khác chính là BMW HP4 RACE sẽ được sản xuất thủ công với một loạt các chi tiết độc quyền, nâng giá trị của một chiếc xe lên đáng kể.


Nguyên mẫu hiện tại có mặt tại Milan sở hữu rất nhiều các bộ phận cấu tạo từ sợi carbon siêu xẹ như ống xả hiệu suất Akrapovic, phuộc Ohlins FGR, phanh Brembo và dường như là bao gồm cả hệ thống giảm xóc Ohlins TTX ở phía sau.


Sức mạnh của “cỗ máy đen mạnh mẽ” này không được tiết lộ và thực sự khó đoán, tuy nhiên với việc đối đầu với Ducati 1299 Superleggera động cơ Desmodromic L-twin 1.285cc 9167kg) thì có lẽ thông số kỹ thuật của BMW HP4 RACE sẽ nằm trong khoảng 215 mã lực và 146 Nm mô-men xoắn cực đại.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW hé lộ hình ảnh về HP4 Race phiên bản carbon

Nguoiduatin - BMW quyết định “chen chân” vào cuộc đua với Ducati 1299 Superleggera bằng siêu mô tô BMW HP4 Race phiên bản chất liệu carbon “siêu nhẹ”.

BMW HP4 Race - Siêu mô tô thể thao bằng sợi carbon

Điểm nhấn của siêu mô tô BMW HP4 Race chính là bộ khung, vành, dàn áo và chắn bùn đều bằng sợi carbon bền, nhẹ, đắt tiền.

Mãnh hổ BMW HP4 Race ra mắt với giá "chỉ" 2,8 tỷ đồng

Tại sự kiện MotoGP diễn ra tại Malaysia cuối tuần, BMW Motorrad đã giới thiệu mẫu BMW HP4 Race với giá bán từ 520.900 RMB (tương đương 2,8 tỷ đồng).

BMW HP4 Race - bước tiến của ngành công nghiệp 2 bánh

BMW Motorrad vừa trình làng chiếc HP4 Race tại triển lãm EICMA 2016, với khung xe và la-zăng chế tác hoàn toàn từ sợi carbon.

Đập thùng BMW HP4 Race số thứ tự 190/750 giá trên 2 tỷ đồng

Đập thùng BMW HP4 Race mang số thứ tự 190/750 có giá bán trên 2 tỷ đồng (95000 usd). BMW HP4 Race lần đầu được ra mắt tại Thượng Hải với số lượng giới hạn, chỉ có 750 chiếc trên toàn thế giới, chiếc trong ảnh mang số thứ tự 190/750. Có thể nói HP4

Soi chi tiết hình ảnh BMW HP4 Race đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

BMW HP4 Race lần đầu được ra mắt tại Thượng Hải có giá bán tương đương trên 2 tỷ đồng (95000 usd). Có thể nói HP4 Race là chú “Cá Mập Chúa” mẫu sport-bike cao cấp nhất của BMW Motorrad, phiên bản nâng cấp toàn diện từ HP4.

BMW S 1000 R 2021 chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 669 triệu đồng

BMW S 1000 R 2021 chính thức ra mắt tại nước ta với 2 phiên bản là Race và M Package với nhiều nâng cấp từ kiểu dáng cho đến công nghệ. BMW S 1000 R 2021 Theo mô tả từ BMW Motorrad Việt Nam, đây là dòng xe roadster. Chiếc xe trong ảnh thuộc phiên

5 môtô ấn tượng nhất vừa ra mắt thế giới

Triển lãm môtô EICMA 2016 vừa kết thúc với sự ra mắt của hàng loạt mẫu xe mới, trong đó 5 cái tên dưới đây thu hút sự chú ý lớn nhất của giới mộ điệu.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật chơi 8 Ball Pool hack: Thắng mọi ván, ăn tiền không giới hạn

8 Ball Pool tại Việt Nam hay được gọi là “Bida 8 bóng” là một trò chơi trực tuyến phổ biến dựa trên trò chơi cùng tên trong thế giới thực. Rất nhiều người chơi mới bắt đầu chơi đang đau đầu vì không biết làm cách nào

Elephone S8 smartphone không viền đẹp hơn cả Mi Mix

Elephone S8 sẽ là chiếc smartphone tiếp theo có màn hình cong tràn ra 2 cạnh bên cùng thiết kế không viền màn hình tuyệt đẹp.

Hướng dẫn cách tải hình ảnh từ Google về điện thoại trong vòng một nốt nhạc

Trong quá trình sử dụng điện thoại, bạn bắt gặp một hình ảnh đẹp trên Google. Bạn muốn tải ảnh từ Google về điện thoại nhưng chưa biết cách.

Cách dùng 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung để thuận tiện hơn trong việc trao đổi công việc và mục đích cá nhân khác. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn bật tắt nút Download trên trình duyệt Cốc Cốc

Bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để download dữ liệu thay vì dùng Internet Download Manager, nhưng đôi khi vì một nguyên nhân nào đó mà vô tình tắt nút Download trên Cốc Cốc đi, bạn loay hoay mãi không biết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...

HP Pavilion Gaming 15: Mạnh mẽ cao cấp và không kém phần hiện đại

HP Pavilion Gaming 15 có thể được coi là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm Pavilion Power trước đây của HP. Nó cho thấy sự đầu tư một cách chuẩn mực vào những sản phẩm của họ với mục tiêu có được lòng tin của khách