Exciter độ tới nóc khiến người nhìn mê say!
Khi có sự xuất hiện của cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta, cảm giác bóp thắng của anh chủ giờ đây đã trở nên êm dịu và mượt mà hơn. Ở kế bên nó là cùm ga Domino 2 dây ga trên cơ bắp, làm cho chiếc xe trở nên 'vọt' hơn bằng cách rút ngắn hành trình dây ga.
Khi tìm hiểu sâu vào bên trong phần tay lái thì anh em sẽ thấy được một chiếc cùm đề tháo xe của Ducati Scrambler. Vừa gọn gàng mà còn tích hợp cả chức năng đèn ưu tiên, thích hợp trong những tình huống gấp gáp cần xin đường.
Khác với những anh em khác trung thành với hai dòng trợ lực phổ biến là Ohlins và Matris. Anh Nhân đã biến chiếc xe này trở nên độc đáo hơn với cây trợ lực Mupo sản xuất hoàn toàn bằng thủ công. Trừ độ đẹp mắt và sắc sảo thì nó còn có hiệu năng sử dụng hoàn toàn không thua kém gì hai đối thủ còn lại.
Cặp cùm công tắc vô số chức năng này có nguồn gốc từ dòng xe BMW S1000RR nổi tiếng. Với số lượng nút nhấn đa dạng và dày đặc, anh chủ có thể tùy ý câu chế bất cứ chức năng gì mà anh ấy muốn.
Cùm côn của chiếc xe được vô cùng trau chuốt khi trang bị cả một cùm côn Kohken thế hệ mới nhất với mức giá thị trường gần 10 triệu đồng. Vừa liền lạc với cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta bên kia mà còn đem tới cảm giác bóp côn vô cùng mượt mà.
Trước mắt anh em đây là mâm Daytona, dòng mâm nổi tiếng với trọng lượng nhẹ nhất trong tất cả dòng mâm dành riêng cho xe phân khối nhỏ. Hiện tại nó đang được rao bán với mức giá hơn 10 triệu đồng nhưng vẫn cực kì hiếm hàng.
Heo thắng của xe là heo Brembo Pinza 4 piston có kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn, vừa cân đối với dàn chân mà còn tối ưu hóa khối lượng cho chiếc xe. Nó sẽ kết hợp cùng với chiếc đĩa Brembo Oversize để đem tới hiệu suất thắng mạnh mẽ hơn, đảm bảo an toàn tối đa cho người lái.
Chiếc cổ pô Titan của xe lôi cuốn người nhìn bằng những đường vân vảy cá cực kì sắc sảo. Đã được xử lí sao cho có tông màu sặc sỡ và cuốn hút nhất.
Ở dàn chân sau, xe được trang bị một chú heo dầu Brembo Rossi với siêu nhỏ. Nhưng nó lại có giá cực kì chua chát, để sở hữu nó thì anh em sẽ phải chi ra số tiền xấp xỉ 25 triệu đồng. Một chi tiết nhỏ xíu thôi nhưng đã nói lên hết độ đảng cấp của dàn chân này.
Cùi đĩa của xe sử dụng cùi đĩa CNC lạ mắt với tông màu nhôm liền lạc với bộ gắp KingDrag. Một bộ gắp nổi tiếng khắp giới chơi xe Việt Nam vì bề ngoài bắt mắt và khả năng chống sàn lắc ở nước đề pa cực tốt do có chiều dài nhỉnh hơn gắp zin.
Khi sở hữu cây phuộc Ohlins này, hiệu năng nhún nảy của chiếc xe chắc chắn sẽ êm ái hơn rất nhiều. Chưa hết, nó còn cung cấp thêm 2 núm chỉnh ở chân phuộc và bình dầu để người sử dụng có thể thay đổi tùy theo mục đích sử dụng. Ở kế bên nó mình còn thấy một bình dầu Brembo khói, được nhấn nhá bằng chiếc nắp Daytona màu xanh liền lạc với tổng thể.
Lon pô Over Racing của xe hứa hẹn sẽ cho ra âm thanh vô cùng phấn khích và uy lực. Lớp Carbon phủ bên ngoài của nó có nhiệm vụ cách nhiệt, hạn chế tình trạng người ngồi sau bị bỏng khi lên/xuống xe.
Lời cuối cùng mình xin gửi lời cám ơn đến bạn Lê Phan Tú Tài chủ nhân của chiếc Exciter độ này. Dù còn trẻ tuổi nhưng lại cực kì chịu chơi, bỏ ra một số tiền lớn để ra đời một tác phẩm tâm huyết!
Một số hình ảnh khác của chiếc xe:
Chủ nhân : Lê Phan Tú Tài