Exciter độ tới nóc khiến anh em mê xe ngưỡng mộ

Em Exciter độ đầy sức hút dưới đây thuộc dòng đời 2009-2010, một dòng đời được anh em mê xe săn tìm nhiều nhất trong tất cả những đời Exciter. Lí do mà nó được yêu thích tới như vậy là vì sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, động cơ vận hành êm ái và nhẹ nhàng. Như những anh em đam mê xe khác, anh chủ đã bị mê hoặc bởi những ưu điểm trên nên đã nâng cấp cho em ấy những món đồ chơi xịn sò bậc nhất hiện tại!

Exciter độ tới nóc khiến anh em mê xe ngưỡng mộ

Exciter độ tới nóc khiến anh em mê xe ngưỡng mộ


Không phải Brembo RCS hay Corsa Corta, anh chủ của bản độ này đã chọn cùm thắng Brembo Billet để có khả năng kiểm soát phanh vô cùng chuẩn xác và nhịp nhàng. Với kích thước nhỏ gọn, khi gắn nó sẽ khỏi phải khoét dàn áo nhiều như hai mẫu cùm thắng to lớn ở trên. Nằm kế bên cùm thắng xịn xò là cùm ga Domino 2 dây ga dưới nổi tiếng với khả năng rút ngắn hành trình ga.

Đồng hồ cơ chán phèo cũng đã bị loại bỏ, thế chỗ cho sự vắng mặt của nó là đồng hồ Koso gắn như zin cho tất cả các dòng Exciter 4 số. Nó hiển thị tất cả thông tin qua màn hình LCD sắc nét cực kì nịnh mắt, còn hệ thống kim số là dùng để báo vòng tua.

Cùm côn dây Brembo Billet ở trước mắt anh em đây đã làm cho bố cục dàn tay lái trở nên cân xứng và hài hòa hơn bao giờ hết khi kết hợp cùng cùm thắng Brembo Billet bên kia. Nó còn mang tới cảm giác bóp côn chuyển số nhẹ nhàng và mượt mà không thua kém bất kì một mẫu cùm côn danh tiếng nào trên thị trường. Giá của sản phẩm này sẽ rơi vào khoảng 5 triệu đồng nhưng phải chờ đợi rất lâu vì phải đặt hàng từ bên Nhật Bản.

Ngoại trừ làm cho chiếc xe có vẻ ngoài thể thao và hầm hố hơn thì cây trợ lực Matris còn được anh chủ giao cho nhiệm vụ ổn định tay lái ở tốc độ cao. Ngăn chặn hiện tượng chao đảo tay lái khi vô tình phi qua ổ gà. Nhưng nếu mong muốn sự linh hoạt khi di chuyển trên phố thì người sử dụng hoàn toàn có thể vặn lại núm chỉnh về mức gần thấp nhất.

Đi sâu vào tìm hiểu dàn chân của chiếc xe, mình thật sự cảm thấy choáng váng khi biết được cặp mâm Daytona này có giá lên tới hơn 15 triệu đồng dù chỉ là mâm đúc! Lí do nó đắt đỏ tới như vậy là vì mang trọng lượng cực nhẹ và độ cứng cáp tuyệt vời. Mâm Daytona còn được mệnh danh là dòng mâm đúc nhẹ nhất dành cho những xe Phân khối nhỏ.

Chiếc đĩa Brembo Oro được cố định qua một lòng đĩa CNC màu đen đồng bộ với nó. So với Brembo Oversize thì đĩa Brembo Oro có bề ngoài lịch lãm và bí ẩn hơn rất nhiều. Kết hợp với chiếc đĩa là chú heo Brembo Moto3 có giá khoảng 30 triệu đồng nổi tiếng với hiệu suất thắng mạnh mẽ và dữ dội.

Dĩ nhiên mình cũng không thể bỏ qua cọng dây dầu Hel bấm đầu Earl's cực kì gọn gàng ở dàn chân trước. Trên cọng dây dầu này còn có một chiếc ngắt dầu Staubli màu đỏ trị giá 8 triệu đồng đang trú ngụ tại đó. Nếu tính luôn giá của dây dầu và đầu bấm thì số tiền sẽ rơi vào khoảng hơn 10 triệu đồng.

Không chạy theo số đông với phong trào ốc Inox đang thịnh hành, anh chủ quyết định thay thế toàn bộ dàn ốc của chiếc xe mình thành ốc Titan sặc sỡ. Cả bầy ốc Titan này mang tông màu chính là xanh tím, trùng khớp với tông màu chủ đạo của xe.

Cổ pô cũng có nguồn gốc từ vật liệu Titan đắt đỏ. Nó đáng tiền hơn cổ pô zin ở chỗ có khả năng tản nhiệt tốt và độ bền cao hơn rất nhiều.

Càng thắng và cặp đũa thắng sau giờ đây đã bị thay thế bằng những chi tiết Titan sặc sỡ. Đồng bộ với những thứ như: Cổ pô, ốc,...

Dàn chân vàng đồng của xe nay lại càng giá trị hơn với cây phuộc Ohlins sản xuất riêng cho Exciter 135 chắc chắn sẽ mang tới cảm giác nhún nảy êm ái trên bất kì mọi địa hình nào. Giá của nó hiện nay sẽ rơi vào khoảng hơn 15 triệu.

Mình là người cực kì yêu mến những chiếc xe độ kiểng mà lại giữ lại bộ tem nguyên bản. Với bộ tem zin đơn giản, không những làm cho người nhìn có cảm giác sạch sẽ mà còn giúp cho dàn đồ chơi trên xe trở nên nổi trội hơn.
Nguồn ảnh : Trần Phạm Duy Trường​​

TIN LIÊN QUAN

Exciter 150 độ và những món đồ chơi khiến bạn ao ước có được

Trong giới chơi xe, anh em chắc hẳn đã quá quen thuộc với những bản độ Exciter 150 đẹp đến nao lòng với rất nhiều món đồ chơi xịn sò và đẳng cấp. Tuy nhiên, chiếc Exciter 150 độ ngày hôm nay chắc chắn sẽ làm cho bạn 'mở mang tầm mắt' khi chiêm

Exciter 135 độ nhẹ nhàng với dàn đồ chơi đầy hấp dẫn

Exciter 135 dưới đây thuộc đời 2010, nói đúng hơn thì là cuối 2009 là mẫu côn tay đầu tiên Exciter ra đời. Một mẫu xe huyền thoại này đang thuộc sở hữu của Biker Long An Exciter 135 độ nhẹ nhàng với dàn đồ chơi đầy hấp dẫn...

Exciter 2010 độ kiểng nhẹ nhàng tạo bức phá mạnh

Chiếc Exciter 2010 độ dưới đây khoác cho mình bộ cánh màu hồng bóng cực đẹp đi theo đó là 1 số đồ chơi kiểng được trang bị khiến xe trở nên cứng cáp hơn . Exciter 2010 độ kiểng nhẹ nhàng tạo bức phá Exciter 2010 là dòng xe côn tay của nhà sản xuất

Exciter 2010 độ kiểng khoe dáng dưới màn đêm ở phố đi bộ

Chiếc Exciter 2010 độ dưới đây trở nên lộng lẫy hơn khi trang bị vài món đồ chơi kiểng cực chất & được chụp dưới màn đêm ở phố đi bộ . Exciter 2010 độ kiểng khoe dáng dưới màn đêm ở phố đi bộ ...

Exciter 135 độ kiểng nhẹ nhàng tạo bức phá của biker Hà Nội

Exciter 135 độ dưới đây đã có màn lột xác nhẹ nhàng đầy cứng cáp khi ẩn thân vào bộ cánh Exciter 2010 đi theo đó là trang bị cho mình 1 số đồ chơi kiểng được gắn trên xe đầy thẩm mỹ . ...

Exciter 2010 sự trở lại nhẹ nhàng sau bao năm lãng quên

Exciter 2010 là dòng xe côn tay đời đầu với thiết kế gọn gàng đậm thể thao & cá tính đi đôi đó là sự đặc biệt về khối động cơ 135cc đầy mạnh mẽ & cực bền so với những chiếc Exciter phiên bản sau này . Với những yếu tố đó nên Exciter 2010

Exciter 2010 độ kiểng nhẹ nhàng đầy nổi bật của biker Đồng Nai

Chiếc Exciter 2010 độ kiểng dưới đây cho chúng ta cái nhìn đơn giản thật phong cách không quá cầu kì như những bản độ hầm hố khác . ...

Exciter 155 siêu phẩm sở hữu dàn Brembo cả trăm triệu

Phải nói chiếc Exciter 155 độ trong chủ để hôm này là một siêu phẩm đỉnh cao của xe kiểng hiện nay. Bản độ hội tụ đầy đủ những món đồ chơi được cho là...

THỦ THUẬT HAY

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

Hướng dẫn khắc phục tình trạng tủ đông bị chảy nước

Van thoát nước (lỗ thoát nước) được thiết kế dưới đáy tủ đông giúp xả nước bên trong tủ dễ dàng hơn. Khi bạn thấy tủ đông nhà bạn bị chảy nước, khả năng là van thoát nước đang bị hở hay lỗ thoát nước bị nghẽn do bụi

Hướng dẫn cách phòng chống DDoS

Phòng chống DDoS luôn là việc làm ưu tiên của hầu hết các doanh nghiệp nhằm mục đích bảo vệ máy chủ lưu trữ tránh bị chậm hoặc ngừng hoạt động bởi sự xâm nhập của kẻ tấn công. Nếu bạn đang lo lắng về những đợt tấn công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc

Ưu nhược điểm và thông số kỹ thuật của Hyundai Elantra 2019

Hyundai Elantra 2019 bản nâng cấp giữa vòng đời sẽ trình làng tại “quê nhà” Hàn Quốc vào tháng 8/2018, dưới tên gọi Hyundai Avante. Theo trang tin ô tô Paultan (Malaysia), phiên bản nâng cấp của chiếc Hyundai Elantra

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.