Exciter 150 biến thể ngoạn mục theo phong cách đường đua
Ở dàn đầu xe, đập vào mắt chúng ta đầu tiên chính là cùm thắng Brembo Corsa Corta, phiên bản hiện nay được nhiều anh em chơi xe ưa chuộng bởi kiểu dáng đẹp và hiệu năng tốt, chủ xe phối theo phía trên là chiếc ốp đầu Carbon và bình dầu Brembo kèm nắp CNC.
Phía sau tay lái chúng ta có bên trái là cùm công tắc Honda - bên phải của Ducati và cùm ga của Koso. Sử dụng đồng hồ Koso phiên bản dành riêng cho Exciter 150 để có thêm nhiều chức năng hiển thị.
Bức phá cho dàn chân chính là bộ đĩa thắng size siêu to khổng lồ được làm thớt lòng bên trong sử dụng cho mâm Daytona bản Honda 5 lỗ. Bên cạnh là heo dầu Brembo 4pis đối xứng cho lực phanh cực mạnh
Nhìn xuống phần lốc máy chúng ta có bộ nắp bên ngoài của Fz150 tông màu vàng đồng kết hợp cùng dàn ốc Inox sáng bóng. Phần cổ pô Titan được thiết kế bắt thẳng vào pô zin. Vị trí pen đạp Brembo được dời ra phía ngoài nằm song song với gấp
Còn phía sau sử dụng size đĩa 220mm khá to kết hợp thêm chú heo dầu Brembo logo đỏ 2 pis đối xứng cách mà chủ xe đi các đầu bấm cũng rất mới lạ và chính sự mới lạ đó đã tạo nên sự tốn kém cho kinh phí làm dây dầu
Từ góc ảnh tổng thể ta còn thấy thêm phần phuộc sau được thay bằng sản phẩm RCB cấu hình full đen ty vàng, kết hợp cùng 3 chế độ tăng chỉnh để phù hợp cho cân tặng người sử dụng.
Hình ảnh của Nguyễn Đình Hiền