Cận cảnh Exciter 2010 độ 'ĐÁNH CẮP' hệ thống ABS từ Honda SH!!!
Chiếc Exciter 2010 độ này vừa trải qua cả một quá trình 'phẫu thuật' đầy ngoạn mục khi đã được dọn mới từ trong ra ngoài. Bên cạnh đó thì trên tổng thể của nó còn có rất nhiều món đồ chơi làm điểm nhấn. Nhưng đặc biệt nhất vẫn là hệ thống ABS tân tiến có nguồn gốc từ dòng tay ga Honda SH đầy danh giá.
Quả đèn lái xấu xí có hiệu năng sáng yếu ớt nay đã bị thế chỗ bởi chóa đèn LED Zhipat. Vừa có diện mạo siêu ngầu mà còn đem tới hiệu quả ánh sáng cực tốt. Bộ chóa đèn này hiện đang được phân phối chính hãng tại Shop2banh với mức giá 1,5 triệu đồng.
Đã đem lòng yêu mến những chiếc Exciter 2010 độ thì anh em chắc hẳn không thể không biết tới 'cặp đôi thần thánh' đồng hồ Koso và cặp cùm công tắc NVX. 2 trang bị có thể lắp đặt cho dòng xe này một cách dễ dàng, đem tới sự sắc sảo và hiện đại cho dàn tay lái.
Gù tay lái nay còn được ốp Carbon nhằm nhấn mạnh sự sang trọng và đẳng cấp. Giữa trung tâm của chiếc gù này là một chú ốc Titan sặc sỡ, một điểm nhấn hết sức tinh tế và thẩm mỹ.
Không chỉ có vẻ ngoài gân guốc và sắc sảo, cặp phuộc trước Winner còn đem tới sự ổn định và cứng cáp cho dàn chân trước. Hạn chế hiện tượng chao đảo tay lái khi vô tình lao vào ổ gà khi di chuyển ở tốc độ cao. Đồng hành với nó là mâm của Yaz, đẹp mắt và quyến rũ hơn hẳn mâm zin.
Đĩa thắng sử dụng đĩa thắng Floating mang đường kính 290mm, kết hợp với đĩa thắng này là chú heo Brembo logo lớn được 'nuôi' bởi một cọng dây Hel bấm đầu Earl's đầy xịn sò. Ở ngay dàn chân trước thôi thì anh em chúng ta có thể thấy được hệ thống ABS của Honda SH, có công dụng ngăn chặn hoàn toàn nguy cơ khóa bánh khi thắng quá gấp. Đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.
Hệ thống thắng ở dàn chân sau đều nằm dưới quyền kiểm soát của chiến pen đạp Brembo này. Nó được cố định bằng những pát nhôm CNC nằm ngang đầy sắc sảo. Khẳng định sự độc đáo và sáng tạo của người thợ tâm huyết đã dọn nên chiếc Exciter độ này.
Heo thắng và dây dầu vẫn sử dụng heo Brembo logo lớn và dây heo bấm đầu Earl's đem tới sự thống nhất và liền lạc giữa tổng thể dàn chân. Sẵn đây mình cũng xin tiết lộ cho anh em rằng hệ thống đĩa từ (mắt đọc ABS) trước sau đều là tự làm sao cho phù hợp nhất với mâm Yaz và những phụ tùng hiệu suất cao ở nơi dàn chân.
Mảnh ghép cuối cùng tạo nên sự hoàn hảo của bản độ này là cây phuộc Ohlins sang chảnh có hiệu năng nhún nảy êm ái. Nó còn sở hữu thêm 2 núm chỉnh ở nơi bình dầu và chân phuộc, để có thể thay đổi để phục vụ từng nhu cầu của chủ nhân. Đĩa tải CNC và sên D.I.D cũng sở hữu tông màu vàng óng ánh, 'tông xuyệt tông' với cây phuộc hàng hiệu.
Thứ giá trị nhất trên chiếc xe này có lẽ là chiếc biển số 'phát lộc' 8688 đỉnh của đỉnh đến từ Sơn La. Chỉ nhìn sơ vào biển số thôi thì mình đã cảm nhận được hết sự chịu chơi của anh chủ!
Những góc ảnh đẹp khác của chiếc xe:
Chủ nhân : FB Thanh Tùng