Exciter độ ĐỜI HIẾM và màn phẫu thuật thành LC135 vô cùng ngoạn mục
Exciter độ ĐỜI HIẾM và màn phẫu thuật thành LC135 vô cùng ngoạn mục
Chiếc Exciter độ trong bài viết thuộc dòng đời Exciter 135 côn tự động, do Yamaha phân phối chính hãng ở nước ta từ năm 2011-2014 với số khung sườn là 1S9A. Có thể nói đây chính là dòng đời cuối cùng của mẫu xe Exciter 135 côn tự động ở Việt Nam. Sau khi rơi vào tay vị chủ nhân chịu chơi, anh ấy đã quyết định biến tấu nó theo phong cách LC135 nổi đình nổi đám trong cộng đồng chơi xe kiểng hiện nay.
Bên cạnh việc dọn mới, vị chủ nhân chịu chơi còn đặc biệt trang bị cho xế cưng nhiều món đồ chơi đắt đỏ và xịn xò. Một trong số đó phải kể tới cùm thắng Brembo Billet và một loạt phụ kiện trang trí làm bằng Titan kèm theo với mức giá hiện tại khoảng hơn 15 triệu đồng. Bên cạnh cùm thắng còn có cùm ga Domino 2 dây ga dưới màu đen cứng cáp, có thể rút ngắn hành trình dây ga.
Không hài lòng với hiệu quả ánh sáng mà chóa đèn nguyên bản mang lại, chủ nhân đã đặc biệt bổ sung cho chiếc Exciter độ bộ chóa đèn LED 2 tầng của Zhipat sản xuất cho Exciter sản xuất từ 2011-2014. Hiện nó đang có bán ở Shop2banh.vn với mức giá chỉ 1,3 triệu đồng.
Bộ mâm cứng cáp, thể thao trên xe có tên là Daytona và đến từ thị trường Nhật Bản với cấu trúc đĩa trước đùm sau. Có thể gắn cho chiếc Exciter độ này một cách dễ dàng mà không cần chỉnh sửa quá nhiều chi tiết, không phá bỏ dáng vóc gọn gàng của dàn chân sau như những dòng mâm hai đĩa.
Hệ thống thắng trước được chăm chút bằng heo Brembo Billet 2 piston và đĩa thắng TBT. Chưa hết mình còn đặc biệt chú ý tới cọng dây Hel bấm đầu Earl's đầy nghệ thuật, chứa đựng một chiếc ngắt dầu đỏ rực.
Lốc máy của phiên bản Exciter độ đã trông gợi cảm và điệu đà hơn với logo Yamaha được nhấn nhá màu đỏ. Phần cổ pô Inox kích thước lớn là một chi tiết 'mách bảo' chúng ta về nội công không bình thường của chiếc Exciter độ.
Để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo của chiếc Exciter độ sẽ không thể nào thiếu vắng được sự góp mặt của 'mảnh ghép' phuộc Ohlins trị giá tầm 15 triệu đồng. Vị chủ nhân kỹ tính đã tinh tế lắp đặt thêm một miếng mica che phuộc, ngăn chặn những vật thể lạ bắn vào làm xước ty.
Ở những bộ dàn áo LC135, có một chi tiết mà mình rất thích đó là cụm đèn hậu đẹp mắt tích hợp đèn thắng vào tay dắt sau. Dè LC135 sẽ sử dụng xi nhan rời, không phải xi nhan tích hợp vào đèn hậu như các phiên bản Exciter 135 ở nước ta.
Ở những Thành phố lớn, anh em chúng ta rất ít khi bắt gặp được những chiếc Exciter 135 côn tự động 1s9A như thế này. Bởi vì lúc nó ra mắt thì sức hút của phiên bản côn tay quá đỗi mạnh mẽ, nên rất ít người lựa chọn phiên bản côn tự động. Một ưu điểm rất tuyệt vời ở phiên bản côn tự động này là một bộ nồi cực ngon, ít tiếng vọng nên được một số AE trung niên yêu thích.
Nguồn ảnh : Trí Sport
TIN LIÊN QUAN
Exciter 135 độ tem Lc135 cùng loạt đồ chơi đắt tiền
Các bản độ của Yamaha Exciter 135 5 số ngày càng ít dần đi, có lẻ vì đã có các dòng xe khác mạnh mẽ hơn, hiện đại hơn xuất hiện trong thời gian gần đây như Exciter 150 hay Winner 150. Thế nhưng đâu đó, vẫn có một vài anh em chơi xe vẫn yêu thích
Exciter 135 lung linh trong phong cách LC135 V6
Chiếc xe số Yamaha Exciter 135 5 số hiện tại vẫn chưa bị lỗi thời, khi mới đây, chiếc xe côn tay 'thần thánh' một thời này vừa xuất hiện một bản độ vô cùng ấn tượng và lạ mắt với diện mạo bên ngoài được lột xác theo phong cách LC135 V6 cực đẹp.
Exciter 135 độ phong Lc135 đơn giản như bao chất
Chiếc xe được sơn dàn áo tựa như mẫu Lc135 của thị trường Malay, bên cạnh đó còn có cùm tăng tốc Uma cho hành trình dây ga ngắn hơn cho xe tăng tốc nhanh hơn.
Exciter 135 độ phong cách Lc135 đầy mới lạ
Dàn đầu trang bị cùm tăng tốc Uma cho hành trình dây ga ngắn hơn tăng tốc lẹ hơn, tay thắng CRG Folding tích hợp khả năng chống gãy và 6 số tăng đưa
Exciter 135 độ phong cách Lc135 sở hữu sức mạnh 62 hủy diệt
Dù đã bị khai tử và thay thế bằng mẫu Exciter 150 nhưng phiên bản Exciter 135 5 số vẫn được khá nhiều các Biker ưa chuộng khi vẫn sở hữu một vẻ ngoài nhỏ gọn, nam tính và vô cùng thể thao. Exciter 135 độ phong cách Lc135 sở hữu sức mạnh 62 hủy diệt
LC135 phong cách làm hồi sinh các bản độ Exciter 135 5 số
Với bộ cánh LC135 được du nhập từ Malaysia, đã giúp cho các tay chơi Exciter 135 5 số có thêm ý tưởng để biến hóa chiếc xe theo phong cách mới lạ hơn,...
Exciter 135 độ phong cách Lc135 làm mê mẩn dân chơi Việt
Đã không còn đơn giản là dòng xe Exciter 135 5s từng làm biết bao anh em chơi mê mệt nữa, mà bản độ dưới đây đã được biến tấu lại theo một phong cách Malay hoàn toàn mới và khác lạ với đầy ắp dàn đồ chơi cực chất và đẹp mắt.
Exciter 135 độ và dọn phong cách Lc135 siêu đẹp
Dàn đầu xe độ được trang bị bao tay Spider góc cạnh hơn bám tay hơn khá nhiều so với zin, cùm tăng tốc Uma giúp hành trình dây ga ngắn hơn cho xe tăng tốc lẹ hơn
THỦ THUẬT HAY
Làm thế nào để tắt chế độ chạy ngầm của Chrome?
Nếu bạn cho rằng chỉ click vào biểu tượng Close của Chrome là trình duyệt này đã tắt hoàn toàn. Đôi khi Chrome chạy ngầm mà chúng ta không hề biết và điều này gây ra khá nhiều vấn đề khó
Cách tắt AirDrop trên iPhone, iPad
Bạn đang sử dụng điện thoại trên xe bus, trong một quán cà phê hay một nơi công cộng nào đó đột nhiên có một hình ảnh không mong muốn xuất hiện trên điện thoại của bạn. Hiện tượng này được gọi là bluejacking (tạm dịch
Các phương pháp khôi phục tin nhắn đã xóa trong Facebook Messager
Đây là phương pháp đơn giản nhất để lấy lại tin nhắn đã xóa trên Facebook. Người dùng sẽ nhận được tất cả dữ liệu liên quan đến tài khoản Facebook của mình bao gồm các bài viết, hình ảnh…
Cách thay đổi ứng dụng Mail mặc định thành Gmail web
Cấu hình nhiều trình duyệt web phổ biến là Safari, Chrome và Firefox để sử dụng Gmail web như ứng dụng email mặc định là khá dễ dàng.
iCloud không bị ảnh hưởng trong cuộc tấn công Apple ID
Sau hơn một ngày sự cố diễn ra, hãng Apple mới chính thức lên tiếng và thông báo iCloud không bị ảnh hưởng trong cuộc tấn công Apple ID.
ĐÁNH GIÁ NHANH
Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng
Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.
Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu
Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân
Trên tay Vivo V9: giao diện tận dụng toàn bộ màn hình, SnapDragon 626, camera kép
Vivo V9 là chiếc điện thoại hiếm hoi sử dụng tai thỏ nhưng phần viền dưới không dày, nó khá mỏng và hài hòa với thiết kế tổng thể của máy. Nhìn chung thì ở mức giá 7.99 triệu đồng cùng với SnapDragon 626 thì V9 vẫn có