Những mẫu xe mang hơi hướng cổ điển ra mắt tại EICMA 2018


Vespa GTS:

Ra mắt lần đầu từ năm 2003 với 2 phiên bản 125 và 200, dòng GT đã trở thành chiếc Vespa khung lớn (large frame) 4 kỳ đầu tiên trong lịch sử, và cũng là đầu tiên của Thế kỷ XXI. Nền tảng khung của Vespa GT sau đó đã tiếp tục được sử dụng cho Vespa GTS cho tới tận ngày nay. Sau 15 năm, Vespa GTS đã vừa trải qua một đợt nâng cấp lớn với đời 2019, vẫn giữ lại thiết kế khung quen thuộc nhưng đã được cải tiến lớn về thiết kế và trang bị.

Triumph Bonneville T120 Ace và Diamond:

Những mẫu xe mang hơi hướng cổ điển ra mắt tại EICMA 2018

Do đã dành chiếc Speed Twin để ra mắt độc lập trong một sự kiện riêng vào ngày 4/12/2018, tại triển lãm EICMA năm nay hãng xe Anh Quốc Triumph không có bất kỳ model hoàn toàn mới nào được công bố. Nhân dịp kỷ niệm 60 năm dòng mô tô huyền thoại Bonneville vào năm sau, hãng chỉ công bố 2 phiên bản đặc biệt mới của chiếc Bonneville T120. Trong khi Bonneville Ace được tạo ra nằm tôn vinh văn hóa cafe racer thì chiếc Triumph Bonneville Diamond là một sự 'tri ân', gợi nhớ trực tiếp tới đời Bonneville đầu tiên. 

Kumpan 1954 Ri S:

Được thành lập tại Remagen, Đức, năm 2010 bởi ba anh em - Patrik, Daniel và Philipp Tykesson, công ty Kumpan Electric (e-bility GmbH) cho ra đời những dòng sản phẩm xe điện kết hợp thiết kế xe cổ điển với công nghệ bền vững, sáng tạo. Được ra mắt tại triển lãm EICMA 2018, mẫu xe mới nhất Kumpan 1954 Ri S có thiết kế gợi nhớ về các dòng scooter cổ điển, tuy nhiên điều này cũng đã khiến Kumpan bị vướng vào rắc rối với Piaggio và Vespa ở ngay trong EICMA. 

Kawasaki W800:

Được ra mắt lần đầu từ năm 2011, tuy nhiên Kawasaki W800 vốn dựa trên cơ sở của các dòng W650 và W400 xuất hiện từ nhiều năm trước. Bản thân chúng có kiểu dáng hoài cổ lấy cảm hứng trực tiếp từ chiếc Kawasaki W1, vốn đã ra đời từ những năm 60 của thế kỷ 20. Do các tiêu chuẩn khí thải mới được đưa vào áp dụng từ năm 2017, vào năm 2016 Kawasaki đã từng tuyên bố ngừng sản xuất W800. Tuy nhiên với trào lưu mô tô hoài cổ đang diễn ra mạnh mẽ, hãng đã quyết định đem dòng xe này trở lại với đời 2019. 

Benelli Leoncino 800:

Kể từ khi ra mắt chiếc Leoncino 500 đầu tiên vào năm 2015 chạy theo trào lưu hoài cổ, Benelli đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng với dòng xe mới này. Chính vì vậy trong những năm sau đó, hãng đã liên tục tung ra những phiên bản mới của Leoncino 500, cũng như đưa thương hiệu này xuống phân khúc nhỏ hơn với chiếc Leoncino 250. Tiếp nối thành công, phiên bản ý tưởng của Benelli Leoncino 800 đã được hãng xe Ý công bố. 

Brough Superior SS100 Anniversary:

Được thành lập vào năm 1919, Brough Superior là hãng mô tô cao cấp tới từ Anh Quốc, từng được mệnh danh là 'Rolls-Royce 2 bánh' trong thập niên 20-30 của Thế kỷ XX. Vào năm sau, thương hiệu xe Anh Quốc này sẽ chính thức kỷ niệm sinh nhật 1 Thế kỷ, chính vì vậy hãng đã công bố sớm chiếc Brough Superior SS100 Anniversary đặc biệt tại triển lãm EICMA 2018. Là một mẫu xe thủ công mang tính kỷ niệm, Brough Superior SS100 Anniversary chỉ được sản xuất với số lượng 100 chiếc và có giá bán lên tới 100.000 Euro (tương đương 2,64 tỷ đồng).

Benelli Imperiale 400:

Vào năm ngoái, Benelli đã lần đầu tiên công bố phiên bản ý tưởng của Imperiale 400 - một mẫu mô tô với kiểu dáng roadster như từ những năm 50 - 60 của Thế kỷ XX. Sau 1 năm, phiên bản thương mại của Benelli Imperiale 400 đã chính thức xuất hiện ở EICMA 2018. Hiện tại Benelli chưa công bố giá bán cho Imperiale 400, tuy nhiên chắc chắn chiếc xe sẽ có giá khá rẻ để cạnh tranh với các dòng Royal Enfield Classic hay Bullet. Thời điểm bán ra của chiếc xe sẽ rơi vào mùa xuân năm 2019. 

Indian FTR 1200 Enduro, Sport, Touring và Tracker:

Cách đây 1 tháng, việc Indian FTR 1200 ra mắt tại triển lãm Intermot đã gây chú ý cho Thế giới xe. Bên cạnh 2 phiên bản cấu hình là thường và thể thao S, Indian còn thiết kế một loạt các phụ kiện chính hãng dành cho FTR 1200 để khách hàng có thể tự do cá nhân hóa cho chiếc xe. Tại triển lãm EICMA 2018, hãng đã công bố 4 gói phụ kiện dành cho chiếc xe, giúp biến FTR 1200 thành 4 kiểu dáng khác nhau là xe địa hình, đường trường, flat tracker và naked thể thao theo sở thích và nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/diem-mat-loat-xe-2-banh-hoai-co-tai-trien-lam-eicma-2018-28923.html

TIN LIÊN QUAN

Triumph Bonneville Diamond Edition mang nét hoài cổ gợi nhớ về thời kỳ sơ khai của dòng xe

Dựa trên phiên bản Bonneville T120, Triumph Bonneville Diamond Edition đã có nhiều chi tiết hoài cổ được chau chuốt kỹ, gợi nhớ về thời kỳ sơ khai của dòng xe.

Triumph Bonneville T120 độ chất chơi trên đất Việt

Thoạt nhìn ngoại thất của chiếc xe đã được thay đổi khá nhiều với phần quây yếm được tạo từ nhôm nguyên mảng và được gọt dũa sao cho giống những mẫu xế đua thập niên 80-90.

Triumph Bonneville T120 độ sang trọng và mát mẻ theo theo lập trường của Zeus Custom

Dự án mới từ Zeus Custom lấy chiếc xe từ thương hiệu Triumph của Anh, lần này ho đã sử dụng mẫu T120 được coi là mẫu xe máy cổ điển nhất với sức mạnh 1200cc.

Triumph Bonneville Bobber 2021 đã có mặt tại khu vực Ấn Độ

Triumph Bonneville Bobber 2021 được nhà sản xuất trang bị khối động có dung tích lên đến 1.200cc. Thời gian vừa qua mẫu xe Triumph Bonneville Bobber 2021 đã được ra mắt tại khu vực Ấn Độ, để bổ sung vào danh sách các dòng xe mô tô “Modern

Triumph Bonneville T120 độ đẹp mắt, mạnh mẹ như vị thần đầy quyền năng Zeus

Ông Worawit Rungjana Tanukul, hay còn được gọi là Mooyong là người sáng lập và chủ sở hữu của xưởng độ xe Zeus Custom ở Bangkok, Thái Lan.

Triumph Speed Twin: Dựa trên cơ sở cafe racer Thruxton nhưng mang dáng Bonneville

Bổ sung thêm vào dòng Modern Classics 1.200cc, mẫu mô tô hoài cổ thể thao Triumph Speed Twin dựa trên cơ sở cafe racer Thruxton nhưng mang dáng Bonneville.

Thương hiệu “mác châu Âu, ruột Trung Quốc” trình làng mẫu modern classic GK1200 tuyên chiến với Triumph Bonneville T120

Sau khoảng thời gian chờ đợi, Brixton cũng chính thức ra mắt mẫu xe hoài cổ GK1200 lấy cảm hứng thiết kế từ Triumph Bonneville, cùng với đó là nhiều trang bị hiện đại.

Triumph Bonneville T120 cổ điển hơn khi nâng cấp khối động cơ cùng kiểu dáng

BAAK Motorcycles được thành lập ở Lyon, Pháp vào năm 2012 bởi Rémi Reguin. Công ty nổi tiếng về chế tạo môtô theo yêu cầu. Họ còn sản xuất bộ phận xe môtô cho Royal Enfield, Moto Guzzi và Triumph.

THỦ THUẬT HAY

Google ra mắt Chrome Canvas: Cho phép người dùng vẽ và ghi chú ngay trên trình duyệt

Chrome Canvas cung cấp cho người dùng khá nhiều công cụ vẽ, bao gồm nhiều loại bút, kích thước nét vẽ. Nếu bạn dùng trên Android thì có thể dùng ngón tay trượt trên màn hình cảm ứng để vẽ. Trường hợp vẽ sai thì sử dụng

Hướng dẫn cài đặt Unity Web Player để chơi game 3D

Khi chơi một số tựa game trên trình duyệt đòi hỏi người chơi phải cài đặt Unity Web Player. Đây là công cụ đắc lực, giúp bạn thoải mái trải nghiệm những tựa game 3D sắc nét, hiệu ứng hình ảnh chất lượng hơn rất nhiều.

Bị mất thẻ ATM gắn chip phải làm sao?Xem ngay để biết cách xử lý nhé!

Bị mất thẻ ATM gắn chip phải làm sao? Trước hết, bạn phải thật bình tĩnh để xử lý tình huống này và hạn chế tối đa các thiệt hại về tài chính. Sau đây là giải pháp cho bạn...

Tạo kiểu khóa màn hình Android chất lừ

Hệ điều hành Android được sử dụng phổ biến nhất trong các hệ điều hành trên thế giới. Tạo ký tự khóa màn hình chất lừ cho mất kỳ điện thoại di động Android bằng công cụ Xposed.

Gõ chữ nhanh trên iPhone thật đơn giản

Tiếp theo phần mẹo hay dành cho các thiết bị iOS hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn bài hướng dẫn xóa nhanh các số trong ứng dụng máy tính cùng như hoàn tác văn bản vừa nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Trên tay Vivo V9: giao diện tận dụng toàn bộ màn hình, SnapDragon 626, camera kép

Vivo V9 là chiếc điện thoại hiếm hoi sử dụng tai thỏ nhưng phần viền dưới không dày, nó khá mỏng và hài hòa với thiết kế tổng thể của máy. Nhìn chung thì ở mức giá 7.99 triệu đồng cùng với SnapDragon 626 thì V9 vẫn có