Triumph Bonneville T120 độ đẹp mắt, mạnh mẹ như vị thần đầy quyền năng Zeus

Mẫu Triumph Bonneville T120 được xưởng xe ZEUS nổi tiếng tại Thái Lan độ lại nhiều chi tiết với phong cách đẹp mắt, mạnh mẽ như vị thần đầy quyền năng Zeus - 1 vị thần tối cao của Hy Lạp.

Triumph Bonneville T120 độ đẹp mắt, mạnh mẹ như vị thần đầy quyền năng Zeus

Ông Worawit Rungjana Tanukul, hay còn được gọi là Mooyong là người sáng lập và chủ sở hữu của xưởng độ xe Zeus Custom ở Bangkok, Thái Lan. Ngoài khu vực độ xe, xưởng còn có các khu vực khác dành cho các tín đồ đam mê dòng xe cổ điển và thời trang như quầy bar, dải ghế salon thư giãn hay phòng trưng bày các phụ kiện xe độc đáo.

Mẫu môtô Triumph Bonneville T120 vốn mang kiểu dáng và phong cách thiết kế hoài cổ đến từ những năm 60 của thế kỷ trước. Khi được độ lại với phong cách Cafe Racer tại xưởng Zeus Custom, chiếc môtô càng trở nên ấn tượng hơn với vẻ ngoài phong trần, bụi bặm đầy cuốn hút.

Tuy mang dáng dấp cổ điển nhưng xe được trang bị những chi tiết tích hợp công nghệ tiên tiến. Cụm đèn chiếu hậu và đèn pha tích hợp công nghệ LED. Hai đồng hồ hình tròn truyền thống tích hợp thêm màn hình điện tử LCD.

Bộ yên da màu đen được may thủ công cầu kì, trang trí bằng biểu tượng Zeus. Mặt bên của ghế ngồi có thêm cặp túi da đựng phụ tùng đến từ thương hiệu Zeus Custom.


Bình xăng cứng cáp với màu sơn đồng của T120 cũng có dòng chữ Zeus.

Tay lái trên chiếc Triumph Bonneville T120 này không có thay đổi nhiều so với bản gốc. Phần thanh tay lái Lowbrow Custom hẹp hơn, mang hơi hướm thể thao kết hợp với gương chiếu hậu có thể gập lại được. Khung đèn được thay thế bằng loại ngắn và nhẹ hơn.

Chiếc T120 của Zeus Custom trông mạnh mẽ hơn khi được trang bị bộ phuộc cải tiến YSS 340 mm với lốp xe thể thao màu đen đang được ưa chuộng hiệu Heidenau K60 Scout. Bánh trước của xe là sự kết hợp của mâm 18 inch và lốp 120/90, bánh sau là mâm 17 inch lốp 150/70.

Hệ thống ống xả ngắn làm bằng thép không gỉ..
Nguồn : Tổng hợp từ zing.vn
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/triumph-bonneville-t120-dua-con-cua-zeus-tu-biker-thai.79140/

TIN LIÊN QUAN

Triumph Bonneville T120 độ sang trọng và mát mẻ theo theo lập trường của Zeus Custom

Dự án mới từ Zeus Custom lấy chiếc xe từ thương hiệu Triumph của Anh, lần này ho đã sử dụng mẫu T120 được coi là mẫu xe máy cổ điển nhất với sức mạnh 1200cc.

Triumph Thruxton 1200 R bản độ Cafe Racer đến từ Zeus Custom

Triumph Thruxton 1200 R mang âm hưởng của một chiếc Café Racer hoài cổ, sở hữu khối động cơ lên đến 1.200 phân khối, mạnh mẽ hơn động cơ 900 phân khối như trước kia, là niềm cảm hứng vô tận cho các xưởng độ bởi những thay đổi cơ bản cũng đủ khiến

Triumph Bonneville T120 độ chất chơi trên đất Việt

Thoạt nhìn ngoại thất của chiếc xe đã được thay đổi khá nhiều với phần quây yếm được tạo từ nhôm nguyên mảng và được gọt dũa sao cho giống những mẫu xế đua thập niên 80-90.

Mãn nhãn với bản độ Tracker đậm chất nghệ thuật đến từ ZEUS CUSTOM

Zeus custom là một xưởng độ danh tiếng tại Bangkok Thailand, với việc sử dụng những mẫu xe cổ điển và thả hồn vào đó ý tưởng cùng đam mê nhiệt huyết đã cho ra đời những sản phẩm Cafe Racer, tracker đậm chất chơi đem đến khách hàng những trãi nghiệm

Triumph Bonneville T120 cổ điển hơn khi nâng cấp khối động cơ cùng kiểu dáng

BAAK Motorcycles được thành lập ở Lyon, Pháp vào năm 2012 bởi Rémi Reguin. Công ty nổi tiếng về chế tạo môtô theo yêu cầu. Họ còn sản xuất bộ phận xe môtô cho Royal Enfield, Moto Guzzi và Triumph.

Triumph Bonneville Diamond Edition mang nét hoài cổ gợi nhớ về thời kỳ sơ khai của dòng xe

Dựa trên phiên bản Bonneville T120, Triumph Bonneville Diamond Edition đã có nhiều chi tiết hoài cổ được chau chuốt kỹ, gợi nhớ về thời kỳ sơ khai của dòng xe.

Triumph T120 nổi bật với màu xanh bích và phong cách Cafe Racer

Dựa trên nguyên mẫu thiết kế cổ điển, Geoff Baldwin đã lên ý tưởng cho bản độ bằng photoshop và gây dựng hình ảnh hoàn toàn mới với tông màu xanh bích khá nổi bật và sửa đổi tư thế lái theo phong cách Cafe Racer.

Thương hiệu “mác châu Âu, ruột Trung Quốc” trình làng mẫu modern classic GK1200 tuyên chiến với Triumph Bonneville T120

Sau khoảng thời gian chờ đợi, Brixton cũng chính thức ra mắt mẫu xe hoài cổ GK1200 lấy cảm hứng thiết kế từ Triumph Bonneville, cùng với đó là nhiều trang bị hiện đại.

THỦ THUẬT HAY

12 ứng dụng bàn phím tuyệt nhất cho iPhone & iPad (Phần 1 )

Mặc dù bàn phím truyền thống của Apple là tốt nhưng mình không thực sự hài lòng hoàn toàn với nó. Trong khi trò chuyện với bạn bè, chúng ta khá khó kiếm được các biểu tượng cảm xúc, GIF và chủ đề đẹp để gửi đi nhanh

Những câu nói truyền cảm hứng thôi thúc chúng ta học hỏi cả đời

'Trong đời tôi, tôi đã sống, tôi đã yêu, tôi đã lạc lối, tôi đã bỏ lỡ, tôi đã gây tổn thương, tôi đã được tin tưởng, tôi đã phạm sai lầm, nhưng trên hết, tôi đã học hỏi' - Khuyết danh

Lấy lại biểu tượng dưới thanh taskbar trong Windows 7

Mất icon trên taskbar hoặc biểu tượng, shortcut bị hỏng trên taskbar, Start menu, desktop Windows 7 sẽ khiến cho bạn khó kiểm soát các hoạt động trên máy tính. Nếu đang bị mất biểu tượng trên taskbar hoặc hỏng icon thì

Hướng dẫn cách chèn và xoá Textbox trong file Excel

Excel là một trong những ứng dụng văn phòng không thể thiếu của những người làm công việc kế toán, nhân sự, vv. Nếu như Microsoft Word đơn giản chỉ là công cụ soạn thảo văn bản thì bảng tính Excel là một kho tàng với

Hướng dẫn chuyển thư mục sang ổ đĩa khác trên Windows 10

Để dọn dẹp phân vùng C:, với những tập tin, thư mục rời rạc như văn bản Word hay tập tin nén WinRAR, Ultra ISO chẳng hạn, bạn hoàn toàn có thể di chuyển chúng đến bất kỳ phân vùng khác mà mình muốn, miễn là có đủ dung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.