Triumph T120 nổi bật với màu xanh bích và phong cách Cafe Racer

Triumph T120 là một trong những dòng sản phẩm chiếc lược của hãng xe đến từ Anh quốc, sở hữu thiết kế với các chi tiết tinh tế, là kết quả của sự thu nhặt và dung hòa phản hồi từ khách hàng cũng như sự tiếp thu và nghiên cứu những công nghệ mới. Một nghệ nhân người Úc, ông Geoff Baldwin đã 'cảm' được vẻ đẹp đó và quyết định thực hiện bản độ này.

Dựa trên nguyên mẫu thiết kế cổ điển, Geoff Baldwin đã lên ý tưởng cho bản độ bằng photoshop và gây dựng hình ảnh hoàn toàn mới với tông màu xanh bích khá nổi bật và sửa đổi tư thế lái theo phong cách Cafe Racer.

Việc lắp đặt trọn bộ dàn áo cho khung sườn T120 được xem là khó khăn, hiếu khoảng trống cho hệ thống phun nhiên liệu...Vì thế, Geoff kêu gọi thêm sự trợ giúp từ nghệ nhân Karl Stehn.

Thay đổi không đồng nhất được xem là rất khó khăn, nên hãng xe Triumph đã tư vấn và thay thế bơm nhiên liệu mới để phù hợp với bộ áo này. Hoàn thiện với thay đổi tay lái clip-on và bộ gương gù cá tính.


Họa tiết vàng trên xe được chính tay Geoff vẽ bằng tay khá tinh tế, yên xe được độ lại theo thế nhô cao về sau.

Đèn đuôi được thừa kế từ một mẫu Harley Davidson.

Cổ pô inox quấn vải cách nhiệt đi kèm cặp ống xả slip-on.

Bộ khung xe mạ niken khá nổi bật.

Trái Tim của Triumph Bonneville T120 là cỗ máy 2 xy lanh dung tích 1200 cc 8 van SOHC với hộp số 6 cấp, sản sinh ra công suất tối đa là 79 HP tại 6550 vòng/phút.

Theo chia sẽ : “Bạn không thể tìm thấy một mẫu độ Triumph thời hiện đại mang phong cách nhà Rickman nào khác ngoài Mongrel”, Geoff kết lời.

Mẫu độ được đặt tên “Mongrel” và Geoff đã chọn nó làm ảnh bìa trên tạp chí Tank Moto. Những tấm hình này được chụp ở buổi gặp mặt giới độ xe trên đảo Phillip.

Bản độ đến từ những nghệ nhân yêu thích xe độ.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/triumph-t120-cafe-racer-ban-do-day-me-hoac-cua-nghe-nhan-uc.85293/

TIN LIÊN QUAN

Triumph Bonneville T120 độ chất chơi trên đất Việt

Thoạt nhìn ngoại thất của chiếc xe đã được thay đổi khá nhiều với phần quây yếm được tạo từ nhôm nguyên mảng và được gọt dũa sao cho giống những mẫu xế đua thập niên 80-90.

Triumph Bonneville T120 độ đẹp mắt, mạnh mẹ như vị thần đầy quyền năng Zeus

Ông Worawit Rungjana Tanukul, hay còn được gọi là Mooyong là người sáng lập và chủ sở hữu của xưởng độ xe Zeus Custom ở Bangkok, Thái Lan.

Triumph Thruxton độ độc đáo với dáng vấp đậm chất Cafe Racer đường phố trông màu đen lịch lãm

Đầu tiên hệ thống tay lái được hạ thấp cho đúng kiểu dáng Cafe Racer thuần túy, các chi tiết được xử lý màu đen toàn tập đem lại sự mạnh mẽ cần thiết.

Triumph Thruxton R vẻ đẹp hầm hố từ dàn option danh giá

Dựa trên cơ sở dòng xe hoài cổ Triumph Bonneville T120 thế hệ mới, Triumph Thruxton R sở hữu vẻ ngoài đậm chất cafe racer cổ điển, đồng thời sở hữu hiệu năng của một siêu môtô hiện đại nhờ các phụ tùng 'hàng hiệu' như heo Brembo hay phuộc Ohlins.

Triumph Bonneville T120 độ sang trọng và mát mẻ theo theo lập trường của Zeus Custom

Dự án mới từ Zeus Custom lấy chiếc xe từ thương hiệu Triumph của Anh, lần này ho đã sử dụng mẫu T120 được coi là mẫu xe máy cổ điển nhất với sức mạnh 1200cc.

Triumph Thruxton R sự trở lại của huyền thoại Cafe Racer mang phong cách lập dị

Quá trình xây dựng bản độ từ ý tưởng muốn hướng tới những cổ máy thập niên 50 và 60 thời đại đua xe, sẽ loại bỏ các thân thép nặng khỏi chiếc xe và thay thế chúng bằng các thân nhôm nhẹ và cải thiện khung gầm và hiệu suất động cơ cùng một lúc.

Triumph Thruxton 900 bản độ Cafe Racer đầy cảm hứng

Giữ nguyên thiết kế tiêu chuẩn, đầu xe được thu gọn hơn loại bỏ ốp mão đồ sộ thay vào đó là cụm đèn pha tròn đơn giản nhưng không mất đi hình ảnh cổ điển vốn có của nó.

Triumph Thruxton R chân dung hoàn hảo từ Cafe Racer Legend

Gọi Triumph Thruxton R là một chiếc xe mang phong cách Cafe Racer Legend quả không sai. Bởi vì hình dạng thiết kế mang dáng vấp hơi cổ điển, nhưng chất chứa bên trong Triumph Thruxton R là khối động cơ khổng lồ 1200 cc. Thả hồn qua ống kính tại một

THỦ THUẬT HAY

Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu online tốt nhất trên Windows

Việc sao lưu dữ liệu có một tầm quan trọng hết sức đặc biệt trong việc bảo vệ dữ liệu. Nếu như có một điều bạn có thể đảm bảo một số những việc hóc húa, đau đầu thì tôi tin đó chính là việc đảm bảo rằng bạn thấu hiểu

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách hủy đăng ký nhiều kênh YouTube đồng loạt cực nhanh

Bạn đang muốn hủy đăng ký nhiều kênh Youtube nhưng rất ngại phải làm thủ công từng kênh. Vậy hãy để Viettel Store giúp bạn giải quyết vấn đề này nhé. Chúng sẽ được xóa sổ chỉ trong nháy mắt. Có thể vô tình hoặc chủ

Hướng dẫn sử dụng chi tiết Clean Master trên máy tính

Clean Master sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những rắc rối đó để lấy lại 'phong độ' cho máy tính của bạn. Ứng dụng này hiện đã được nhiều người dùng thiết bị di động tin tưởng và sử dụng, với Clean Master trên máy tính,

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên