Calum Pryce-Tidd là một trong những tay độ có phương pháp và chu đáo nhất hoạt động ở châu Âu hiện nay. Ông đã lựa chọn bản mẫu là Triumph Thruxton R để thực hiện ý tưởng của mình, giữ lại cốt lõi của chiếc xe và làm cho nó nhẹ và sang trọng hơn là những gì mà ông muốn thực hiện.
Triumph Thruxton R sự trở lại của huyền thoại Cafe Racer mang phong cách lập dị.
Quá trình xây dựng bản độ từ ý tưởng muốn hướng tới những cổ máy thập niên 50 và 60 thời đại đua xe, sẽ loại bỏ các thân thép nặng khỏi chiếc xe và thay thế chúng bằng các thân nhôm nhẹ và cải thiện khung gầm và hiệu suất động cơ cùng một lúc.
Bản độ được tùy chỉnh cặp niềng Excel đi kèm với bộ lốp Metzeler Racetec RR.
Ghi-đông lái hạ thấp theo hướng Cafe racer, sử dụng cặp phanh và côn dầu Magura HC3 cho lực phanh êm dịu hơn, việc xử lý nội thất tay lái được các chuyên gia racebike Anh Maxton thực hiện.
Nâng cấp hệ thống phanh phía trước calipers 484 của Brembo và đĩa 320mm từ ISR.
Bể chứa nhiên liệu vỏ sò nằm gần tay lái hơn bản gốc của Triumph, và được định hình trên một cái thùng gỗ. Bơm nhiên liệu được gắn trên đế nhôm, sử dụng nắp nhiên liệu Rizoma và van một chiều.
Phần yên và đuôi được thiết kế độc quyền của xưởng độ deBolex. Sử dụng ốp đuôi có thể tháo ra tùy ý.
Chi tiết bộ đèn đuôi Highsider, 2 xi-nhan Motogadget.
Việc sửa đổi thân xe gây nhiều khó khăn trong quá trình thực hiện nên hãng độ deBolex quyết định xây dựng một hệ thống dây điện được đặt riêng và thiết lập ECU dưới yên khá tinh tế.
Bộ đèn pha khá ấn tượng với nắp đậy lệch 1 bên.
Can thiệp khối động cơ là thay đổi lọc gió K&N cho lượng gió được nạp vào nhiều hơn, hệ thống ống xả mới, được chế tạo từ thép không gỉ.
Toàn thân xe được sử dụng màu đen bóng cơ bản nhưng đầy sức hấp dẫn.
Một bản độ hoàn hảo từ nguyên bản Triumph Thruxton R.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/triumph-thruxton-r-su-tro-lai-cua-huyen-thoai-cafe-racer-mang-phong-cach-lap-di.87096/