Triumph Thruxton độ mang tên Gullwing X, bước ngoặt của phong cách Cafe Racer cổ điển.
Gullwing X là phiên bản nâng cấp của Tamarit và nguyên mẫu này là chiếc đầu tiên trong loạt 9 chiếc xe độ giới hạn. José Antonio của Tamarit mô tả nó là một phiên bản 'thể thao', bao gồm các bộ phận như phanh cao cấp, yên xe có thể mở, vành nhôm và hệ thống làm mát đều được cải tiến đáng kể.
Cơ sở của bản độ là nguyên mẫu Triumph Thruxton sử dụng bộ chế hòa khí, được trang bị động cơ 2 xi-lanh 865cc, làm mát bằng không khí, cung cấp 70 mã lực ở dạng tiêu chuẩn.
Tamarit cho biết phiên bản của họ tạo ra lên đến 98 hp, nhờ vào việc xây dựng lại hoàn toàn và hệ thống ống xả Tamarit 'Speedster'. Cộng với hai bộ chế hòa khí kiểu xe đua Keihin FCR39 với các cảm biến TPS cần thiết.
Thay thế bằng một cặp bộ lọc gió K&N. Ngoài ra còn có thiết lập hệ thống làm mát bằng dầu tùy chỉnh, với các cánh tản nhiệt được gia công giúp hệ thống làm mát hoạt động hiệu quả hơn.
Thân xe mới được làm từ sợi thủy tinh, với Ắc-quy tiêu chuẩn được lắp đặt thông qua khung xương ở bên trong. Các thành phần dây dầu thủy lực được bố trí nằm trong các ống khung, và thân được giữ chặt vào khung bằng một số chốt. Chỉ cần một lần bấm nút để có thể mở khóa.
Bộ quây được thiết kế và làm bằng tay bởi Tamarit, và được tạo hình để mô phỏng lại những đường cong cổ điển của 300SL.
Mercedes-Benz 300 S.
Vành xe nhôm nhẹ của Kineo, phù hợp với đĩa Galfer và kẹp phanh trước Beringer, với bộ tay thắng và côn Kustom Tech. Một đồng hồ kỹ thuật số Motogadget tích hợp với đèn tín hiệu để giữ cho tay lái sự tối giản.
Các bộ phận được mạ crôm ở phía trên để làm nổi bật nét cổ điển. Hệ thống giảm xóc cũng rất hiện đại, là bộ phận điều chỉnh hoàn toàn của Hagon 'Nitro' với kết cấu thép không gỉ.
Gullwing X là sự pha trộn phù hợp giữa 'hiện đại' và 'cổ điển'. Kiểu dáng hấp dẫn và cho ra nhiều sức mạnh, phù hợp cho các phòng trưng bày.
Nguồn: bikeexif