Triumph Thruxton RS độ ồn ào đến từ TAMARIT

Triumph Thruxton RS tự hào về tính thể thao khỏe khoắn với khối động cơ đôi 2 xi-lanh tạo ra công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 112 Nm. Ngoài ra nó còn được trang bị phuộc Showa có thể điều chỉnh hoàn toàn và giảm xóc sau Ohlins, cùng hệ thống phanh Brembo. Tuy nhiên với những thay đổi cơ bản từ TAMARIT sẽ cho cái nhìn thật khác về mẫu Thruxton RS độ này.
Triumph Thruxton RS độ ồn ào đến từ TAMARIT

Triumph Thruxton RS độ ồn ào đến từ TAMARIT.

Tamarit chỉ đơn giản là lược bỏ bớt chi tiết và tùy chỉnh màu đen các bộ phận như giảm xóc và vành nan hoa, để phù hợp hơn với cách phối màu tổng thể của bản độ này. Thay đổi đổi vành nhôm Kineo không săm tuyệt đẹp, kết hợp bộ lốp siêu bền Heidenau K73 theo yêu cầu của khách hàng.

Ở phía trên, nhóm nghiên cứu vẫn giữ bình xăng tiêu chuẩn Thruxton, nhưng tùy chỉnh yên solo và được bao phủ trong một loại vải chống thấm tổng hợp.

Khung phụ bên dưới nó đã được rút ngắn và loại bỏ các chi tiết bên dưới và đóng gói lại tất cả các thiết bị điện tử, hoán đổi pin nhỏ hơn.

Nhóm độ đã quyết định tô màu bên ngoài các đường nét khi thay thế hộp lọc gió tiêu chuẩn của Thruxton. Sử dụng một cặp cửa hút gió cong từ Race Spirits, thiết lập một cặp lọc trụ hướng về phía trước.

Động cơ giờ đây kết hợp với hệ thống ống xả kép bằng thép không gỉ của thương hiệu Zard. Nó nhẹ hơn đáng kể so với ống xả tiêu chuẩn.

Ghi đông clip-on đã được hoán đổi một bộ thanh nâng cao và rộng hơn, phá vỡ truyền thống cafe racer của nó. Tamarit đã giữ lại các công tắc và đồng hồ tiêu chuẩn, đồng thời lắp gương Highsider và đèn led ở gù tay lái Motogadget.

Đèn pha tiêu chuẩn của Thruxton được giữ lại theo yêu cầu khách hàng, vì vậy nó chỉ đơn giản là gắn thêm ốp đèn pha màu đen bên ngoài.

Một đèn hậu LED được gắn vào phía sau của khung và một cặp đèn LED Motogadget gắn trên giá đỡ biển số mới. Chắn bùn ngắn ở trước và sau là các bộ phận tùy chỉnh và bộ phận bảo vệ xích, bộ phận bảo vệ bể phốt và nắp tản nhiệt là của cửa hàng riêng của Tamarit.

Nguồn: bikeexif
Từ khoá : Thruxton RS độ

TIN LIÊN QUAN

Triumph thruxton độ mang tên Gullwing X, bước ngoặt của phong cách Cafe Racer cổ điển

Lấy cảm hứng từ mẫu ô tô Mercedes-Benz 300 SL có 2 cửa mở lên trên nóc xe nổi tiếng. 300 SL đã truyền cảm hứng cho xưởng Alicante Tamarit để tạo ra một loạt phiên bản giới hạn của xe mô tô 2 bánh, và phiên bản mới nhất là Gullwing X được xây dựng

Triumph Thruxton R độ tuyệt đẹp với bộ mâm Kineo chất trong từng chi tiết

Triumph Thuxton R độ mâm Kineo đã trở nên cuốn hút và ấn tượng hơn với các chi tiết: đuôi xe nguyên khối vuốt nhọn, bộ tem trẻ trung hiện đại mang đậm chất Modern Classic,

Triumph Thruxton R vẻ đẹp hầm hố từ dàn option danh giá

Dựa trên cơ sở dòng xe hoài cổ Triumph Bonneville T120 thế hệ mới, Triumph Thruxton R sở hữu vẻ ngoài đậm chất cafe racer cổ điển, đồng thời sở hữu hiệu năng của một siêu môtô hiện đại nhờ các phụ tùng 'hàng hiệu' như heo Brembo hay phuộc Ohlins.

Triumph thruxton r 1200 độ nữ tính cùng màu hồng kitty

Triumph thruxton r 1200 là hậu duệ trực tiếp của huyền thoại Thruxton, lần đầu tiên được ra mắt năm 2004, chiếc Triumph mang âm hưởng của những chiếc xe đua hoài cổ, và là kết nối bền vững nhất của hãng xe Anh Quốc đến với lịch sử của những đường

Triumph Thruxton R TFC xuất hiện trên đường thử với loạt phụ kiện đắt tiền

Đây là phiên bản đặc biệt của dòng xe Triumph Thruxton R TFC và nhiều khả năng xe sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn.

Triumph Thruxton độ độc đáo với dáng vấp đậm chất Cafe Racer đường phố trông màu đen lịch lãm

Đầu tiên hệ thống tay lái được hạ thấp cho đúng kiểu dáng Cafe Racer thuần túy, các chi tiết được xử lý màu đen toàn tập đem lại sự mạnh mẽ cần thiết.

Triumph Thruxton R đẹp ngây ngất qua từng chi tiết độ

Ngoài kiểu dáng thuần túy từ thiết kế cổ điển vốn có ra thì bản độ được trang bị thêm bộ quây đầu mang ảnh hưởng từ các mẫu xe đua thập niên 80.

Triumph Thruxton R sự trở lại đầy mê hoặc của dòng Cafe Race

Sở hữu màu đỏ đen tiêu chuẩn, trang bị cho dàn đầu với ốp đèn pha mang phong cách xe đua cổ điển, bình xăng thuôn gọn được tinh chỉnh dành riêng cho phiên bản R

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chọn mua router Wi-Fi phù hợp

Chọn router như thế nào để phù hợp với nhu cầu của bạn? Trong bài này chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số mẹo nhỏ trong việc chọn ra được router tốt nhất theo nhu cầu của mình.

10 ứng dụng và trang web hỗ trợ bạn trực tuyến, ảnh, tạo GIF, chuyển đổi tài liệu

Một trang web mới gọi là Let's Enhance có thể biến ảnh chụp chất lượng thấp làm cho nó trở nên chuyên nghiệp hơn.

Chuyển đổi định dạng âm thanh bằng 3uTools theo cách đơn giản nhất

Không những thế, nó còn là công cụ giúp bạn chuyển đổi được định dạng video, chuyển đổi định dạng âm thanh với những thao tác đơn giản, lựa chọn nhiều định dạng âm thanh dành cho thiết bị của mình và chuyển đổi. Bài

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng lệnh Screen trong Linux

Bạn có một máy trạm kết nối với một máy chủ linux, tuy nhiên máy chạm thường xuyên bị ngắt đột ngột hoặc trục trặc mà bạn lại không biết làm sao để giữ chương trình của bạn được an toàn và có thể tiếp tục làm việc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo