Hướng dẫn chặn cuộc gọi đến trên điện thoại iPhone

Bạn thường xuyên bị một hay nhiều số điện thoại làm phiền nhưng không biết cách nào để chặn? Mẹo nhỏ dưới đây TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách chặn cuộc gọi đến từ bất kỳ số nào trên iPhone mà không cần cài ứng dụng từ bên thứ 3.


Đầu tiên bạn vào Nhật ký cuộc gọi và chọn số cần chặn.


Kéo xuống phía dưới và chọn vào Chặn người gọi này.


Xác nhận chặn.


Để xóa một số ra khỏi danh sách chặn bạn vào Cài đặt > Điện thoại.


Chọn Bị chặn.


Chọn số cần xóa.


Chúc các bạn vui vẻ!

TIN LIÊN QUAN

Cách xem danh sách số điện thoại bị chặn trên điện thoại Android, iPhone cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại số điện thoại đã chặn trên điện thoại Android, iPhone một cách đơn giản để chắc chắn rằng bạn đã chặn đúng số liên hệ thường xuyên làm phiền mình. Click xem ngay nhé!

Mách bạn 4 cách chặn cuộc gọi ngoài danh bạ trên iPhone hiệu quả, đơn giản

Bạn thường hay tự hỏi lý do vì sao mình lại nhận được nhiều cuộc gọi từ các số máy lạ? Bạn cảm thấy phiền toái và muốn chặn các số điện thoại này nhưng lại không biết cách.

3 bước đơn giản để chặn số điện thoại trên Iphone

Chắc hẳn bạn đã bị một vài lần bị làm phiền từ các số điện thoại lạ nào đó. Nếu là người dùng Iphone thì 3 bước sau sẽ giúp bạn chặn hoàn toàn một số điện thoại mà không phải cài thêm bất kỳ phần mềm nào cả.

Cách lọc và chặn các cuộc gọi spam trên iPhone

Những cuộc gọi spam luôn là vấn đề khiến người dùng bực bội. Vậy làm thế nào để không mất thời gian cho những cuộc gọi như vậy? Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn cách chặn cuộc gọi đến từ số lạ trên điện thoại Android

Những cuộc gọi từ số máy lạ thường đem đến khá nhiều phiền phức cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu cách chặn cuộc gọi đến từ số lạ khi sử dụng điện thoại Android rất đơn giản và dễ thực hiện ngay sau đây.

Hướng dẫn chặn cuộc gọi làm phiền trên điện thoại iPhone

Với tính năng 'không làm phiền' trên iPhone, người dùng sẽ chặn được những cuộc gọi ngoài danh bạ nhưng vẫn giữ cho điện thoại kết nối phòng khi khẩn cấp.

Làm thế nào để biết ai đó chặn số của bạn trên iPhone?

Bạn đang cố gắng gọi cho ai đó và cuộc gọi dường như không thực hiện được hoặc có vẻ như họ không bắt máy. Bạn cho rằng họ đã chặn số của mình, dưới đây là cách để kiểm tra điều đó.

Cách chặn, bỏ chặn tin nhắn trên Messenger vô cùng đơn giản

Trong quá trình sử dụng Messenger trên điện thoại và máy tính, đôi khi bạn bị làm phiền bởi những tin nhắn lạ, làm bạn mất tập trung trong học tập cũng như trong công việc.

THỦ THUẬT HAY

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?

Thường thì rất khó có thể quên 4 số mật mã (passcode) mở iPhone nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra. Nếu bạn quên hoặc nhập sai passcode 6 lần trên iPhone hoặc iPad, thiết bị của bạn sẽ hiện thông báo 'bị vô hiệu

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Hướng dẫn sửa lỗi Cydia không hoạt động khi restore iPhone đã jailbreak

Với các thiết bị sử dụng iOS từ 9.2.x cho đến 10.2 thì mới chỉ có công cụ jailbreak chưa hoàn chỉnh nên bạn có thể restore mà không gặp phải hiện tượng 'treo táo'.

Mẹo chụp ảnh xóa phông trên Galaxy S8/S8 Plus

Samsung ra mắt Galaxy S8/S8 Plus với nhiều tính năng được nhiều nhà phê bình nhận xét là mang tính đột phá nhất hiện nany trên thị trường, chẳng hạn như màn hình vô cực không viền, chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ

Hướng dẫn đổi hình nền Halloween cho giả lập NoxPlayer

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, giả lập máy tính này cũng bổ sung thêm một số hình nền Halloween để người dùng có thể mang không khí của lễ hội ma quỷ này tới góc làm việc của mình. Sau đây sẽ là hướng dẫn đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá kính AR của Magic Leap: “Không có tí magic nào”

Magic Leap là một trong số những startup công nghệ muốn biến những thứ không tưởng trở thành hiện thực. Trong nhiều năm, nhà sáng lập và CEO Rony Abovitz đã hứa với cả thế giới về một phép màu hiện thực. Và cả thế giới

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên