Hướng dẫn cách cập nhật nhanh tình hình mưa bão trên Zalo

Hàng năm, vào cuối mùa thu thường sẽ là mùa mưa bão nhiều nhất và xảy ra thường xuyên. Mưa lớn, lũ quét, sạt lở trong những ngày qua đang gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản cho các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Nguy cơ thiệt hại thậm chí còn có thể lớn hơn do biển Đông liên tục xuất hiện áp thấp nhiệt đới đang tiến nhanh vào đất liền.

Để đảm bảo an toàn cho người và của trong mùa mưa bão này bạn cần phải cập nhật thông tin thời tiết liên tục. Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn cách cập nhật tình hình mưa bão nhanh và tiện lợi nhất qua ứng dụng Zalo.

Cách cập nhật tình hình mưa bão tại BCĐ Quốc gia Phòng chống thiên tai trên Zalo

Bước 1: Vào thanh tìm kiếm trên Zalo, bạn gõ từ khóa BCĐ Quốc gia. Tiếp theo bạn chọn kết quả đầu tiên tìm được ở bên dưới.


Hướng dẫn cách cập nhật nhanh tình hình mưa bão trên Zalo

Bước 2: Chuyển sang giao diện của tài khoản Official Account, bạn nhấn vào nút Quan tâm để theo dõi thông tin tình hình bão lũ từ tài khoản này, ngoài ra bạn còn có thể chia sẻ với bạn bè bằng mã QR hoặc tin nhắn.


Bước 3: Sau khi bấm Quan tâm, bạn sẽ được chuyển sang giao diện tin nhắn. Ở đây, bạn bấm vào Biểu tượng gợi ý rồi bấm tiếp Tin tức mới nhất.


Bước 4: Rất nhiều bản tin mới nhất được cập nhật tại đây. Hãy chọn tin tức mà bạn muốn xem và bấm vào nó nhé!


Cách cập nhật tình hình mưa bão tại Trung tâm dự báo KTTV Quốc gia trên Zalo

Bước 1: Vào thanh tìm kiếm trên Zalo, bạn gõ từ khóa Trung tâm dự báo. Tiếp theo bạn chọn kết quả đầu tiên tìm được ở bên dưới.


Bước 2: Chuyển sang giao diện của tài khoản Official Account, bạn nhấn vào nút Quan tâm để theo dõi thông tin tình hình bão lũ từ tài khoản này. Cũng giống như OA BCĐ Quốc gia Phòng chống thiên tai, bạn cũng có thể chia sẻ với bạn bè bằng mã QR hoặc tin nhắn.


Bước 3: Trong giao diện nhắn tin, bạn nhấn chọn vào Mời Bạn xem các thông tin thời tiết, thiên tai để theo dõi các thông tin thời tiết.


Bước 4: Rất nhiều bản tin mới nhất được cập nhật tại đây. Hãy chọn tin tức mà bạn muốn xem và bấm vào nó nhé!


Hai tài khoản Official Account trên Zalo sẽ cập nhật liên tục tình hình bão lũ trên khắp cả nước, bạn hãy theo dõi thường xuyên để chủ động ứng phó với diễn biến bất thường của mưa lũ trong mùa mưa năm nay. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này, còn thắc mắc gì hãy để lại bình luận phía bên dưới để giải đáp giúp bạn nhé!

TIN LIÊN QUAN

Cách bỏ quan tâm hàng loạt các Official Account không cần thiết trên Zalo của bạn

Các tài khoản Official Account (OA) là những tài khoản của cộng đồng hay các doanh nghiệp trên Zalo nhằm gửi thông tin bạn có thể đang quan tâm để tăng tương tác giữa người dùng và các trang thông tin đó.

Cách tạo Zalo Page miễn phí trên điện thoại

Để tạo Zalo Page trên điện thoại hay máy tính, chúng ta sẽ sử dụng thông qua tài khoản Zalo Official Account. Sau đó, bạn có thể đăng thông tin về Zalo Shop cũng như các mặt hàng kinh doanh.

Hướng dẫn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo cực nhanh chóng

Bạn có thể đóng Bảo hiểm xã hội thông qua tài khoản ngân hàng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu số tài khoản thu BHXH bằng Zalo...

Cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Zalo nhanh gọn, hiệu quả

Không phải ai cũng biết cách để xoá lịch sử tìm kiếm trên Zalo, bạn có thể tham khảo cách sau.

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

Cách tìm Facebook qua Zalo cực kì nhanh chóng và hiệu quả mà bạn nên biết

Hiện nay, mạng xã hội Facebook đang có lượng người dùng khổng lồ và việc tìm Facebook của cá nhân nào đó cũng được hỗ trợ bởi hàng loạt công cụ. Bạn cũng có thể tìm Facebook qua Zalo cực kỳ nhanh chóng.

Cách đăng ký lịch làm CCCD trên Zalo đơn giản và tiện lợi ai cũng nên biết

Sau thời gian phải tạm ngưng do ảnh hưởng của dịch COVID-19, hiện nhiều quận, huyện của TP.HCM đã tiếp nhận hồ sơ cấp làm căn cước công dân (CCCD) của người dân trở lại. Hiện nay, một số tài khoản Zalo Official Account của Công an các quận, huyện

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Cách sử dụng Tag hiệu quả cho bài viết và sản phẩm trong SEO

Tag là khái niệm khác hoàn toàn với từ khóa. Tag gồm có tag bài viết và Tag sản phẩm. vậy làm sao để có thể sử dụng Tag hiệu quả, tránh việc để xảy lỗi trùng lặp nội dung hay index nội dung yếu?

Hướng dẫn tham gia trải nghiệm tính năng trong Windows 10 Redstone 6

Microsoft hiện đang tập trung phát triển Windows 10 Redstone 6, theo lịch thì sẽ phát hành vào tháng 4 năm 2019. Phiên bản đầu tiên dành cho Insider sẽ bắt đầu với số Build là 18204. Ngay bây giờ bạn có thể tham gia

Cách chặn điện thoại Android âm thầm nghe lén một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tắt tính năng trợ lý giọng nói của Google khi không sử dụng để tránh ảnh hưởng đến tính riêng tư của bạn. Click xem ngay nhé!

Tư vấn lựa chọn Chuột máy tính phù hợp cho bạn

Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn các thông tin hữu ích để có thể lựa chọn được mẫu chuột phù hợp với mục đích sử dụng cũng như túi tiền của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán