Rò rỉ thông tin chính thức về mẫu cafe racer cao cấp Triumph Thruxton TFC


Triumph Thruxton TFC sẽ là chiếc xe thương mại đầu tiên thuộc TFC - dòng xe độ đặc biệt chính hãng Triumph Factory Custom. Tuy nhiên trên thực tế, ý tưởng về TFC đã được hãng mô tô Anh Quốc 'thai nghén' từ rất lâu vào năm 2014, khi hãng đã từng công bố 2 bản độ ý tưởng từ dòng Bonneville với tên gọi TFC Bobber và TFC Scrambler. Tuy nhiên thay vì biến đổi kiểu dáng xe hoàn toàn như 2 chiếc concept cách đây 4 năm, dòng TFC mới sẽ chỉ được trang bị các phụ tùng cao cấp, sơn đẹp mắt hơn và được bán với số lượng giới hạn so với những chiếc Triumph bình thường.

Đúng như những hình ảnh rò rỉ trước đó, Triumph Thruxton TFC sẽ dựa trên bản Thruxton R cao cấp hiện tại, nhưng có nhiều chi tiết 'xịn' hơn nữa. Về ngoại hình, chiếc xe đã có thêm một số chi tiết được sơn màu đen bóng/đen mờ mạnh mẽ hơn như cặp vành, bưởng máy hay ốp che nhông. Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất của chiếc xe đó là hàng loạt các chi tiết làm bằng sợi carbon như quây gió phía trước, bộ dè chắn bùn, ốp yên solo và bảo vệ gót chân. Chúng giúp trọng lượng khô của xe chỉ đạt 198kg - nhẹ hơn 4,72kg.

Rò rỉ thông tin chính thức về mẫu cafe racer cao cấp Triumph Thruxton TFC

Dù trông có vẻ khá giống như Thruxton R thường, tuy nhiên 'dàn chân' của Thruxton TFC đã được nâng cấp với các trang bị hàng hiệu. Thay vì lốp Pirelli Diablo Rosso, chiếc xe nay đã có cặp lốp thể thao Metzeler Racetec RR trang bị sẵn. Phuộc trước Showa nguyên bản cũng đã được thay thế bởi phuộc Ohlins NIX30, trong khi phuộc sau Ohlins nay có lò xo sơn đen thay vì vàng. Hệ thống phanh trước dù vẫn sử dụng heo Brembo M4 nhưng đã có cùm phanh Brembo nâng cấp với khả năng điều chỉnh.

Khối động cơ 1.200cc 2 xi-lanh trên Thruxton TFC không chỉ có màu sơn đen mờ hay ốp che bưởng máy mang logo TFC mới, mà còn được nối với hệ thống xả titanium độ của Vance & Hines để cho công suất tối đa tăng từ 96 thành 106 mã lực. Các chế độ lái Rain/Road/Sport trên Thruxton R nguyên bản cũng sẽ được lập trình lại để phù hợp với sự thay đổi công suất này. Triumph sẽ chỉ sản xuất đúng 750 chiếc Thruxton TFC, số thứ tự của mỗi chiếc sẽ được ghi trên chảng ba CNC mới.

Theo kế hoạch, Triumph Thruxton R TFC sẽ được ra mắt ngay trong tháng 1/2019 tới.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/tat-tan-tat-ve-cafe-racer-cao-cap-triumph-thruxton-tfc-sap-ra-mat-29313.html

TIN LIÊN QUAN

Triumph Thruxton độ độc đáo với dáng vấp đậm chất Cafe Racer đường phố trông màu đen lịch lãm

Đầu tiên hệ thống tay lái được hạ thấp cho đúng kiểu dáng Cafe Racer thuần túy, các chi tiết được xử lý màu đen toàn tập đem lại sự mạnh mẽ cần thiết.

Triumph Thruxton R vẻ đẹp hầm hố từ dàn option danh giá

Dựa trên cơ sở dòng xe hoài cổ Triumph Bonneville T120 thế hệ mới, Triumph Thruxton R sở hữu vẻ ngoài đậm chất cafe racer cổ điển, đồng thời sở hữu hiệu năng của một siêu môtô hiện đại nhờ các phụ tùng 'hàng hiệu' như heo Brembo hay phuộc Ohlins.

Triumph Thruxton 1200 R bản độ Cafe Racer đến từ Zeus Custom

Triumph Thruxton 1200 R mang âm hưởng của một chiếc Café Racer hoài cổ, sở hữu khối động cơ lên đến 1.200 phân khối, mạnh mẽ hơn động cơ 900 phân khối như trước kia, là niềm cảm hứng vô tận cho các xưởng độ bởi những thay đổi cơ bản cũng đủ khiến

Triumph Thruxton trang bị động cơ supercharged với tên gọi ‘Phantom Blaze’

Đầu xe được thiết kế phong cách Café Racer Fairing tùy chọn của thương hiệu Triumph, sơn logo 'Spirit of 59' nhằm đánh dấu sự ra mắt của mẫu Triumph Bonneville. Đây là một yêu cầu của hãng xe Triumph dành cho xưởng độ Mellow.

Triumph Thruxton R TFC xuất hiện trên đường thử với loạt phụ kiện đắt tiền

Đây là phiên bản đặc biệt của dòng xe Triumph Thruxton R TFC và nhiều khả năng xe sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn.

Triumph Thruxton 900 bản độ Cafe Racer đầy cảm hứng

Giữ nguyên thiết kế tiêu chuẩn, đầu xe được thu gọn hơn loại bỏ ốp mão đồ sộ thay vào đó là cụm đèn pha tròn đơn giản nhưng không mất đi hình ảnh cổ điển vốn có của nó.

Triumph Thruxton R độ tuyệt đẹp với bộ mâm Kineo chất trong từng chi tiết

Triumph Thuxton R độ mâm Kineo đã trở nên cuốn hút và ấn tượng hơn với các chi tiết: đuôi xe nguyên khối vuốt nhọn, bộ tem trẻ trung hiện đại mang đậm chất Modern Classic,

Triumph Thruxton R đẹp ngây ngất qua từng chi tiết độ

Ngoài kiểu dáng thuần túy từ thiết kế cổ điển vốn có ra thì bản độ được trang bị thêm bộ quây đầu mang ảnh hưởng từ các mẫu xe đua thập niên 80.

THỦ THUẬT HAY

Chặn thông báo tự động cập nhật iOS phiền toái trên iPhone

Có khá nhiều cách để người dùng thực hiện chặn tự động cập nhật. Tuy nhiên với 3uTools, chắc chắn mọi thứ sẽ được giải quyết trong vài nốt nhạc.

Lựa chọn thiết kế đồ họa miễn phí thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt tốt nhất

Nếu có ngân sách eo hẹp hay sử dụng Linux hoặc Chromebook, lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất nào dành cho bạn? Thật may, thế giới Internet rộng lớn có rất nhiều công cụ thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng điều khiển từ xa trên TV Samsung QLED 2018 hiểu quả nhất

Trước tiên hãy tìm hiểu về những thiết kế cũng như các phím chức năng có trên chiếc remote này. So với điều khiển từ xa ở thế hệ trước, remote của dòng QLED 2018 vẫn có số phím chức năng tương đồng nhưng thay đổi nhẹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.