Cận cảnh superbike "chạy trường" Kramer GP2 với hiệu năng vượt trội

Bên cạnh việc không ngừng tăng công suất động cơ, hiện tại nhiều hãng mô tô thủ công nhỏ đang đi theo hướng mới: tối ưu hóa chassis xung quanh một cỗ máy nhỏ gọn để hướng tới hiệu năng vận hành ấn tượng. Công ty xe đua thủ công Kramer tới từ Đức là môt trong những hãng như vậy. Trước đây, hãng đã từng khá thành công với dòng HKR EVO2 sử dụng động cơ xi-lanh đơn từ KTM LC4. Và khi mẫu naked bike KTM 790 Duke thế hệ mới được ra mắt, Kremer lại tận dụng cỗ máy mới để tạo ra chiếc GP2.

Cận cảnh superbike "chạy trường" Kramer GP2 với hiệu năng vượt trội

Sử dụng động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng làm mát bằng chất lỏng 8 van mạnh 104 mã lực với mã hiệu LC8c của KTM, Kramer đã thiết kế cho GP2 một bộ khung thép ống cùng gắp bằng nhôm đúc hoàn toàn mới. Tương tự hãng xe Ý Paton với chiếc S1R, hỗ trợ cho nền tảng khung máy này là hàng loạt các phụ tùng cao cấp như hệ thống phuộc WP 'hàng thửa' ở cả trước và sau, cặp mâm 7 cây bằng hợp kim siêu nhẹ của Dymag hay hệ thống phanh Brembo với cặp heo trước M50.

Hiện tại, Kramer cũng đang nghiên cứu chế tạo cho GP2 một hệ thống điện riêng với các chức năng như điều khiển lực kéo, hỗ trợ 'đề pa' và ghi lại được các thông số khi trên đường đua. Và khách hàng chính mà hãng hướng tới cũng là những đội đua hiện đang thi đấu cho giải GP2 Anh Quốc. Với phiên bản đua chuyên nghiệp, Kramer hướng tới trọng lượng ướt của GP2 chỉ khoảng 135kg, trong khi model 'chạy sân' bán cho người dùng sẽ chỉ nặng hơn đúng 5kg.

Mục tiêu của Kremer với GP2 hiện tại đó là có thể hoàn thành chiếc xe trước mùa giải đua 2020 - hay nói cách khác có thể chính thức tung ra phiên bản hoàn thiện của mẫu xe đua này vào chậm nhất là nửa cuối năm 2019. Mức giá dự đoán của phiên bản thường sẽ là ngoài 20.000 USD.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/can-canh-superbike-la-kramer-gp2-dung-may-ktm-790-duke-28406.html

TIN LIÊN QUAN

Superbike “hàng độc” Paton S1R Lightweight 60th Anniversary giá 774 triệu

Sản phẩm mới nhất của họ là chiếc Paton S1R Lightweight 60th Anniversary - một phiên bản đặc biệt của dòng S1R Lightweight nhằm kỷ niệm 60 năm thành lập và chiến thắng của tay đua Michael Dunlop tại thể thức hạng nhẹ của Isle of Man TT 2018.

Những chi tiết về mẫu xe mới của thương hiệu KTM có giá bán lên đến 900 triệu đồng

KTM RC 8C Limited Edition 2022 là sản phẩm của sự hợp tác giữa KTM cùng với Kramer Motorcycles. Mẫu xe sở hữu công suất cực đại lên đến 128 mã lực. KTM RC 8C Limited Edition 2022 hiện đang được phân phối tại Mỹ với giá bán cực kì cao lên đến

Naked bike KTM 790 Duke sẽ có thêm một phiên bản hiệu năng cao

Về thiết kế, 790 Duke R vẫn sẽ hoàn toàn không có sự thay đổi so với phiên bản thường, ngoại trừ màu sơn và tem dán mới. Tuy nhiên, hiệu năng vận hành và cảm giác điều khiển của phiên bản này sẽ được cải thiện so với 790 Duke thường nhờ một loạt

Siêu naked bike KTM 1290 Super Duke R 2021 “cập bến” Việt Nam, đắt hàng top trong số siêu naked bike

Chiếc siêu naked bike KTM 1290 Super Duke R đời 2021 đầu tiên và duy nhất vừa có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối mới, với giá bán 839 triệu đồng.

KTM 390 Duke và Kawasaki Z400: “Kẻ tám lạng người nửa cân” trong phân khúc naked bike entry-level

Trong phân khúc naked bike entry-level hiện nay, KTM 390 Duke và Kawasaki Z400 đang là hai cái tên nổi bật nhất. Cả hai hoàn toàn phù hợp với người mới chơi xe.

Naked bike Benelli BN600i độ vỏ BMW S1000RR đậm chất thể thao

Ở dạng nguyên bản, Benelli BN600i có kiểu dáng naked bike khá 'cơ bắp', tuy nhiên do có giá bán hợp lý nên chiếc xe cũng thường xuyên được sử dụng làm 'nguyên liệu' cho các bản độ khác nhau.

KTM 200 Duke 2021 tăng giá lên 129 triệu đồng có gì đặc biệt?

KTM 200 Duke 2021 tại Việt Nam hiện đang được phân phối với giá bán lên tới 129 triệu đồng, cao hơn 49,1 triệu đồng so với đời cũ. Mẫu xe này chính là đối thủ trực tiếp của Yamaha MT-03 (124 triệu đồng).KTM 200 Duke 2021. Về kích thước, mẫu

Naked bike Honda Hornet sắp trở lại, sẽ là KTM 790 Duke của người Nhật!?

Từ những hình ảnh và video được hé lộ, có thể thấy Honda Hornet thế hệ mới sẽ là một mẫu naked bike hạng trung với thiết kế sắc nhọn và động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh

Bạn muốn truy cập wifi nhưng không biết mật khẩu wifi hàng xóm, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh.

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Cách khắc phục pin laptop bị chết hiệu quả nhất

Pin là một trong những bộ phận giúp cho laptop có tính di động. Tuy nhiên, dù được bảo quản tốt thế nào thì sau một vài năm sử dụng, pin laptop có thể gặp một trong những dấu hiệu như bị chai pin, sạc mãi không đầy pin

Làm sao biết iPhone đang sạc nhanh?Câu trả lời chính xác 100% là đây

Sạc nhanh bây giờ là điều không thể thiếu khi bạn sử dụng iPhone. Sẽ rất phiền toái khi phải chờ hàng giờ liền để sạc điện thoại. Vậy làm sao biết iPhone đang sạc nhanh?

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.