Naked bike Honda Hornet sắp trở lại, sẽ là KTM 790 Duke của người Nhật!?

Bên cạnh một loạt những mẫu xe đời 2022, Honda cũng đã chọn triển lãm mô tô EICMA để công bố về sự trở lại của một trong những dòng xe được ưa chuộng nhất của mình: Hornet. Hiện cái tên Honda Hornet chỉ được gắn lên một số dòng naked bike giá rẻ tại vài thị trường đang phát triển, nhưng nó từng tạo nên một cơn sốt ở phân khúc hạng trung từ năm 1998 tới cuối thập niên 2000. Không phải là một chiếc naked bike mạnh mẽ hay cao cấp, nhưng Hornet chinh phục người tiêu dùng bởi độ bền cao, dễ lái, giá hợp lý và động cơ 4 xi-lanh mượt mà.


Các giá trị nay đã được kế thừa bởi những hậu duệ như CB650R hay CB1000R, chính vì vậy Honda sẽ hồi sinh cái tên Hornet với một vai trò khác. Từ những hình ảnh và video được hé lộ, có thể thấy Honda Hornet thế hệ mới sẽ là một mẫu naked bike hạng trung với thiết kế sắc nhọn và động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng. Những nguồn tin rò rỉ từ Nhật Bản cho biết chiếc xe sẽ dựa trên nền tảng máy 750cc mới, đồng thời chia sẻ với một cái tên khác từ quá khứ sắp được hồi sinh là mẫu adventure Honda Transalp.
Naked bike Honda Hornet sắp trở lại, sẽ là KTM 790 Duke của người Nhật!?

 Như vậy có thể dự đoán vị trí mới của Hornet sẽ là một chiếc streetfighter 2 xi-lanh với gía 'hữu nghị' cảm giác điều khiển lanh lẹ, thú vị hay nói cách khác - đối thủ trực tiếp của KTM 790 Duke hay Yamaha MT-07. Điều này sẽ định vị giá bán của chiếc xe ở khoảng rẻ hơn một chút, hoặc cùng lắm là tương đương với chiếc CB650R hiện tại. Thời điểm ra mắt cụ thể của Hornet thế hệ mới không được Honda tiết lộ, hãng chỉ cho biết chiếc xe sẽ có mặt 'trong tương lai'.

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Naked bike Honda Hornet lừng danh sắp hồi sinh

Cái tên Honda Hornet đã xuất hiện trên rất nhiều phân khúc trong những năm qua, từ những chiếc 250cc đến những chiếc Hornet 900 có nguồn gốc từ...

Honda Hornet sắp quay lại thị trường sau nhiều năm vắng bóng

Sau nhiều năm bị dừng sản xuất, Honda Hornet sẽ được trở lại thị trường với diện mạo hoàn toàn mới.Honda Hornet ra mắt vào năm 1998, còn được gọi là CB600F tại thị trường châu Âu và Brazil. Sau khi ra mắt, mẫu xe này nhanh chóng thu hút được đông

Xe côn tay Honda CB Hornet 160R phiên bản mới ra mắt, giá 27 triệu Đồng

Honda CB Hornet 160R phiên bản mới có 2 tùy chọn màu sơn là đen phối xanh cốm và đen phối cam ấn tượng hơn.

Honda Hornet 250 độ Kawasaki Z1000 chỉ với 30 triệu đồng

Mẫu xe Honda Hornet 250 độ Z1000 là sản phẩm mới nhất vừa được ra lò bởi xưởng độ LeeAT Moto tại TP HCM, xưởng chuyên độ body môtô phân khối lớn được đông đảo giới yêu xe tại Việt Nam biết đến như: Ducati 899 Panigale, Honda CBR1000RR, Ninja H2,

Honda đang phát triển Hornet 650 2019 và Honda CB650R 2019

Theo nhiều nguồn tin, hiện tại Honda đang phát triển hai mẫu xe mô tô 650 cc mới cho thị trường toàn cầu là Honda Hornet 650 2019 và Honda CB650R 2019.

Honda đang phát triển 2 mẫu xe Hornet 650 và CB650R

Giám đốc Bộ phận Xe máy của Honda Pháp, ông Fabrice Recoque xác nhận với Moto Revue rằng công ty đang phát triển 2 mẫu môtô dung tích 650cc mới.

Honda CB Hornet 160R 2017 bổ sung phiên bản thể thao

Đây là 1 trong 4 mẫu xe môtô mới mà hãng Honda sẽ tung ra thị trường Ấn Độ trong năm nay bên cạnh mẫu adventure cỡ lớn CRF1000L Africa Twin và mẫu cào cào XRE 300 2017.

Nakedbike Honda CB Hornet 160R 2017 đã bán tại Việt Nam

Mẫu nakedbike đời 2017 Honda CB Hornet 160R đầu tiên về Việt Nam có màu tem mới, phanh đĩa cho cả hai bánh.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

Những ứng dụng trừ tiền 3G nhanh nhất mà bạn chưa biết

Một số ứng dụng như iMessage/ WhatsApp hay Snapchat tỏ ra khá 'vô hại' với tài khoản smartphone của bạn cùng hóa đơn 3G, tuy nhiên bạn nên cẩn thận với những cái tên như Facebook, Instagram hay Spotify.

3 cách chụp ảnh đẹp trên OPPO A95 để có bức hình không chê đâu được

Với bộ 3 camera chất lượng lên đến 50MP và nhiều tính năng thông minh hỗ trợ cực tốt cho chụp ảnh, hãy cùng mình xem cách chụp ảnh đẹp trên OPPO A95 ngay nhé.

Ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày là tốt nhất?

Có phải ăn trái cây thường xuyên sẽ tốt cho sức khỏe và làm bạn hạnh phúc hơn không?

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.

So sánh MacBook Pro 2023 và 2021: Liệu có đáng nâng cấp

MacBook Pro 2023 là phiên bản tiếp theo của MacBook Pro 2021 14 inch và 16 inch, cùng so sánh 2 phiên bản này có sự khác nhau như thế nào? Có đáng để nâng cấp trong năm 2023 hay không trong bài viết này.