Honda Hornet sắp quay lại thị trường sau nhiều năm vắng bóng

Sau nhiều năm bị dừng sản xuất, Honda Hornet sẽ được trở lại thị trường với diện mạo hoàn toàn mới.

Honda Hornet ra mắt vào năm 1998, còn được gọi là CB600F tại thị trường châu Âu và Brazil. Sau khi ra mắt, mẫu xe này nhanh chóng thu hút được đông đảo sự quan tâm của người dùng. Vào năm 2013 khi mà CB650F được trình làng thì Honda đã 'khai tử' Hornet tại châu Âu (nhưng vẫn được bán tại Ấn Độ với các phiên bản động cơ từ 250cc - 900cc).

Honda Hornet sắp quay lại thị trường sau nhiều năm vắng bóng

Bản vẽ 3D của Honda Hornet

Mới đây, tại triển lãm EICMA 2021 vừa diễn ra tại Milan, Italia, Honda đã bật mí bản vẽ 3D của một chiếc Hornet hoàn toàn mới thông qua một video ngắn, cho thấy hãng đang sẵn sàng để đưa mẫu naked-bike hạng trung này trở lại thị trường châu Âu.

Tuy nhiên, hãng xe Nhật chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về mẫu xe này. Thông qua mô hình 3D, có thể thấy thiết kế của Hornet thế hệ mới đã hoàn toàn lột xác so với thế hệ những năm 2000s. Đèn pha tròn đã bị lược bỏ và có thể là thay thế bằng một cặp đèn pha LED gọn, sắc sảo hơn bởi thiết kế mặt trước của thiết kế khá là dẹt. Góc nghiêng phuộc cũng như tay lái được thay đổi, đi kèm với đó là các hốc hút gió khá lớn hai bên thân xe. Và thân cùng đuôi xe cho thấy nó được lấy khá nhiều từ Fireblade.


Bản vẽ 3D của Honda Hornet

Dự đoán, khi ra mắt Hornet sẽ loại bỏ động cơ 4 xy-lanh trên thế hệ cũ và thay vào đó sẽ dùng động cơ 2 xy-lanh tương tự Afica Twin bởi lẽ hình ảnh động cơ từ mô hình 3D khá nhỏ. Tuy nhiên, sẽ không phải là khối động cơ 1084cc mà sẽ là 755cc vì Hornet được cho sẽ tham gia vào phân khúc hạng trung.

Hãy cùng chờ đợi sự xuất hiện chính thức của Honda Hornet, dự kiến là trong năm 2022.

TIN LIÊN QUAN

Honda đang phát triển Hornet 650 2019 và Honda CB650R 2019

Theo nhiều nguồn tin, hiện tại Honda đang phát triển hai mẫu xe mô tô 650 cc mới cho thị trường toàn cầu là Honda Hornet 650 2019 và Honda CB650R 2019.

Naked bike Honda Hornet lừng danh sắp hồi sinh

Cái tên Honda Hornet đã xuất hiện trên rất nhiều phân khúc trong những năm qua, từ những chiếc 250cc đến những chiếc Hornet 900 có nguồn gốc từ...

Honda đang phát triển 2 mẫu xe Hornet 650 và CB650R

Giám đốc Bộ phận Xe máy của Honda Pháp, ông Fabrice Recoque xác nhận với Moto Revue rằng công ty đang phát triển 2 mẫu môtô dung tích 650cc mới.

Naked bike Honda Hornet sắp trở lại, sẽ là KTM 790 Duke của người Nhật!?

Từ những hình ảnh và video được hé lộ, có thể thấy Honda Hornet thế hệ mới sẽ là một mẫu naked bike hạng trung với thiết kế sắc nhọn và động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng.

Xe côn tay Honda CB Hornet 160R phiên bản mới ra mắt, giá 27 triệu Đồng

Honda CB Hornet 160R phiên bản mới có 2 tùy chọn màu sơn là đen phối xanh cốm và đen phối cam ấn tượng hơn.

Honda CB Hornet 160R 2017 bổ sung phiên bản thể thao

Đây là 1 trong 4 mẫu xe môtô mới mà hãng Honda sẽ tung ra thị trường Ấn Độ trong năm nay bên cạnh mẫu adventure cỡ lớn CRF1000L Africa Twin và mẫu cào cào XRE 300 2017.

Honda Hornet 250 độ Kawasaki Z1000 chỉ với 30 triệu đồng

Mẫu xe Honda Hornet 250 độ Z1000 là sản phẩm mới nhất vừa được ra lò bởi xưởng độ LeeAT Moto tại TP HCM, xưởng chuyên độ body môtô phân khối lớn được đông đảo giới yêu xe tại Việt Nam biết đến như: Ducati 899 Panigale, Honda CBR1000RR, Ninja H2,

Nakedbike Honda CB Hornet 160R 2017 đã bán tại Việt Nam

Mẫu nakedbike đời 2017 Honda CB Hornet 160R đầu tiên về Việt Nam có màu tem mới, phanh đĩa cho cả hai bánh.

THỦ THUẬT HAY

XMP và Intel XMP là gì? Hướng dẫn kích hoạt để tối ưu tốc độ RAM

XMP và Intel XMP sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết, cùng cách để kích hoạt công nghệ nhằm gia tăng sức mạnh cho máy tính của bạn hoạt động trơn tru hơn!

Hướng dẫn cách bật, tắt Windows Defender trên máy tính

Đây là một thực tế khá buồn và trái với lầm tưởng của nhiều người rằng đây là công cụ bảo vệ tuyệt đối an toàn cho máy tính, Microsoft đã công bố rằng, 'thực chất, Windows Defender chỉ là

Hướng dẫn xóa quảng cáo sai đối tượng trên Facebook

Các mẫu quảng cáo này thường được gọi với cái tên 'quảng cáo sai đối tượng', có rất nhiều nguyên nhân. Nhưng chủ yếu nhất là người dùng thích hoặc bình luận vào bài viết có nội dung liên quan, người dùng thích

Có nên thoát ứng dụng chạy ngầm iPhone?Xem ngay để dùng hiệu quả hơn

Người dùng iPhone thường xuyên thoát ứng dụng để tiết kiệm dung lượng RAM cũng như tiết kiệm pin cho máy. Vậy có nên thoát ứng dụng chạy ngầm iPhone? Xem ngay nhé...

Hướng dẫn chi tiết sử dụng Google Trang tính trên điện thoại

Google trang tính là một công cụ giúp người dùng sử dụng các hàm tiện ích phục vụ công việc trên cả nền tảng điện thoại và máy tính. Tuy nhiên không phải ai cũng dễ dàng thành thạo và sử dụng nó 'trơn tru' trên chiếc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.