Naked bike Honda Hornet lừng danh sắp hồi sinh

Cái tên Honda Hornet đã xuất hiện trên rất nhiều phân khúc trong những năm qua, từ những chiếc 250cc đến những chiếc Hornet 900 có nguồn gốc từ Fireblade. Thế hệ Honda Hornet Concept tiếp theo có vẻ đã sẵn sàng ra mắt tại sự kiện EICMA 2021 đang diễn ra tại Ý.
Naked bike Honda Hornet lừng danh sắp hồi sinh

Naked bike Honda Hornet lừng danh sắp hồi sinh.

​Honda đã tiết lộ tác phẩm nghệ thuật 3D đại diện cho chiếc Hornet mới tại triển lãm EICMA 2021 đang diễn ra ở Milan, Ý. Nhưng công ty vẫn chưa tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về công nghệ của chiếc xe hoặc kế hoạch sản xuất.

Về ngoại hình, mẫu xe ý tưởng Hornet mới có thiết kế tương tự với mẫu Honda Hornet 2.0 tại thị trường Ấn Độ, tuy nhiên chắc chắn một điều rằng, Hornet Concept mới là tầm nhìn của Honda về một mẫu nakedbike ở phân khúc xe hạng trung và cao cấp, không phải xe hạng nhẹ như Hornet 2.0.
Tác phẩm nghệ thuật do máy tính tạo ra cho thấy rõ rằng kiểu dáng Hornet truyền thống, gần như là một sự tiến hóa với đèn pha lớn, hình tròn và khung xe ẩn dưới một chiếc bình xăng kiểu yên ngựa (phần lớn đã xuất hiện trên mẫu xe tương lai). Đèn pha nhọn nghiêng về trước, trong khi hai bên bình xăng cong về phía trước đậm chất khí động học. Ở phía sau, yên xe có nhiều chi tiết quen thuộc của Fireblade, với các cửa hút khác biệt ở hai bên phần người lái và phần đuôi cao, nhọn.
Ngoài ra, chúng ta có thể thấy một gắp sau dạng đôi thông thường và có lẽ là gợi ý về hệ thống ống xả gắn ở dưới động cơ để giữ cho tổng thể trông gọn gàng.

Chiếc Hornet trong quá khứ được trang bị động cơ 4 xylanh 599cc, làm mát bằng dung dịch, vậy bản sản xuất của New Hornet Concept trong tương lai sẽ có sức mạnh ra sao? Liệu có khả năng Honda sẽ tiếp tục sử dụng động cơ 4 xy-lanh 649cc hiện đang trang bị trên dòng Honda 650 như CB650R và CBR650R? Hay hãng xe Nhật Bản đã và đang phát triển dòng động cơ mới cho mẫu xe này?

Honda Hornet 600 (2012-2014).
Hiện tại, tất cả thông tin về Honda Hornet Concept vẫn đang dừng ở mức dự đoán và kỳ vọng. Thông tin chi tiết hơn có lẽ phải chờ đợi đến khi Honda hé lộ trong tương lai.
Nguồn: cycleworld
Từ khoá : Honda Hornet Concept

TIN LIÊN QUAN

Naked bike Honda Hornet sắp trở lại, sẽ là KTM 790 Duke của người Nhật!?

Từ những hình ảnh và video được hé lộ, có thể thấy Honda Hornet thế hệ mới sẽ là một mẫu naked bike hạng trung với thiết kế sắc nhọn và động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng.

Ngắm Honda Hornet CB600 đầy chất chơi từ tay độ XTR Pepo

Sự thay đổi cụ thể như dàn Upside Down ở trước và bộ mâm từ Ducati, bộ phanh Brembo, cùm phanh tay được kế thừa từ Honda CBR1000RR, bộ chắn bùn trước chính xác từ hãng xe Đức cụ thể BMW RnineT.

Honda Hornet 250 độ Kawasaki Z1000 chỉ với 30 triệu đồng

Mẫu xe Honda Hornet 250 độ Z1000 là sản phẩm mới nhất vừa được ra lò bởi xưởng độ LeeAT Moto tại TP HCM, xưởng chuyên độ body môtô phân khối lớn được đông đảo giới yêu xe tại Việt Nam biết đến như: Ducati 899 Panigale, Honda CBR1000RR, Ninja H2,

Honda đang phát triển Hornet 650 2019 và Honda CB650R 2019

Theo nhiều nguồn tin, hiện tại Honda đang phát triển hai mẫu xe mô tô 650 cc mới cho thị trường toàn cầu là Honda Hornet 650 2019 và Honda CB650R 2019.

Honda đang phát triển 2 mẫu xe Hornet 650 và CB650R

Giám đốc Bộ phận Xe máy của Honda Pháp, ông Fabrice Recoque xác nhận với Moto Revue rằng công ty đang phát triển 2 mẫu môtô dung tích 650cc mới.

Xe côn tay Honda CB Hornet 160R 2017 mới về Việt Nam, giá tham khảo 73 triệu đồng

Honda CB Hornet 160R 2017 là dòng mô tô giá rẻ được sản xuất tại Ấn Độ, xe có thiết kế cơ bắp và thể thao, được lấy cảm hứng từ mẫu CX-01 concept. Mặc dù được trang bị động...

Môtô phượt Honda CB200X được mở bán với giá 1941 USD

Honda chính thức giới thiệu mẫu xe hoàn toàn mới CB200X tại thị trường Ấn Độ. Trong phân khúc môtô 200 cc, Honda Ấn Độ hiện có 2 mẫu xe là Hornet 2.0 và CB200X.Honda Ấn Độ đưa ra mức giá đề xuất cho CB200X là 144.500 INR, tương đương 1.941 USD.

Ảnh thực tế mô tô địa hình cỡ nhỏ Honda CB200X 2021

Mới đây, một số hình ảnh thực tế về chiếc mô tô địa hình cỡ nhỏ Honda CB200X 2021 xuất hiện gây chú ý. Được biết thị trường đầu tiên mẫu xe này xuất hiện là Ấn Độ. Mô tô cỡ nhỏ Honda CB200X 2021 Dựa vào những hình ảnh có thể thấy CB200X này sở hữu

THỦ THUẬT HAY

Cách giấu ảnh, video, dữ liệu riêng tư trên điện thoại cực kỳ bảo mật mà không phải ai cũng biết

Khi cho người khác mượn điện thoại, có phải bạn đã từng rất lo lắng khi họ có thể xem được hình ảnh, video, dữ liệu riêng tư của mình lưu trong thiết bị hay không? Với ứng dụng Calculator#, bạn sẽ vô cùng yên tâm và

2 Cách xử lý máy tính báo lỗi Your computer is low on memory

Bạn đang sử dụng máy tính thì màn hình đột nhiên xuất hiện thông báo lỗi Your conputer is low on memory, kèm theo đó là các ứng dụng mà bạn đang mở sẽ bị đóng lại. Cho dù bạn có khởi động lại máy thì vẫn không thể khắc

Hưỡng dẫn chặn quảng cáo trên Firefox

Khi vào một website nào đó với hàng tá quảng cáo bay nhảy liên tục làm người dùng cảm thấy khó chịu, ngoài ra những quảng cáo đó còn máy tính bạn chạy chậm hơn và mang hiểm họa bảo mật. Dưới đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả

Cách thiết lập phím tắt trên TalkTV

Một trong những tính năng ít được biết đến trong TalkTV nhưng lại rất hữu dụng chính là thiết lập phím tắt TalkTV, giúp người sử dụng TalkTV hay ccTalk có thể thao tác nhanh các chứng năng quan trọng.

App Oxy247 là gì? Sử dụng nó trên điện thoại thông minh như thế nào?

Oxy247 là một ứng dụng di động cho phép các bệnh nhân COVID-19 hoặc cơ quan y tế tìm kiếm nhanh chóng bệnh viện còn giường Oxy và máy thở để kịp thời xử lý các tình huống khẩn cấp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.