Còn được bán với tên gọi Keeway 600 tại một số thị trường, Benelli BN600i là mẫu naked bike 600cc mang thương hiệu Ý lừng danh Benelli, nhưng được sản xuất tại Trung Quốc.
Tại nhiều nước, dòng xe này khá được ưa chuộng do giá bán rẻ nhưng vẫn sở hữu động cơ 600cc 4 xi-lanh thẳng hàng. Ở dạng nguyên bản, Benelli BN600i có kiểu dáng naked bike khá 'cơ bắp', tuy nhiên do có giá bán hợp lý nên chiếc xe cũng thường xuyên được sử dụng làm 'nguyên liệu' cho các bản độ khác nhau.
Vốn động cơ 4 máy cùng các chi tiết trông khá ấn tượng như cặp mâm bản rộng, phuộc trước USD, pad phanh trước bắt dọc radial và hệ khung trellis, tuy nhiên BN600i lại không có phiên bản sportbike giống như nhiều dòng naked bike hạng trung khác. Để biến chiếc BN600i có ngoại hình thể thao hơn, một xưởng độ tại Trung Quốc đã tìm cách biến chiếc xe thành dáng sportbike, đồng thời khiến nó giống như BMW S1000RR - một trong những mẫu superbike hàng đầu Thế giới hiện nay.
Để Benelli BN600i trông giống mẫu siêu mô tô được mệnh danh là 'cá mập' của BMW, toàn bộ phần đầu kèm quây gió và các chi tiết phụ như kính chắn gió, gương hậu... của S1000RR đã được lắp cho chiếc xe. Việc lắp ráp được thiến hành khá hoàn hảo, khiến ngay cả những người đam mê mô tô cũng dễ dàng nhầm tưởng bản độ BN600i này là một chiếc BMW S1000RR thế hệ đầu tiên thực thụ.
Để có dáng xe chúi về phía trước thể thao hơn, xưởng độ đã hạ thấp phuộc trước của xe khoảng 3 cm. Tuy nhiên khi nhìn từ hai bên thân xe, có thể dễ dàng nhận ra chiếc BN600i so với S1000RR thật do toàn bộ các chi tiết quan trọng như bình xăng, hệ thống phuộc, khung... đều giữ nguyên thiết kế nguyên bản của Benelli. Trong khi đó, phần đuôi xe của Benelli BN600i đã được chỉnh sửa nhẹ để có dáng của S1000RR bằng cách bỏ cặp pô kép nằm bên dưới, đồng thời trang bị cụm đèn hậu lấy từ BMW S1000RR thật.
Bên cạnh phần thân vỏ được sửa đổi, bản độ Benelli BN600i này vẫn có thông số kỹ thuật giữ nguyên. Động cơ vẫn được giữ nguyên dung tích 600 phân khối và 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất 82 mã lực tại ngưỡng vòng tua 11.500 vòng/phút. Hiện tại, chưa rõ xưởng độ nào đã thực hiện chiếc BN600i phong cách BMW S1000RR này tại Trung Quốc, cũng như chi phí nâng cấp chiếc xe.