Honda Zoomer độ phong cách Cafe Racer

Honda Zoomer là sản phẩm được sử dụng để tạo ra một xu hướng mới cho ngành công nghiệp mô tô kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2012 và trở thành phương tiện phổ biến trong giới trẻ - những người rất thích sự khác biệt. Ấn tượng hơn với bản độ theo phong cách Cafe Racer đến từ Biker Thái.

Honda Zoomer độ phong cách Cafe Racer
Honda Zoomer độ phong cách Cafe Racer.

Gạt bỏ hình ảnh thân thiện với đèn pha vuông và chắn bùn trước, bản độ được xây dừng với đèn pha tròn cổ điển, hệ thống Upside Down giữ nguyên và thay đổi niềng nhôm US màu đen và tăng kích thước lốp xe khiến nó hầm hố hơn.

Thay đổi đồng bộ với ghi-đông lái CNC dạng clip-on, tay thắng cnc 6 nấc tăng chỉnh, cùm tăng CNC cải thiện hành trình ga, ấn tượng hơn là cụm đồng hộ điện tử được tích gọn trên khung xe.


Khung xe cũng được tùy chỉnh và thay vào đó là yên solo mang kiểu cách cổ điển.

Cụm đuôi xe thiết kế mang đúng phong thái Cafe Racer cổ điển, nổi bật với đường xuyến màu vàng trên nền đen.

Bộ phanh trước được cải thiện với đĩa phanh RCB mẫu mới với kích thước lớn hơn tiêu chuẩn cho cái nhìn trực quan và dữ dằn hơn.

Bộ truyền động phô diễn các thiết bị bên trong bằng nhôm CNC khá bắt mắt.

Nổi bật chi tiết full ốc vàng vương miệng, pát biển số CNC nằm lệch bên bánh xe.
Bên cạnh đó là Monoshock sau YSS được kết nối thân xe thông qua chân trụ CNC thiết kế riêng cho góc nhìn thể thao hơn.

Động cơ 110 phân khối eSP giữ nguyên, loại một xi-lanh, làm mát bằng gió, phun xăng điện tử. Tỷ số nén 9.5:1. Bên cạnh đó khối động cơ được thể hiện qua ống xả Leovince sơn đen tĩnh điện đồng bộ với thân xe.


Một bản độ ngất ngây dành cho các tín đồ Scooter.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/honda-zoomer-do-phong-cach-cafe-racer.88246/

TIN LIÊN QUAN

HONDA CB400F lột xác với bản độ Cafe Racer đậm chất chơi

Một vẻ ngoài đậm chất đàn ông được nhấn mạnh bằng màu sơn đen hầm hố đi cùng với bộ khung vàng nổi bật, tất cả tạo nên một CB400F cafe racer tràn sức sống.

Honda CX500 độ phong cách Cafe Racer hầm hố của Sacha Lakic

Tổng thể thay đổi chiếc xe sử dụng một Hệ thống Upside Down Marzocchi RAC đỏ kết hợp với giảm shock phía sau Ohlins từ Ducati 851 và bộ gắp sau tùy chỉnh thực hiện.

HONDA CM400 bản tùy chỉnh CAFE RACER đầy lôi cuốn

Honda CM400 là một chiếc xe đường phố được sản xuất bởi Honda Motor Company 1979-1982, một phần của một loạt các xe máy với tiền tố 'CM' sử dụng dung tích động cơ khác nhau. Đó là tiền thân của dòng xe máy Honda Rebel. Với thiết kế cổ điển thập

Honda CB600 bản độ Cafe Racer hầm hố và cuốn hút hơn

Thân xác quen thuộc đã được tùy biến, nhận được sự hỗ trợ từ mẫu Monster Ducati như hệ thống treo Upside Down, cặp mâm 3 chấu, đĩa và phanh Brembo. Bộ chắn bùn trước được chọn từ BMW R nineT.

Lộ ảnh concept phiên bản Cafe Racer(Scrambler)của CBR250RR

Mẫu xe concept được cho là Honda CBR250RR Cafe Racer hoặc Neo Scrambler, vừa được tiết lộ trên trang chuyên về xe tại Indonesia, nơi sản xuất siêu phẩm Sport-bike CBR250RR. Với xu hướng phong cách cổ điển của năm 2017, có lẽ Honda cũng bắt đầu cho

Honda CB750 bản độ Cafe Racer tuyệt vời đến từ Ironwood

Dễ nhận thấy sửa đổi điển hình trên cụm tay lái clip-on đặc thù kiểu dáng Cafe Racer, tôn thêm sự hiện đại nhờ vào đèn pha tròn ẩn bên trong là công nghệ chiếu sáng LED cao cấp.

HONDA CB900F bản độ Cafe Racer mang tên 'The Evil Twin'

Bản độ sử dụng hệ thống treo trước và bộ chắn bùn từ Suzuki GSX-R750, một đèn pha Harley V-rod. Cho cái nhìn tổng quan hầm hố và đậm chất Cafe Racer với tay lái clip-on.

Honda CB650F độ lột xác hoàn thiện cùng phong cách Cafe Racer

Honda CB650F là mẫu Nakedbike thế hệ mới sở hữu thiết kế hầm hố cùng đèn pha thay đổi góc cạnh thay vì đèn dạng tròn như người anh em CB400, sau khi qua bàn tay độ của xưởng độ bên Thái chiếc xe đã hoàn toàn lột xác cùng diện mạo cafe racer tuyệt

THỦ THUẬT HAY

Những phím tắt linh động Lightroom CC và Photoshop CC bạn cần biết

Mới đây trang web setupablogtoday đã chia sẻ bộ ảnh infoGraphic hưỡng dẫn người sử dụng phần mềm Lightroom CC và Photoshop CC những phím tắt được cập nhật mới nhất dựa trên các phần mềm trên. Bộ ảnh được ghi khá chi

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

Cách kiểm tra màn hình iPhone đã thay hay chưa trên iOS 15 cực dễ

iOS 15 mới ra mắt có một tính năng giúp bạn biết được iPhone của mình đã bị thay màn hình hay chưa. Và đây là cách kiểm tra màn hình iPhone đã thay hay chưa...

Cách sửa lỗi không thể chép file vào USB

Khi gặp phải thông báo lỗi “The disk is write-protected. Remove the write-protection or use another disk”, bạn sẽ không thể chép file từ máy tính vào USB hoặc ngược lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.