HONDA CB900F bản độ Cafe Racer mang tên 'The Evil Twin'

Rob Chappell của xưởng độ 'Origin8or' Canada không xa lạ với công việc sửa sang và chuyên độ các dòng CB900F của Honda. Một vài năm trở lại, ông đã khuấy động rất nhiều sự chú ý bởi ông đã nhận được một lời đề nghị bán những bản độ của mình và ông không thể từ chối. Ngay sau đó một chiếc Honda CB900F khác đã được sở hữu nên anh quyết tâm để bản độ lần này được tốt hơn so với bản độ trước đó.

HONDA CB900F bản độ Cafe Racer mang tên 'The Evil Twin'
HONDA CB900F bản độ Cafe Racer mang tên 'The Evil Twin'.

Bản độ sử dụng hệ thống treo trước và bộ chắn bùn từ Suzuki GSX-R750, một đèn pha Harley V-rod. Cho cái nhìn tổng quan hầm hố và đậm chất Cafe Racer với tay lái clip-on.


Bảng đồng hồ điện tử cao cấp đơn điệu, chảng ba lái được CNC và nhuộm đen toàn phần.

Khung phụ được thiết lập lại và sử dụng yên solo cách điệu với đường chỉ nổi trên nền da lộn .

Hệ thống treo sau Monoshock thừa kế từ Yamaha R6.

Bộ làm mát bằng dầu mới với dây bện và phụ kiện anodised. Hệ thống đánh lửa Dynatek, cuộn dây Dyna, pin 8-cell chống lực hấp dẫn. Động cơ được can thiệp cho công suất lên tới 985cc với thiết lập bộ chế hòa khí Keihin CR31 và một hệ thống xả đầy đủ Cycle-X.


Đuôi xe nhận được thiết kế từ Kawasaki KZ1000 và sửa đổi đèn hậu LED tiên tiến.

Bản độ HONDA CB900F được trang bị cặp mâm Carrozzeria V-Track, bộ lốp Dunlop GP-A, Vì bản độ CB900F cuối cùng của tôi là màu trắng, lần này a đã quyết định hoàn thiện với màu đen. Kiểu dáng chiếc xe định hình trên một khung màu đen satin với thân xe kết thúc bằng màu đen, bạc, vàng, đồng và đỏ.


Màu sơn đó cũng được đồng bộ trên nón fullface không kính dành cho các dòng xe cổ điển.
Ảnh: returnofthecaferacers
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/honda-cb900f-ban-do-cafe-racer-mang-ten-the-evil-twin.89931/

TIN LIÊN QUAN

Honda CB900F bản tùy chỉnh 'cực khủng' đến từ dB Custom

dB custom có trụ sở tại Ottawa, Canada và do Darren Begg điều hành. Darren là một kỹ sư công nghệ và là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, anh là một trong số ít người có thể xây dựng xe máy tùy chỉnh đẳng cấp thế giới và sau đó tự

HONDA CB900F bản lai tạp hoàn hảo của Team Banzai

Các chi tiết chảng ba tay lái và nhiều bộ phận được đánh bóng, trung tâm hiên thị một đồng hồ cơ cổ điển, một đồng hồ koso mini3 đo vol, mức điện bình, trọn bộ cùm tăng tốc thương hiệu Domino quen thuộc.

Honda CB600 bản độ Cafe Racer hầm hố và cuốn hút hơn

Thân xác quen thuộc đã được tùy biến, nhận được sự hỗ trợ từ mẫu Monster Ducati như hệ thống treo Upside Down, cặp mâm 3 chấu, đĩa và phanh Brembo. Bộ chắn bùn trước được chọn từ BMW R nineT.

HONDA CB400F lột xác với bản độ Cafe Racer đậm chất chơi

Một vẻ ngoài đậm chất đàn ông được nhấn mạnh bằng màu sơn đen hầm hố đi cùng với bộ khung vàng nổi bật, tất cả tạo nên một CB400F cafe racer tràn sức sống.

Honda CX500 độ phong cách Cafe Racer hầm hố của Sacha Lakic

Tổng thể thay đổi chiếc xe sử dụng một Hệ thống Upside Down Marzocchi RAC đỏ kết hợp với giảm shock phía sau Ohlins từ Ducati 851 và bộ gắp sau tùy chỉnh thực hiện.

Honda dự kiến ra mắt CB900F 2019 hoàn toàn mới trang bị động cơ 4 xi-lanh cổ điển

Năm 2019, đây được coi là một năm quan trọng để Honda kỷ niệm 60 năm ngày sinh của gia đình CB và kỷ niệm 50 năm CB750 và 40 năm của CB750F tương ứng. Tiếp tục từ phía Nhật Bản cho rằng vào năm 2019, Honda sẽ giới thiệu một chiếc xe máy mới trong

HONDA CM400 bản tùy chỉnh CAFE RACER đầy lôi cuốn

Honda CM400 là một chiếc xe đường phố được sản xuất bởi Honda Motor Company 1979-1982, một phần của một loạt các xe máy với tiền tố 'CM' sử dụng dung tích động cơ khác nhau. Đó là tiền thân của dòng xe máy Honda Rebel. Với thiết kế cổ điển thập

Honda Interceptor CB4 phiên bản độ Cafe Racer của CB1000R 2018

Honda Interceptor CB4 phiên bản độ đậm chất Cafe Racer của CB1000R 2018. Tương tự như mẫu Honda CB150R Exmotion 2018 được hãng ra mắt tại Thái Lan cách đây vài tháng, phiên bản CB1000R độ Cafe Racer cũng được Honda mang đến buổi lễ ra mắt với mục

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.

Đánh giá iPhone SE từ chuyên gia: nhanh, mượt, thời lượng pin ấn tượng

iPhone SE có giá 399 USD, nhưng hiện vẫn chưa có kế hoạch bán ra tại Việt Nam.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt